Gã sát hại người tình rồi phân xác từng là đại úy, nghiện ma túy

Nghi phạm sát hại, phân xác người tình để phi tang ở tỉnh Ninh Bình là người nghiện ma túy, và từng là bộ đội nhưng đã bị cho ra khỏi ngành.

Nghi phạm từng giữ cấp bậc đại úy trong quân đội

Liên quan đến vụ người đàn ông sát hại nhân tình rồi phân xác phi tang xảy ra trên địa bàn phường Nam Bình (TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình), tối 27/3, Công an tỉnh Ninh Bình đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị T. (SN 1992, ở phường Nam Sơn, thành phố Tam Điệp). 

Nghi phạm là Phạm Văn Dũng (SN 1954, ở phố Chu Văn An, phường Nam Bình, TP Ninh Bình). 

 

Gã sát hại người tình rồi phân xác từng là đại úy, nghiện ma túy-1
Đối tượng Phạm Văn Dũng bị bắt giữ

Chia sẻ trên Thanh Niên, UBND P.Nam Bình (TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) cho biết, trước khi gây ra vụ án mạng, Dũng từng là một con nghiện và từng là bộ đội nhưng đã bị cho ra khỏi ngành.

Nguồn tin này cho biết, nghi phạm Dũng từng giữ cấp bậc đại úy trong quân đội, nhưng do vi phạm (chưa rõ vi phạm - PV) nên đã bị cho ra khỏi ngành. Nghi phạm Dũng đã có vợ, nhưng cưới được một thời gian thì ly dị.

“Nghi phạm là người nghiện ma túy ở địa phương. Còn bình thường cũng không có gì, chưa vi phạm gì lớn ở địa phương cả”, một lãnh đạo P.Nam Bình nói với Thanh Niên.

Bị bố đẻ phát hiện, khoá trái cửa rồi báo công an

 

Trước đó, Người Lao Động đưa tin, khoảng 17h00 ngày 27/3, Công an thành phố Ninh Bình nhận được tố giác của ông Phạm Văn Năm (SN 1954, ở phố Chu Văn An, phường Nam Bình, TP Ninh Bình) về việc ông nghi ngờ con trai là Phạm Văn Dũng (SN 1985 đã giết, giấu xác chị Nguyễn Thị T. (SN 1992, ở phường Nam Sơn, thành phố Tam Điệp) tại nhà.

Sau khi nhận được đơn trình báo, lực lượng chức năng đã tạm giữ Phạm Văn Dũng để làm rõ vụ việc.

Trước khi đến trình báo công an, ông Năm đã khoá trái cửa phòng để đề phòng Dũng bỏ trốn.

Gã sát hại người tình rồi phân xác từng là đại úy, nghiện ma túy-2
Người dân hiếu kỳ đứng xem tại khu vực xảy ra vụ án mạng

Nằm cạnh xác người tình suốt một đêm

Qua điều tra, bước đầu cơ quan công an xác định, Phạm Văn Dũng có quan hệ tình cảm với chị T. (chị này đã có gia đình riêng), và thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng.

Sáng 23/3, chị T. đến nhà trọ (ở P.Nam Bình, nơi Dũng và chị T. sống như vợ chồng) trả đồ cá nhân cho Dũng để về nhà ở TP.Tam Điệp (Ninh Bình). Tuy nhiên, Dũng không muốn chị T. về TP.Tam Điệp, nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cãi vã, Dũng đã bóp cổ chị T. cho đến chết, rồi nằm cạnh xác nạn nhân từ chiều ngày 23/3 cho đến sáng ngày 24/3. Đến sáng 24/3, Dũng cho thi thể nạn nhân vào một chiếc nồi lớn rồi mua xăng về đốt.

Tuy nhiên do quá trình đốt bốc ra mùi khét, nên Dũng đã dập lửa. Đến trưa 25/3, Dũng mang thi thể nạn nhân vào nhà tắm phân xác rồi bỏ vào 2 thùng bằng nhựa, sau đó mang lên tầng 2 ngôi nhà giấu xác.

Gã sát hại người tình rồi phân xác từng là đại úy, nghiện ma túy-3
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Chiều 27/3, ông Năm phát hiện con trai có biểu hiện bất thường, và phát hiện xe máy chị T. nhưng không thấy chị T. đâu. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên ông Năm đã đến cơ quan công an trình báo.

Nghi phạm Phạm Văn Dũng đã bị bắt giữ sau đó. Công an tỉnh Ninh Bình đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án mạng "sát hại người tình, phân xác phi tang".

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-sat-hai-nguoi-tinh-roi-phan-xac-tung-la-dai-uy-nghien-ma-tuy-n-300998.html

Ninh Bình sát hại phi tang xác Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao