'Gà bài' cho người chơi, Quyền Linh mượn lời cầu hôn nổi tiếng của Trường Giang khiến trường quay cười ngất

"Hơi thở của anh là của em. Nhà cửa xe cộ của anh là của em. Nói đi, làm luôn...", Quyền Linh mượn lời cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương để giúp người chơi tỏ tình.

Tham gia phần 1 tập 370 của Bạn muốn hẹn hò mới đây là cô gái Vy Thị Mỹ và chàng trai Khánh Hưng. Sau khi hoàn thành vai trò MC dẫn chương trình, Quyền Linh và Cát Tường ngồi bên cạnh dành thời gian cho hai người chơi trò chuyện tìm hiểu nhau.

Chàng trai Khánh Hưng ngập ngừng mãi chưa thoát ý, trong khi cô gái lại hào hứng và dứt khoát, nam diễn viên Người tốt một ngày đã lên tiếng trợ giúp. Ngay khi tấm rèm giữa hai người được kéo lên, ông mai Quyền Linh bước về phía Khánh Hưng và đọc cho chàng trai lời tỏ tình. "Hơi thở của anh là của em. Nhà cửa xe cộ của anh là của em. Nói đi, làm luôn...!", ngôi sao gốc Tiền Giang nói.

Với những ai dõi theo làng giải trí Việt, không khó nhận ra đây chính là một phần trong lời cầu hôn mà Trường Giang dành cho Nhã Phương trên sóng trực tiếp của lễ trao giải Mai Vàng từng gây tranh cãi thời gian vừa qua. "Từ hôm nay, tất cả mọi thứ của anh, tiền bạc, xe cộ, nhà cửa, kể cả hơi thở của anh cũng là của em", nam danh hài xứ Quảng đã nói.
 

Việc MC Quyền Linh dùng lời cầu hôn từng gây tranh cãi của Trường Giang trong thời điểm ngôi sao làng hài đang vướng scandal tình ái với Nam Em để nhắc nhở người chơi show đã gây chú ý đặc biệt. Cô nàng Vy Mỹ cười thích thú trong tiếng vỗ tay hưởng ứng của các khán giả có mặt trong trường quay.

Tuy nhiên, chàng trai Khánh Hưng đã thể hiện một bài hát để bày tỏ tình cảm với cô gái thay vì mượn lời cầu hôn của Trường Giang như lời nhắc của ông mai Quyền Linh. Bằng sự chân tình mộc mạc, chàng trai đã làm cô gái rung động. Cuối cùng, cả hai đã cùng bấm vào nút hẹn hò và nắm tay nhau ra về.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi hot của làng giải trí Việt. Sau thời gian hẹn hò, nam danh hài đất Quảng đã chính thức cầu hôn bạn gái. Trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23, trưởng phòng Ơn giời đã gấp gáp rút trong bó hoa ra một chiếc nhẫn và nói lời cầu hôn nữ diễn viên Nhã Phương đang ngồi phía dưới.


Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

"Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ, toàn bộ tài sản, thậm chí hơi thở của anh..., tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng. Hãy về nhà của anh để sắp xếp cuộc đời của anh. Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai không ai thấy anh ở đâu nữa, mọi thứ coi như kết thúc", Trường Giang tỏ tình với Nhã Phương.

Nói xong lời đường mật, "chàng hề xứ Quảng" nhanh chóng đi xuống hàng ghế khách mời trao hoa và nhẫn cầu hôn cho nữ diễn viên Tuổi thanh xuân.

Ngay sau "cướp sóng" màn cầu hôn gây bão, cặp tình nhân ngôi sao liên tiếp vướng thị phi. Theo đó mới đây nhất, Trường Giang đã vướng scandal tình ái khi Nam Em lên tiếng kể lại 30 ngày yêu "chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng" với anh.


Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương

Trái ngược với những ồn ào từ bên ngoài, Nhã Phương và Trường Giang lại bình tĩnh đến lạ. Nam danh hài im lặng, trong khi bạn gái họ Trần cũng vui vẻ tung tăng dạo phố khám phá xứ sở cờ hoa. Lặng lẽ trở về từ Mỹ, Giang - Phương đã nhanh chóng bắt nhịp với công việc. Cả hai cùng xuất hiện tại một sự kiện nhưng "việc ai nấy làm".

Tiếp đó, Trường Giang trở lại nhí nhố đúng chất danh hài khi tham gia ghi hình gameshow vào cuối tuần qua, trong khi Nhã Phương thông báo "vẫn ổn" sau scandal tình ái của bạn trai.


Trường Giang và Nhã Phương trở lại với công việc sau scandal tình ái

 

 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Quyền Linh Bạn muốn hẹn hò Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất