Gác bỏ sự nghiệp, yêu và chiều Hồ Ngọc Hà như Kim Lý quả là hiếm có khó tìm

Dù là ngôi sao hạng A bận rộn, Hồ Ngọc Hà vẫn chăm sóc từng góc nhỏ trong gia đình. Cô và Kim Lý luôn lắng nghe và tôn trọng nhau cùng hướng tới mục tiêu gia đình hạnh phúc.

"Gặp Kim Lý ngày càng khó!" - tôi thốt lên khi gặp lại anh. Giờ anh còn khó gặp hơn cách đây 10 năm, khi mới về Việt Nam và trở thành hiện tượng. "Không chỉ khó mà còn vất vả" vì anh chỉ có 5 tiếng mỗi ngày cho những việc khác ngoài gia đình.

10 năm trước, Kim Lý là gương mặt đầy triển vọng của showbiz Việt ở cả lĩnh vực phim ảnh và thời trang nhưng kể từ khi yêu và gắn bó với Hồ Ngọc Hà, anh chấp nhận lùi lại hỗ trợ cho cô. Sự quan tâm yêu chiều mà Kim Lý dành cho nữ ca sĩ và hai con quãng thời gian qua được khán giả ngưỡng mộ và cũng thuộc diện 'hiếm có khó tìm'. 

Theo Kim Lý, dù Hồ Ngọc Hà là một ngôi sao hàng đầu, luôn bận rộn với công việc và những hoạt động trong ngành giải trí nhưng cô vẫn dành nhiều tâm huyết cho tổ ấm của mình. Hà Hồ tự tay chăm sóc nhà cửa, từ việc trang trí đến dọn dẹp và tạo không gian ấm áp với những góc nhỏ ngập tràn sắc hoa. Kim Lý ấn tượng bởi sự tỉ mỉ và kỷ luật của cô, điều mà anh không biết khi họ mới yêu nhau. 

Nói về vai trò làm cha mẹ, Kim Lý thấy may mắn khi đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà. Mặc dù bận rộn với công việc, Hà luôn đặt gia đình lên hàng đầu và chăm sóc các con với tình yêu thương trọn vẹn. Điều này làm Kim Lý biết ơn và hạnh phúc khi có một người bạn đời như cô. Ngay từ những ngày đầu, anh đã biết Hà Hồ sẽ là một người mẹ tuyệt vời.

Gác bỏ sự nghiệp, yêu và chiều Hồ Ngọc Hà như Kim Lý quả là hiếm có khó tìm-1

Gác bỏ sự nghiệp, yêu và chiều Hồ Ngọc Hà như Kim Lý quả là hiếm có khó tìm-2

Trong hành trình làm cha mẹ, dù cả hai đến từ những nền văn hóa khác nhau và đôi khi có những quan điểm không trùng khớp, Kim Lý và Hà Hồ luôn đi đến sự đồng thuận thông qua sự tôn trọng và lắng nghe. Họ luôn ưu tiên giao tiếp hiệu quả và không bao giờ để những khác biệt nhỏ gây rạn nứt mối quan hệ. Đối với Kim Lý, sự tôn trọng và yêu thương trong quá trình nuôi dạy con cái là điều vô cùng quan trọng, giúp gia đình thêm gắn kết.

"Điều quan trọng là phản hồi một cách bình tĩnh, tránh tấn công bằng lời nói hay xúc phạm nhau. Mặc dù không hoàn toàn thống nhất mọi thứ, chúng tôi luôn tôn trọng và yêu thương nhau", anh bày tỏ.

Về việc giữ lửa tình yêu sau khi có con, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà luôn dành thời gian riêng cho nhau dù lịch trình bận rộn. Những khoảnh khắc nhỏ như bữa tối ấm cúng như hồi mới hò hẹn hay cùng nhau xem phim cũng là cách họ giữ sự lãng mạn trong mối quan hệ. Đối với Kim Lý, sự lãng mạn không nhất thiết phải đến từ những hành động lớn lao mà còn là việc dành thời gian cho nhau và tôn trọng không gian riêng.

"Chúng tôi luôn chắc chắn rằng cả 2 có khoảng thời gian riêng mỗi ngày để làm những việc mình thích. Đôi khi, chỉ cần nhìn thấy người bạn đời chăm sóc gia đình hay chơi đùa với các con, tôi cảm thấy đó là điều lãng mạn nhất, khi tình yêu và hạnh phúc được lan tỏa đến các bé", anh chia sẻ.

Gác bỏ sự nghiệp, yêu và chiều Hồ Ngọc Hà như Kim Lý quả là hiếm có khó tìm-3

Kim Lý tin rằng việc chăm sóc gia đình hay chơi đùa với con giúp lan tỏa tình yêu và hạnh phúc đến các bé.

Khi nói về hình mẫu lý tưởng của một người cha, Kim Lý nhấn mạnh rằng đó là người luôn yêu thương và hiện diện trong cuộc sống gia đình. Người cha không chỉ đơn thuần là người chăm lo cuộc sống mà còn cả tinh thần của con cái, dạy dỗ và dành thời gian chơi đùa cùng chúng. Việc tạo ra cảm giác an toàn và bảo vệ gia đình là trách nhiệm không thể thiếu của một người cha lý tưởng.

Kim Lý nói Hồ Ngọc Hà thay đổi nhiều từ khi làm mẹ, đặc biệt là sau khi sinh cặp sinh đôi. Kim Lý chia sẻ rằng cô phải làm việc với 200% năng lượng để chăm sóc các con từ khi chúng còn trong bụng. Mặc dù vậy, Hà Hồ luôn giữ được tinh thần mạnh mẽ nhưng đồng thời cũng trở nên nhạy cảm hơn. Cả hai trở nên dễ xúc động trước những câu chuyện về cuộc sống và con cái của người khác và điều đó khiến họ trân trọng gia đình nhiều hơn.

"Gần đây, khi nghe tin không hay xảy ra với con của một người bạn, cả hai thấy mình nhạy cảm hơn và dễ xúc động hơn. Chúng tôi nhận ra rằng cuộc sống thật quý giá và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, vì vậy gia đình trở thành tất cả với chúng tôi, giúp chúng tôi trở thành những người tốt hơn", Kim Lý nói.

Kim Lý cũng chia sẻ rằng, Hồ Ngọc Hà thường tâm sự với anh về những lo lắng và khó khăn trong công việc. Dù không phải lúc nào cũng có thể giúp cô giải quyết mọi vấn đề, nhưng Kim Lý luôn là người lắng nghe, động viên và hỗ trợ cô khi cần. Anh tin rằng chỉ cần ở bên cạnh, lắng nghe và ủng hộ cô, đó đã là một cách giúp Hồ Ngọc Hà cảm thấy vững tâm hơn trên con đường sự nghiệp.

Gác bỏ sự nghiệp, yêu và chiều Hồ Ngọc Hà như Kim Lý quả là hiếm có khó tìm-4
Kim Lý và Hà Hồ luôn lắng nghe nhau.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bi-quyet-giu-lua-tinh-yeu-cua-ho-ngoc-ha-va-kim-ly-sau-khi-co-con-2332729.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất