Gã chồng ngoại tình trong 'Thế giới hôn nhân' ngoài đời ăn mặc giản dị

Park Hae Joon thu hút khán giả với vai diễn anh chồng vũ phu, ngoại tình trong bộ phim "Thế giới hôn nhân".

Gã chồng ngoại tình trong Thế giới hôn nhân ngoài đời ăn mặc giản dị-1
"Thế giới hôn nhân" (The World of the Married) ngay từ khi lên sóng tập đầu tiên đã làm nên lịch sử cho đài jTBC với mức rating kỷ lục đánh bại loạt phim gây chú ý gần đây như "Tầng lớp Itaewon", "Hạ cánh nơi anh"… Nội dung xoay quanh câu chuyện nữ chính phát hiện chồng ngoại tình, phản bội cô và con trai, quá đau khổ, cô quyết tâm lên kế hoạch trả thù anh cùng người tình. Ảnh: jTBC.
Gã chồng ngoại tình trong Thế giới hôn nhân ngoài đời ăn mặc giản dị-2
Park Hae Joon thủ vai nam chính Lee Tae Oh với hình ảnh người chồng vũ phu, đánh vợ con, lăng nhăng và bất tài. Trong phim Thế giới hôn nhân, nam diễn viên luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu trong bộ suit nam tính hay áo khoác dáng dài thanh lịch. Ảnh: jTBC.
Gã chồng ngoại tình trong Thế giới hôn nhân ngoài đời ăn mặc giản dị-3
Ngoài đời, Park Hae Joon lại chuộng gu ăn mặc giản dị, không cầu kỳ trong cách phối kết màu sắc. Sơ mi và quần tây là những món đồ ưa thích của nam diễn viên với phom dáng thoải mái, không chạy theo xu hướng thời trang đương đại. Ảnh: SBS.
Gã chồng ngoại tình trong Thế giới hôn nhân ngoài đời ăn mặc giản dị-4
Những chiếc áo sơ mi của Park Hae Joon luôn là kiểu dáng cổ tròn thoải mái đi kèm quần kaki, quần tây ống suông mang đậm tinh thần smart casual. Với sự tối giản trong ăn mặc, nam diễn viên cũng tiết chế phu kiện rườm rà. Ảnh: Park Hae Joon.
Gã chồng ngoại tình trong Thế giới hôn nhân ngoài đời ăn mặc giản dị-5
Đôi lúc, nam diễn viên cũng trẻ trung hơn với cách diện thiết kế có họa tiết nổi bật. Tuy nhiên, phom dáng trang phục đơn giản giúp anh chứng tỏ được vẻ nam tính của bản thân dù không cần ăn mặc cầu kỳ như các sao nam khác. Ảnh: Osen.
Gã chồng ngoại tình trong Thế giới hôn nhân ngoài đời ăn mặc giản dị-6
Màu sắc ưa chuộng của Park Hae Joon luôn gói gọn trong các gam trắng, đen hay xám. Quần jeans cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của anh. Trải qua gần 10 năm theo đuổi nghiệp diễn xuất, anh góp mặt hơn 20 bộ phim. Ngoài Misaeng và Doctor Stranger, một số tác phẩm nổi bật khác của anh chính là Believer, Missing, Warriors of the Dawn, Arthdal Chronicles… Ảnh: Osen.
Gã chồng ngoại tình trong Thế giới hôn nhân ngoài đời ăn mặc giản dị-7
Ngoài đời thường giản dị nhưng hình ảnh Park Hae Joon trên thảm đỏ hoàn toàn trái ngược khi anh hướng đến sự lịch lãm của quý ông trong bộ suit chuẩn tuxedo với gam màu đen trắng tương phản. Năm 2018 đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Park Hae Joon khi đảm nhận vai diễn tội phạm buôn ma túy trong phim điện ảnh Believer. Từ đó, anh nhận được đề cử "Nam diễn viên phụ xuất sắc" tại Buil Film Awards và Baeksang Art Awards danh giá. Ảnh: ST.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ga-chong-ngoai-tinh-trong-the-gioi-hon-nhan-ngoai-doi-an-mac-gian-di-post1075688.html?fbclid=IwAR0X1-cN4lJCy8MUXlbLEY5jFSN_cV2o0MgkC_wNwIPWS5wxskiReKRVLFE

Thế giới hôn nhân

Tin tức mới nhất