Gã 'biến thái' vào trường tiểu học ở Hà Nội xâm hại 3 bé gái

Trên đường đi uống rượu về Tùng rẽ vào Trường tiểu học Định Công (Hà Nội) rồi giở trò đồi bại với 3 bé gái.

Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Lê Ngọc Tùng (36 tuổi, trú tại tỉnh Thanh Hóa) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo hồ sơ vụ án, Lê Ngọc Tùng làm nghề tự do, thuê trọ ở quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Gã biến thái vào trường tiểu học ở Hà Nội xâm hại 3 bé gái-1

Vào lúc 17h30 ngày 16/12/2020, Tùng đi uống rượu về. Khi đi bộ qua cổng Trường tiểu học Định Công (phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội), Tùng thấy cổng trường mở, bên trong vắng người nên nảy sinh ý định vào trong giở trò đồi bại với các cháu học sinh nữ.

Hắn lẻn vào khu vực sân sau của Trường tiểu học Định Công thì nhìn thấy cháu V.T.A.T. (11 tuổi) đang ra lấy xe đạp để đi về.

Lúc này, Tùng đi đến phía sau cháu T., rồi thực hiện hành vi dâm ô cháu T.. Khi cháu T. hét lên và bỏ chạy thì Tùng tiếp tục quay ra ôm, sàm sỡ cháu L.K.L. (11 tuổi) làm cháu L. hoảng sợ bỏ chạy. 

Sau đó, hắn đi vào nhà vệ sinh của Trường tiểu học Định Công thì gặp cháu N.P.N. (6 tuổi). Tùng đã ôm và kéo cháu N. vào trong nhà vệ sinh nữ, sau đó thực hiện hành vi giao cấu với cháu N..

Khi tên này đang thực hiện hành vi phạm tội thì bị một giáo viên phát hiện, hô hoán và cùng lực lượng bảo vệ của trường bắt giữ, đưa Tùng đến Cơ quan Công an.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-bien-thai-vao-truong-tieu-hoc-xam-hai-3-be-gai-n-278501.html

dâm ô trẻ em biến thái xâm hại

Tin tức mới nhất