Gã trai khoe ảnh hạnh phúc trước khi sát hại người tình ở Hàng Bài

Buổi sáng trước khi sát hại người tình trên phố Hàng Bài, hung thủ đã đăng rất nhiều hình ảnh tình cảm, hạnh phúc của hai người trước đây.

Liên quan đến vụ án mạng trên phố Hàng Bài - Hà Nội, sáng 12/8, trao đổi với Dân Trí, lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm cho biết một số thông tin mới.

Theo đó, tối 11/8, sau khi được các bác sĩ cứu chữa, nghi phạm M.X.T. (40 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng) đã qua cơn nguy kịch, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Hiện Công an quận Hoàn Kiếm đang làm thủ tục tiến hành lấy lời khai nghi phạm này.

Gã trai khoe ảnh hạnh phúc trước khi sát hại người tình ở Hàng Bài-1
Hiện trường xảy ra sự việc (Ảnh: Hoàng Tiến).

Qua khai thác ban đầu, đối tượng nam M.X.T. đã có vợ, con. Nạn nhân nữ N.T.Q. (40 tuổi) đã ly hôn 3 năm, hiện đang độc thân; công tác ở một ngân hàng trên địa bàn Hà Nội.

Cả hung thủ và nạn nhân từng có quan hệ tình cảm. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên do ghen tuông.

Đáng chú ý, trước khi ra tay sát hại người tình, sáng cùng ngày hung thủ đăng tải cả loạt ảnh hạnh phúc của hai người lên trang cá nhân. 

"Kết thúc, 10 phần xóa 9 chỉ còn một ít kỷ niệm đăng nốt lên đây không để trong lòng nữa. Mệt mỏi thì nghỉ ngơi thôi cố cũng chẳng được", người này viết trên Facebook.

Gã trai khoe ảnh hạnh phúc trước khi sát hại người tình ở Hàng Bài-2

Đến khoảng 13h20 ngày 11/8, tại phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm X. đã ra tay sát hại người tình rồi tự tử.

Theo VTC cho biết, nhiều người tham gia giao thông đang dừng chờ đèn đỏ tại khu vực ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng bất ngờ chứng kiến cảnh một người đàn ông mặc quần áo xanh, đội mũ bảo hiểm đồng phục Grab lao tới chặn một người phụ nữ đi xe máy theo hướng về hồ Hoàn Kiếm.

Sau vài phút đôi co cự cãi, đối tượng nam giới rút dao mang theo người đâm nạn nhân gây tử vong. Người này cũng dùng chính hung khí trên tay tự đâm mình và nằm ôm xác nạn nhân.

Gã trai khoe ảnh hạnh phúc trước khi sát hại người tình ở Hàng Bài-3

Gã trai khoe ảnh hạnh phúc trước khi sát hại người tình ở Hàng Bài-4

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-trai-khoe-anh-hanh-phuc-truoc-khi-sat-hai-nguoi-tinh-o-hang-bai-n-316681.html

sát hại Án mạng

Tin tức mới nhất