Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Full clip Hoài Linh nói về số tiền 14 tỷ từ thiện: 'Tôi không biển thủ'

"Nếu đánh đổi 30 năm sự nghiệp để lấy số tiền này, theo quý vị có nên không?", Hoài Linh phủ nhận những tin đồn không hay.


Clip: Hoài Linh nói tường tận về số tiền quyên góp cứu trợ miền Trung.

Khi đồng bào miền Trung phải hứng chịu trận lũ lịch sử năm ngoái, Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ đứng ra kêu gọi mạnh thường quân quyên góp cứu trợ người dân vùng lũ.

Ngày 11/11/2020, nam nghệ sĩ chốt số tiền ủng hộ là hơn 13 tỷ 400 triệu đồng. Tuy nhiên cho tới nay là đã hơn 6 tháng, Hoài Linh vẫn chưa có thông báo chính thức nào liên quan tới số tiền này, khiến cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc, hoang mang.

Full clip Hoài Linh nói về số tiền 14 tỷ từ thiện: Tôi không biển thủ-1
Nghệ sĩ Hoài Linh.

Sáng nay (24/5), Hoài Linh bất ngờ tiết lộ số tiền quyên góp đã lên tới 14,67 tỷ đồng, chứ không còn là hơn 13 tỷ như trước.

Nam nghệ sĩ đồng thời cho biết, anh đã lên kế hoạch đi trao tiền cho đồng bào bão lụt miền Trung vào dịp Tết Nguyên Đán 2021. Song vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, Hoài Linh phải lùi lại. Danh hài dự tính từ ngày 10 - 17/5 sẽ tiến hành chuyến đi, nhưng dịch bệnh lại bùng phát nên đành dời lịch.

Mặc dù Hoài Linh đã có lời xin lỗi cho sự chậm trễ, song nhiều cư dân mạng vẫn không chấp nhận lời giải thích này. 

Theo nhiều ý kiến, đã 6 tháng kể từ ngày "chốt sổ" cho đến hiện tại, dù chưa thể giải ngân nhưng Hoài Linh lại "im hơi lặng tiếng" không thông báo đến khán giả, mạnh thường quân. Chỉ đến khi mọi chuyện xôn xao trên MXH, danh hài mới lên tiếng trần tình, kêu gọi mọi người tin tưởng vào sự minh bạch của mình. 

Chưa kể, nhiều khán giả cho rằng dịch mới chỉ bùng phát lại từ đầu năm 2021, trong khi câu chuyện quyên góp đã xong từ hồi tháng 11/2020. Như vậy nếu tiến hành nhanh, Hoài Linh đã trao hết số tiền từ thiện trong tháng 12/2020 - thời điểm người dân miền Trung cần được giúp đỡ nhất.

Full clip Hoài Linh nói về số tiền 14 tỷ từ thiện: Tôi không biển thủ-2

Cho tới tối 24/5, phía Hoài Linh chính thức tung clip bản full để giãi bày sự việc (clip được quay từ 21/5). Trong clip, Hoài Linh trực tiếp phủ nhận biển thủ số tiền "khổng lồ" của mạnh thường quân cả nước. 

"Nếu đánh đổi 30 năm sự nghiệp để lấy số tiền này, theo quý vị có nên không?", danh hài bác bỏ những tin đồn không hay.

Công việc liên hệ với các địa phương của Hoài Linh cũng đã hoàn tất. Danh hài đưa ra giấy tờ chứng minh kèm theo trong clip (giấy tờ có từ tháng 1/2021 đến đầu tháng 5/2021).

"Sau lần báo cáo này, tôi sẽ có một lần báo cáo nữa với đầy đủ các chứng từ đến trao tiền cho đồng bào lũ lụt từ chính quyền sở tại", Hoài Linh khẳng định.

Danh hài cũng nói rõ số tiền trong tài khoản từ thiện hiện tại là hơn 13 tỷ 700 triệu đồng, sau khi trừ một số khoản đã chi trước. Hoài Linh mong khán giả hãy yên tâm, bởi anh sẽ hoàn thành chuyến đi đúng với những gì được khán giả gửi gắm, tin tưởng.

Full clip Hoài Linh nói về số tiền 14 tỷ từ thiện: Tôi không biển thủ-3
Chi tiết số tiền trong tài khoản kêu gọi quyên góp của Hoài Linh.

Lee
Theo Vietnamnet


Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện