Gà cưng ITZY trở lại với 'Not Shy', JYP chi đậm làm hẳn phụ đề 46 thứ tiếng

Nhóm nhạc nữ nổi tiếng của JYP Entertainment - ITZY chính thức trở lại cùng MV mới mang tên "Not Shy".

Chiều 17/8, nhóm nhạc nữ nổi tiếng ITZY chính thức trở lại làng nhạc Kpop cùng sản phẩm âm nhạc mới mang tên Not Shy.

Đây là ca khúc chủ đề đầu tiên của nhóm viết về đề tài tình yêu, được chính ông chủ JYP Entertainment là Park Jin Young tham gia viết lời và soạn nhạc.


ITZY - “Not Shy” 

Dưới MV ca khúc, nhiều bình luận khen chê trái chiều được cư dân mạng tranh cãi kịch liệt. Có thể thấy, âm nhạc của ITZY đã có kha khá thay đổi so với các ca khúc trước, beat nhạc dồn dập kết hợp với tiếng saxophone giúp người nghe có thể dễ dàng nhún nhảy theo giai điệu.

Tuy nhiên bên cạnh đó, vũ đạo ca khúc quá khó khiến 5 thành viên ITZY dễ bị mất sức, điển hình là việc các cô gái khá vất vả khi hát live trên sân khấu comeback.

Theo tiết lộ, vũ đạo của Not Shy khó gấp 2,5 lần bài hát trước đó là Wannabe.

Gà cưng ITZY trở lại với Not Shy, JYP chi đậm làm hẳn phụ đề 46 thứ tiếng-1

Ngoài ra, JYP Entertainment còn cất công làm phụ đề hẳn 46 thứ tiếng cho Not Shy, đây là một con số kỉ lục đối với một MV K-Pop.

MV được quay trong suốt 5 ngày với nhiều phân đoạn các thành viên phải lái xe tốc độ cao đi trên sa mạc, điều này đã gây khó dễ trong suốt quá trình quay phim. 

Gà cưng ITZY trở lại với Not Shy, JYP chi đậm làm hẳn phụ đề 46 thứ tiếng-2Gà cưng ITZY trở lại với Not Shy, JYP chi đậm làm hẳn phụ đề 46 thứ tiếng-3

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng nếu ý kiến việc trang phục của ITZY khá rườm rà và thiếu tinh tế. Đây không phải lần đầu tiên nhóm bị chê bai về vấn đề phục trang.

Thậm chí các fan cho rằng việc trang điểm và mặc trang phục không phù hợp khiến cho các thành viên trông kém sắc hơn hẳn. 

Gà cưng ITZY trở lại với Not Shy, JYP chi đậm làm hẳn phụ đề 46 thứ tiếng-4

Anh Anh
Theo Vietnamnet


ITZY

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao