Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu

Gã nhân tình khai 'sát hại bé khỏi phải nuôi, ảnh hưởng tình yêu'

Huyên khai hắn nảy sinh ý định hành hạ, sát hại con riêng của người tình để không phải nuôi, bởi đứa bé cản trở cuộc sống của hắn và L.

Gã nhân tình của mẹ bình tĩnh thực nghiệm lại hiện trường

Ngày 20/1, Công an TP Hà Nội cho biết đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, làm nghề thợ mộc, trú Thạch Thất, Hà Nội) về hành vi Giết người. Huyên là người tình của Nguyễn Thị L. (27 tuổi) - mẹ cháu bé 3 tuổi bị 9 cái đinh ghim ở đầu.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã dẫn giải Nguyễn Trung Huyên thực nghiệm hiện trường. Theo đó, Huyên được dẫn giải đến những địa điểm đã mua thuốc sâu, lấy đinh... trong vụ án này.

Khi được dẫn giải đến hiện trường, Huyên rành mạch chỉ các vị trí mua thuốc sâu, lấy đinh... trong vụ bé gái 3 tuổi bị đinh ghim ở đầu.

Gã nhân tình khai sát hại bé khỏi phải nuôi, ảnh hưởng tình yêu-1
Đối tượng Nguyễn Trung Huyên được dẫn giải đến thực nghiệm hiện trường 

Định sát hại con riêng của vợ cho đỡ phải nuôi

Báo Nhịp sống Việt cho biết, trước đó tại đồn công an, Huyên khai nhận, sau khi chị L. ly hôn chồng, thời gian sau đó giữa Huyên và chị L. nảy sinh tình cảm với nhau. Cả hai không đăng ký kết hôn nhưng chung sống như vợ chồng.

Tháng 9/2021, Luyến và Huyên đưa cháu A. đến cùng thuê trọ tại xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất. 

Tại đây, trong quá trình sinh sống do bực tức vì cháu A. là con riêng của chị L. nên Huyên nảy sinh ý định hành hạ, đánh đập và giết cháu A. để không phải nuôi dưỡng, không ảnh hưởng đến cuộc sống của hai người.

Gã nhân tình khai sát hại bé khỏi phải nuôi, ảnh hưởng tình yêu-2
 Nguyễn Trung Huyên chỉ các địa điểm lấy thuốc trừ sâu và đinh... 

Khoảng tháng 10/2021, Huyên được cho là mua 2 gói thuốc diệt cỏ rồi pha vào chai nước ngọt, đem cho bé gái uống khiến nạn nhân ngộ độc phải cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Một tháng sau, nghi phạm nhét đinh vít vào miệng bé gái. Lần đó, chị L. phải đưa con gái đến Bệnh viện huyện Thạch Thất để gắp dị vật ra ngoài.

Ngày 24/12/2021, Huyên say rượu rồi đánh gãy tay của bé gái. Lần gần nhất là khoảng 8h ngày 17/1, khi mẹ của cháu bé đi làm, chỉ còn hai người ở nhà, Huyên hỏi nhưng bé gái không trả lời nên tát nhiều cái. Anh ta sau đó đã thực hiện hành vi tàn ác là đóng nhiều đinh vào đầu cháu bé.

Sau khi đóng đinh vào đầu cháu A., Huyện đưa cháu bé đến nhà một người phụ nữ thường được Huyên, L. nhờ trông cháu bé, sau đó quay về phòng trọ ngủ.

Chiều cùng ngày, khi mẹ cháu bé phát hiện bé A. có biểu hiện buồn nôn, sức khỏe yếu... nên đã gọi xe taxi đưa cháu đến Bệnh viện Thạch Thất, sau đó chuyển đến Bệnh viện Xanh Pôn để điều trị.

Gã nhân tình khai sát hại bé khỏi phải nuôi, ảnh hưởng tình yêu-3
Nguyễn Trung Huyên và những cây đinh trong vụ việc

Sốc nặng với lời khai man rợ của nghi phạm

Trước đó, ngày 18/1, Tổng đài 111 (Tổng đài quốc gia quốc gia bảo vệ trẻ em) nhận được tin báo của ông Đỗ Hữu Chức (trú tại xã Canh Nậu, H.Thạch Thất, Hà Nội), thông tin về việc cháu Đ.N.A (cháu nội ông Chức) ở trọ cùng mẹ là Nguyễn Thị Luyến tại xã Bình Yên (H.Thạch Thất) từ tháng 6.2021 đến nay nhiều lần gặp nguy hiểm.

Theo thông tin từ ông Chức, tháng 10./2021, trong thời gian ở cùng mẹ, cháu Đ.N.A từng bị ngộ độc phải cấp cứu tại Bệnh viện Thạch Thất, sau đó chuyển tuyến lên Bệnh viện Nhi T.Ư. Đến tháng 11/2021, cháu Đ.N.A tiếp tục nhập viện vì có dị vật ở đường tiêu hóa và bị gãy tay.

Gã nhân tình khai sát hại bé khỏi phải nuôi, ảnh hưởng tình yêu-4
Ông nội bé xót xa khi không bảo vệ được cháu

Hiện ông Chức đang ở trong bệnh viên để theo dõi tình hình sức khỏe của cháu bé.

"Cháu từ hôm vào viện đến nay vẫn chưa tỉnh mà hoàn toàn thở máy. Hi vọng lớn nhất bây giờ đối với tôi là cháu tôi tai qua nạn khỏi. Còn nếu trường hợp cháu tôi không được làm người tôi mong cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm đúng người, đúng tội. 

Đến thời điểm này, tôi không trách được con dâu, tôi trách bản thân mình hơn. Tôi tiếc vì mình mất cảnh giác vì vài 3 vụ rồi từ uống thuốc trừ sâu, nuốt đinh mà tôi không làm gì để cứu lấy cháu.

Tôi hỏi mẹ cháu thì mẹ cháu bảo cháu lên chỗ làm rồi tự nghịch chứ tôi không thể ngờ những chuyện xảy ra là do cố tình để giờ cháu tôi phải chịu đau đớn như vậy", ông Chức xót xa kể với Nhịp Sống Việt.

Gã nhân tình khai sát hại bé khỏi phải nuôi, ảnh hưởng tình yêu-5
Huyên khai nhận toàn bộ vụ việc tại đồn công an

Anh Đỗ Hữu Toàn (35 tuổi, bác ruột bé Ngọc A.) cũng chia sẻ với tờ báo trên, anh nắm được thông qua báo chí, tuy nhiên cả 2 vợ chồng đều không dám đọc hết.

"Mình là người lớn mà đọc xong mình còn bủn rủn chân tay khi hành động nó dã man đến vậy. Gia đình tôi chỉ thắc mắc rằng tại sao một người mẹ khi chứng kiến con bị như thế lại có thể để im được.

Bản thân L. khi về làm dâu nhà tôi là một người rất ngoan, yêu thương chồng con nhưng không hiểu lý do gì khi chuyện xảy ra với cháu tôi nhiều lần như vậy mà là một người mẹ lại không có bất kì phản ứng gì", anh Toàn bức xúc.

.

Gã nhân tình khai sát hại bé khỏi phải nuôi, ảnh hưởng tình yêu-6
Hình ảnh chụp Xquang hộp sọ bệnh nhi.

Hà Nội ra văn bản hoả tốc chỉ đạo điều tra vụ bé 3 tuổi bị đinh găm ở đầu

 Liên quan đến vụ việc trên, văn phòng UBND TP. Hà Nội vừa ban hành văn bản hoả tốc số 709 về việc bé gái 3 tuổi bị bạo hành tại huyện Thạch Thất. 

Ông Chử Xuân Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội giao Công an TP. Hà Nội phối hợp, chủ trì với UBND huyện Thạch Thất, đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, xác minh, xử lý nghiêm theo quy định (nếu phát hiện vi phạm), báo cáo UBND Thành phố kết quả thực hiện.

Gã nhân tình khai sát hại bé khỏi phải nuôi, ảnh hưởng tình yêu-7
Nghi phạm của vụ án

Trước đó, bé Đ.N.A., 3 tuổi, con gái của chị L. với người chồng trước nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật. Trong quá trình kiểm tra, thăm khám, các bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột trong 2 tuần. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển bé lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã tiến hành chụp cắt lớp dựng hình, nhận thấy có những hình ảnh giống như đinh gỗ ở sọ và tổ chức não, tổng cộng 9 cái.

Hiện, bé gái tiên lượng nguy kịch, đang được điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức cấp cứu nhi, Bệnh viện Xanh Pôn.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ga-nhan-tinh-khai-dinh-sat-hai-be-de-khoi-phai-nuoi-anh-huong-cuoc-song-rieng-n-293376.html

bạo hành trẻ em Giết Người

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu