Gã trai 'điên tình' tẩm xăng đốt tiệm cắt tóc, thiêu sống cả nhà người yêu

May mắn, đám cháy phát hiện sớm nên nhanh chóng bị khống chế, 4 người bên trong được hỗ trợ cứu thoát ra ngoài.

Ngày 6/4, Công an huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Hồ Văn Yên (SN 1985, ngụ Thừa Thiên - Huế) để điều tra, làm rõ hành vi "Hủy hoại tài sản"  và "Cố ý giết người". 

Trước đó, vào khoảng 3h ngày 6/4, người dân khu phố Đại Quang, thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy bất ngờ thấy cửa tiệm cắt tóc của chị Nguyễn Thị Th. (SN 1990) bốc cháy dữ dội. 

Gã trai điên tình tẩm xăng đốt tiệm cắt tóc, thiêu sống cả nhà người yêu-1
Cửa tiệm cắt tóc, nơi đối tượng Yên khóa trái cửa phóng hỏa nhằm sát hại cả gia đình người yêu

Thời điểm đó, trong nhà chị Th. có 4 người đang ngủ say, cửa đã bị đối tượng Yên khóa ngoài. Người dân xung quanh đã nhanh chóng tìm cách dập lửa và trình báo với cơ quan chức năng.

May mắn, đám cháy phát hiện sớm nên nhanh chóng bị khống chế, 4 người bên trong được hỗ trợ cứu thoát ra ngoài.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Phong Sơn và Công an huyện Cẩm Thủy đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt giữ Hồ Văn Yên khi nghi phạm này đang lẩn trốn trong ngôi lán tạm cách hiện trường vài trăm mét.  

Gã trai điên tình tẩm xăng đốt tiệm cắt tóc, thiêu sống cả nhà người yêu-2
Cửa tiệm cắt tóc bị khóa trái, nhốt tất cả mọi người bên trong

Điều tra ban đầu xác định, Yên có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị Ph. (Sn 1990, em gái chủ tiệm tóc) khi cùng làm công nhân trong Bình Phước.

Thời gian gần đây, cả 2 có xảy ra mâu thuẫn, chị Ph. về quê làm việc với chị gái khiến Yên uất hận nên đã mang xăng tới tiệm tóc, khóa cửa ngoài rồi phóng hỏa đốt nhằm sát hại người yêu cùng người thân. 

Hiện tại, Công an huyện Cẩm Thủy đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ga-dan-ong-dien-tinh-tam-xang-thieu-song-ca-nha-nguoi-yeu-n-257217.html

Mâu thuẫn tình ái đốt nhà hỏa hoạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao