Vụ hành hung nữ sinh: Gã đàn ông tái mét, ấp úng khi người dân kéo đến tận nhà 'dạy dỗ'

Thành cho biết lý do anh ta ra tay đánh nữ sinh dã man như vậy là vì lúc đó bản thân đang say xỉn, không kiềm chế được cảm xúc, không làm chủ được hành động.

Liên quan đến vụ gã đàn ông hành hung nữ sinh dã man sau khi gây tai nạn giao thông, Công an phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương đã triệu tập đối tượng Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ trên địa bàn) lên trụ sở lấy lời khai. 

Trước đó, vào khoảng 16h40 chiều 7/12 trên đường Bùi Ngọc Thu, khu 5, phường Tương Bình Hiệp, gã đàn ông điều khiển xe máy chở người phụ nữ đang đi trên đường thì bất ngờ quay đầu xe nhưng không quan sát xung quanh.

Đúng lúc này, 2 nữ sinh đi xe đạp điện phía sau chạy tới không kịp xử lý nên đã tông vào chiếc xe máy. Ngay sau đó, người phụ nữ đi phía sau cũng không kịp phản ứng, lao vào chiếc xe đạp điện ngã văng ra đường. 

Tiếp đó, gã đàn ông đi xe máy đứng phắt dậy, lao về phía nữ sinh đang ngồi sát lề đường sau cú va chạm, dùng chân đá tới tấp vào người nữ sinh. Không những thế, anh ta còn dùng gậy vụt liên tiếp vào bạn nữ. 

Khi mọi người xung quanh chạy vào can ngăn, người đàn ông đó còn lớn tiếng cãi lại, nhất mực không nhận lỗi rồi lên xe bỏ đi. 

Vụ hành hung nữ sinh: Gã đàn ông tái mét, ấp úng khi người dân kéo đến tận nhà dạy dỗ-1
Đối tượng Lê Tấn Thành tại cơ quan điều tra

Sau khi chứng kiến sự việc, người dân vô cùng phẫn nộ trước hành động thiếu văn hóa của Thành, họ nhanh chóng tìm đến tận nhà đối tượng yêu cầu anh ta xin lỗi nữ sinh.

Nhiều người không kiềm chế được đã lao vào "dạy dỗ" Thành, một vài người khác nhắc nhở "nói cho nó biết" chứ không hành hung bạo lực. 

Vụ hành hung nữ sinh: Gã đàn ông tái mét, ấp úng khi người dân kéo đến tận nhà dạy dỗ-2
Người dân tìm đến tận nhà đối tượng Thành 

Trái ngược với thái độ hung hăng, côn đồ lúc đánh nữ sinh kia, lúc bị người dân "dạy dỗ", Thành chỉ ngồi im lặng trên ghế, khuôn mặt tỏ rõ sự sợ hãi. 

Vụ hành hung nữ sinh: Gã đàn ông tái mét, ấp úng khi người dân kéo đến tận nhà dạy dỗ-3
Lê Tấn Thành ngồi im một chỗ, không dám ho he khi người dân tìm đến nhà nói chuyện

Trước sự tra hỏi của người dân, Thành cho biết lý do anh ta ra tay đánh nữ sinh dã man như vậy là vì lúc đó, bản thân đang say xỉn, không kiềm chế được cảm xúc, không làm chủ được hành động. 

Cư dân mạng tỏ ra "hả hê" khi đối tượng bị người dân kéo đến tận nhà "thăm hỏi".

Hiện tại, công an đã vào cuộc điều tra, xử lý vụ việc. 

HT 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông nữ sinh

Tin tức mới nhất