'Gà' mới của Ngọc Trinh bị gạ 'đi khách' 100 triệu/đêm

Dù mới chỉ chụp cùng Ngọc Trinh một bộ ảnh bikini nhưng Nguyễn Hoàng Vi đã nhận được lời mời đi khách với giá 100 triệu/đêm.

Cách đây chỉ khoảng 1 tháng, Ngọc Trinh từng gây xôn xao với cuộc tuyển chọn "thiên thần nội y" thế hệ mới. Ngoài bạn gái người Ukraine của thủ môn Bùi Tiến Dũng là Dianka Zakhidova còn có 3 cô gái Việt Nam cũng lọt vào tầm ngắm của bộ đôi Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp là Lương Hồng Xuân Mai, Nguyễn Huyền Trang và Nguyễn Hoàng Vi.

Gà mới của Ngọc Trinh bị gạ đi khách 100 triệu/đêm-1
Ngọc Trinh cùng 4 "thiên thần nội y" mới của mình.

Gà mới của Ngọc Trinh bị gạ đi khách 100 triệu/đêm-2
Trong đó từ trái sang là Lương Hồng Xuân Mai (bikini vàng chanh), Dianka Zakhidova - bạn gái Bùi Tiến Dũng (bikini mận), Ngọc Trinh, Nguyễn Hoàng Vi (bikini tím) và Nguyễn Huyền Trang (bikini nghệ).


Mới đây, 1 trong 4 cô gái đã nhận phải lời mời đi khách khá khiếm nhã, đó chính là Nguyễn Hoàng Vi.

Cụ thể, nàng mẫu sinh năm 2002 này nhận được tin nhắn từ một tài khoản tự xưng là làm bên tổ chức sự kiện cho các doanh nhân có điều kiện, độc thân, thiếu thốn tình cảm.

Theo người này, nếu Hoàng Vi đồng ý làm bạn gái, cô sẽ được chu cấp 3.000 USD/tháng (gần 70 triệu đồng). Khi thấy Hoàng Vi từ chối, người này vẫn tiếp tục chèo kéo với "deal" mới là 100 triệu/ngày. Cuối cùng, "gà" của Ngọc Trinh đã block thẳng tay và chia sẻ lên trang cá nhân một cách công khai.

Gà mới của Ngọc Trinh bị gạ đi khách 100 triệu/đêm-3
Tin nhắn khiếm nhã gửi đến Hoàng Vi.

Gà mới của Ngọc Trinh bị gạ đi khách 100 triệu/đêm-4
Thường ngày, Hoàng Vi rất chăm đăng ảnh sexy.

Gà mới của Ngọc Trinh bị gạ đi khách 100 triệu/đêm-5
Vẻ đẹp của cô nàng được đánh giá là ngây thơ nhưng không kém phần quyến rũ.

Trên thực tế, hầu hết các chân dài thân thiết với Ngọc Trinh đều ít nhiều nhận được loại đề nghị này.

Gà mới của Ngọc Trinh bị gạ đi khách 100 triệu/đêm-6
Ngọc Trinh thường xuyên nhận được những lời "chào mời" từ các đại gia. Nhiều lần phủ nhận chuyện làm gái bao, Ngọc Trinh cũng thẳng thắn tiết lộ trong bộ phim về cuộc đời mình là "Vòng eo 56" chuyện có người từng ra giá 30 nghìn USD chỉ để cô tiếp rượu. "Trong showbiz, cứ 10 cô gái đẹp thì tới 8 người nhận được lời đề nghị như vậy chứ không riêng mình tôi", Ngọc Trinh chia sẻ. "Nữ hoàng nội y" lựa chọn cách lơ đi không trả lời trước những lời mời chào như vậy.

Gà mới của Ngọc Trinh bị gạ đi khách 100 triệu/đêm-7
Linh Chi thì bị một kẻ xấu lấy hình ảnh mình để đi khách: "Trời ơi, chịu nổi không, lấy số điện thoại của chị gái tui mà để hình tui đăng lên đi khách. Giờ nhắn tin hù dọa chị gái tui, tụi nó kêu muốn tụi nó xóa hình thì phải có điều kiện. Sợ quá cơ, mị đang sốt, mị đi ngủ tiếp đây".

Gà mới của Ngọc Trinh bị gạ đi khách 100 triệu/đêm-8
Kỳ Hân thì thậm chí còn nhận được đề nghị ăn và đi bar với đại gia từ người quen với mức giá 3 triệu đồng.

Gà mới của Ngọc Trinh bị gạ đi khách 100 triệu/đêm-9
Quỳnh Thư phản ứng khá gắt khi ngay lập tức công khai đoạn tin nhắn kiểu này ngay kể cả khi chưa ra giá: "Em muốn được nổi tiếng hơn hay không? Cảnh cáo không biết bao nhiêu lần với kiểu nhắn tin này rồi đấy... Lần cuối nha".

Gà mới của Ngọc Trinh bị gạ đi khách 100 triệu/đêm-10
Trương Mỹ Nhân cũng thừa nhận việc gái xinh bị gạ gẫm là chuyện bình thường: "Mọi thứ là do mình muốn hay không thôi".

Buu
Theo Vietnamnet


Nguyễn Hoàng Vi Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất