Gã khách hàng biến thái vờ mua hàng, quay lén, chụp trộm nội y nữ nhân viên

(2Sao) - Tội phạm biến thái ngày càng nghĩ ra những chiêu thức để thỏa mãn nhu cầu quái đản của mình.

Ngày 20/05, một đoạn clip ghi lại được từ camera quan sát cho thấy hành động biến thái của một người đàn ông. Sự việc xảy ra ở Ân Bình, Giang Môn, Trung Quốc.

Trong một cửa hàng bán nội thất gia đình, lúc nhân viên nữ đang bận rộn tiếp thị, gói ghém hàng hóa, một khách nam là đàn ông trẻ đi loanh quanh bên cạnh, ngồi xổm xuống, quay lén chụp trộm phía dưới, bên trong váy cô.


Theo lời kể của nữ nhân viên, người đàn ông lần đầu tiên đến cửa hàng cô vào sáng 18/05. Anh ta nói muốn mua rèm cửa trang trí. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nữ nhân viên mang ra tiếp thị một số kiểu rèm của cửa hàng. Hôm đó, cô lờ mờ cảm giác người đàn ông có hành động hơi khác thường, nhưng lại nghĩ anh ta không có ý gì, cũng không bận tâm nữa.


Chiều 19/05, người đàn ông lại đến cửa hàng một lần nữa. Lần này anh ta hỏi mua ga giường. Trong lúc bận rộn với những chiếc ga giường, cảm thấy bất thường, nữ nhân viên bất ngờ quay người lại, thấy người đàn ông đang ngồi xổm phía sau mình, tay cầm điện thoại di động. Cô thực sự sợ hãi.


"Anh đang làm gì đấy? Sao lại ngồi xuống?" - Nữ nhân viên hỏi. "Không gì cả, chụp hình sản phẩm của cửa hàng thôi". Sau câu trả lời của người đàn ông, nữ nhân viên cảnh giác hơn và duy trì khoảng cách an toàn.


Nghĩ lại sự việc, cô vẫn vô cùng run rẩy, trong hai ngày tiếp xúc với gã khách hàng biến thái, cô đều mặc váy. Hơn nữa, thời điểm đó khá yên tĩnh, không có ai. Để phòng ngừa bất trắc, cô đã báo cảnh sát tới cửa hàng điều tra.

Đoạn clip cắt từ camera quan sát

Bảo Châu

Tin tức mới nhất