Gà rán sốt socola bạc hà, kẹo vị phở và những món ăn kỳ quặc nghe thôi cũng hốt

Với sự kết hợp vô lý, liệu bạn có thể đoán ra được mùi vị lạ lùng của những món ăn này không?

Gà rán sốt socola bạc hà

Gà rán kết hợp với các loại sốt ăn thường cho ra những hương vị đặc biệt, nhưng gà rán sốt socola bạc hà thì nghe có vẻ hơi sai sai...

Mới đây, món gà rán độc đáo vị vừa lạ vừa quen này khiến dân tình cực tò mò mua về thưởng thức dù giá không rẻ, tuy nhiên hương vị của nó lại mang đến rất nhiều ý kiến trái chiều.

Gà rán sốt socola bạc hà, kẹo vị phở và những món ăn kỳ quặc nghe thôi cũng hốt-1

Loại sốt này có màu xanh lá rất đặc biệt, nhìn trông khá dị chứ không hề hấp dẫn như mong đợi. Với vẻ ngoài đã không thể ngon mắt thì vị của loại sốt này cũng nhận được "gạch đá" nhiều hơn là khen ngợi.

Socola và bạc hà là những hương vị quen thuộc, tuy nhiên gà rán kết hợp với loại sốt vừa ngọt vừa the the lạnh lạnh như thế này thì đúng là chưa đụng hàng. Thật khó tưởng tượng sự kết hợp này bằng cách nào có thể lấy được cảm tình của thượng khách, khi nó được gọi là món mặn nhưng ăn lại chẳng khác gì món ngọt.

Gà rán sốt socola bạc hà, kẹo vị phở và những món ăn kỳ quặc nghe thôi cũng hốt-2Gà rán sốt socola bạc hà, kẹo vị phở và những món ăn kỳ quặc nghe thôi cũng hốt-3

Kẹo que vị phở

Một hàng đồ chơi và bánh kẹo của Mỹ vừa cho ra mắt loại kẹo que có hương vị phở nhân dịp Giáng sinh năm nay. Một số người ăn thử và cho biết loại kẹo này có vị nước dùng lẫn với mùi cam thảo. 

Ngoài vị phở, hãng này còn tung ra 2 loại vi khác đó là nấm hương và tương cà. Giá bán cho mỗi hộp kẹo này là 6,5 USD/hộp (tương đương 150.000 đồng).

Gà rán sốt socola bạc hà, kẹo vị phở và những món ăn kỳ quặc nghe thôi cũng hốt-4Gà rán sốt socola bạc hà, kẹo vị phở và những món ăn kỳ quặc nghe thôi cũng hốt-5Gà rán sốt socola bạc hà, kẹo vị phở và những món ăn kỳ quặc nghe thôi cũng hốt-6

Thịt hun khói cuộn bánh oreo

Hai nguyên liệu vốn không hề liên quan gì đến nhau này lại trở thành niềm cảm hứng để người ta can đảm kết hợp chúng thành một món ăn. Chưa biết mùi vị ra sao nhưng nghe thôi cũng đã thấy vô lý rồi. Dân tình còn đoán cái kết cho những người ăn nó sẽ là "làm bạn với nhà vệ sinh" vài tiếng đồng hồ. 

Gà rán sốt socola bạc hà, kẹo vị phở và những món ăn kỳ quặc nghe thôi cũng hốt-7Gà rán sốt socola bạc hà, kẹo vị phở và những món ăn kỳ quặc nghe thôi cũng hốt-8

Sau khi xem xong loạt ảnh, nhiều dân mạng bày tỏ sự bất ngờ đối với món ăn kỳ lạ này. Đa phần nhiều người không dám đưa vào miệng vì sợ gặp bác sĩ sớm. Cũng có người ví mùi vị của chúng giống như bún đậu mà chấm với sữa, sai quá sai.

Gà rán sốt socola bạc hà, kẹo vị phở và những món ăn kỳ quặc nghe thôi cũng hốt-9

Ngoài ra còn có rất nhiều món ăn được kết hợp phải gọi là "thảm họa ẩm thực".

Gà rán sốt socola bạc hà, kẹo vị phở và những món ăn kỳ quặc nghe thôi cũng hốt-10
Chắc không ai muốn ăn thử kem vị súp nghêu đâu nhỉ?

Gà rán sốt socola bạc hà, kẹo vị phở và những món ăn kỳ quặc nghe thôi cũng hốt-11
Bánh oreo kẹp dưa chua

Gà rán sốt socola bạc hà, kẹo vị phở và những món ăn kỳ quặc nghe thôi cũng hốt-12
Bánh mì phết kem đánh răng bạc hà, ăn xong thanh mát cả đời

Gà rán sốt socola bạc hà, kẹo vị phở và những món ăn kỳ quặc nghe thôi cũng hốt-13
Kem ốc quế topping thêm cá ngừ

Gà rán sốt socola bạc hà, kẹo vị phở và những món ăn kỳ quặc nghe thôi cũng hốt-14
Món pasta trộn sốt socola pho mai

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-kieu-ket-hop-mon-an-tham-hoa-n-242068.html

thảm họa

Tin tức mới nhất