Gã chồng bị cắt 'của quý' từng cưỡng hiếp con riêng của vợ 6 lần/ngày

Người chồng bị vợ cắt "của quý" từng ép con riêng của vợ quan hệ nhiều lần trong 1 ngày, khiến bé gái nhập viện vì đau bụng dưới.

Vụ việc chị H.T.N. (36 tuổi) trú xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu, Sơn La cắt "của quý" của chồng là N.V.H. (29 tuổi) vào đêm 19/3 vừa qua vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Sau khi gây ra sự việc, chị H. đã ra đầu thú. 3 ngày ở lại trụ sở công an để phục vụ điều tra, vào sáng 22/3, chị H.T.N. được trở về nhà. Hiện cơ quan điều tra chưa có quyết định tố tụng nào liên quan đến hành vi của chị N..

Gã chồng bị cắt của quý từng cưỡng hiếp con riêng của vợ 6 lần/ngày-1

Gã chồng từng ngoại tình với người phụ nữ khác

Chia sẻ trên Pháp Luật và Bạn Đọc ngày 24/3, Nguyễn Anh Thơm (Đoàn luật sư TP Hà Nội) là người hỗ trợ pháp lý miễn phí cho chị H. cho biết, đối tượng sinh năm 1993, quê quán Vĩnh Phúc đã kết hôn với chị N. vào năm 2016 và sinh sống tại nhà của chị. 

Trước khi kết hôn, chị H. đã 1 con gái với người chồng trước, cháu gái sinh năm 2007.

Sau khi kết hôn, chị và đối tượng sinh được 2 cháu (1 cháu trai và 1 cháu gái). Chị là người phụ nữ người dân tộc Thái mộc mạc, chịu thương chịu khó và là lao động chính trong gia đình. 

Hàng ngày chị ra ngoài đi làm nên thường chỉ có đối tượng và 3 cháu ở nhà. Trong quá trình chung sống, đối tượng nhiều lần hành hung, đánh đập chị và cháu nhỏ con chung. 

Chị từng cảnh báo đối tượng, dù có quan hệ bên ngoài nhưng không được phép động chạm đến người trong nhà (con gái). Chị vẫn luôn tin rằng đối tượng sẽ không dám làm hại người trong gia đình.

Năm 2019, đối tượng ngoại tình với người phụ nữ khác trong hơn 1 năm và chị không biết. Cho đến một ngày người phụ nữ đó gọi điện thoại cho đối tượng và bị chị phát hiện. Sau đó, đối tượng và người phụ nữ đó thừa nhận quan hệ ngoài luồng và viết giấy cam kết chấm dứt tình cảm.

Gã chồng bị cắt của quý từng cưỡng hiếp con riêng của vợ 6 lần/ngày-2

Quan hệ với cả với trẻ em ngoài xã hội

Chia sẻ với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, luật sư Thơm cho biết, không chỉ có hành vi xâm hại tình dục con gái riêng của vợ nhiều lần tính từ tháng 8/2020, mà H. còn có mối quan hệ ngoài luồng với nhiều người khác, đặc biệt là cả trẻ em ngoài xã hội.

Luật sư Thơm tiết lộ: "Trong quá trình chung sống, đối tượng nhiều lần hành hung, đánh đập chị và cháu nhỏ con chung. Mỗi khi xung đột vợ chồng, đối tượng còn cho chị biết có nhiều mối quan hệ tình cảm với nhiều người, kể cả với trẻ em ngoài xã hội".

Trước tính lăng nhăng của chồng, chị H. làm đơn ra tòa án xin ly hôn nhưng được mọi người khuyên giải, lại từng đổ vỡ hôn nhân 1 lần và nghĩ thương các con nên chị rút đơn ly hôn.

Gã chồng bị cắt của quý từng cưỡng hiếp con riêng của vợ 6 lần/ngày-3

Con gái bị cha dượng quan hệ cả sáng lẫn chiều đến kiệt sức

Thời gian gần đây, do nghi ngờ tiền bán hàng bị mất trong nhà nên chị H. mua 1 camera, bí mật lắp ở trên cao đầu giường ngủ theo dõi khi mình vắng nhà. Tuy nhiên vào khoảng 14 giờ chiều ngày 19/3/2022, chị kiểm tra thẻ nhớ camera thì đã phát hiện sự việc động trời....

Khi hỏi con gái, bé kể cho mẹ tất cả sự việc kinh hoàng diễn ra từ tháng 8/2020 đến nay. 

Bé bị cha dượng dùng các thủ đoạn đê hèn để đe dọa, ép buộc cháu phải quan hệ tình dục suốt những năm tháng qua không được nói với mẹ. Nếu nói ra, cả hai sẽ bị giết.

Kể lại với Nhịp Sống Việt, chị H. cho biết đã nhiều lần đưa cháu đến Bệnh viện khám vì cháu nói bị đau bụng dưới. Tuy nhiên bệnh viện cho biết cháu có biểu hiện bị viêm đại tràng nên về nhà uống thuốc điều trị.

Nói về những lần đó, con gái chị cho biết đã bị đối tượng quan hệ tình dục cả sáng và chiều. Mỗi buổi đều từ 5, 6 lần nên với thể trạng gầy yếu, cháu đã bị đau phần dưới bụng.

Gã chồng bị cắt của quý từng cưỡng hiếp con riêng của vợ 6 lần/ngày-4
Ngôi nhà chị N. đang sinh sống.

Định mai lên báo công an, nhưng thấy chồng "cởi truồng" nằm ngủ nên dùng dao cắt "của quý"

Chia sẻ trên Nhịp Sống Việt, khi đã có đầy đủ bằng chứng, chị H. định ngày mai sẽ lên công an trình báo. Uất ức không bảo vệ được con, đêm hôm đó, để tránh không đối mặt với gã chồng mất nhân tính, chị ra ngoài ăn uống rượu cùng bạn bè.

Đêm muộn về nhà, chị thấy gã đang ngủ trong tình trạng không mặc quần áo (đối diện là giường của 3 con). Trước cảnh này, chị H. thêm căm phẫn, chỉ vì "cái đó" của chồng mà hại con gái đến mức thân tàn ma dại. 

Trong lúc quẫn chí, chị xuống bếp lấy con dao thái thịt mới mua đến bên chồng cắt phăng 1 nhát sát bộ phận sinh dục, làm đứt rời rồi lên xe máy mang cả dao và "tang vật" ra đường quốc lộ vứt bỏ.

Sau đó, chị lên Cơ quan Công an tự thú khai nhận hành vi của mình và trình báo sự việc cháu gái bị xâm hại tình dục.

Hiện nay, con dao đã được Cơ quan điều tra thu giữ. Tuy nhiên bộ phận sinh dục của đối tượng không tìm thấy.

Gã chồng bị cắt của quý từng cưỡng hiếp con riêng của vợ 6 lần/ngày-5
Các bác sĩ tạo hình "của quý" cho anh H. - Ảnh: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La

Về phía đối tượng N.V.H., hiện H. đã được các bác sĩ phẫu thuật tạo hình niệu đạo và xử lý vùng tổn thương. Sau ca phẫu thuật, bệnh nhân tỉnh táo, vết mổ khô nhưng vẫn còn đau.

Chiều 21/3, chị H. cùng Công an huyện Yên Châu đưa con riêng đi giám định pháp y để làm rõ việc cháu bé bị xâm hại.

Sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-chong-bi-cat-cua-quy-tung-quan-he-tu-sang-den-chieu-voi-con-rieng-cua-vo-n-300587.html

của quý xâm hại tình dục

Tin tức mới nhất