'Gái ế đắt giá' của Cbiz Trần Kiều Ân xác nhận hẹn hò đại gia kém 9 tuổi

Sau nhiều nghi ngờ, cuối cùng "Đông Phương Bất Bại" Trần Kiều Ân cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Sáng 2/12, Trần Kiều Ân bất ngờ xác nhận chuyện hẹn hò trên trang weibo cá nhân. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi ở đây để ghi lại tình yêu của một cô gái, không phải là phát thông báo. Không có kịch bản, không phải lời thoại, cảm ơn chương trình, cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Tình yêu đã không bỏ rơi tôi, tình yêu sẽ không bỏ rơi những ai tin tưởng vào nó".

Gái ế đắt giá của Cbiz Trần Kiều Ân xác nhận hẹn hò đại gia kém 9 tuổi-1
Trần Kiều Ân đăng tải ảnh hẹn hò cùng bạn trai kém 9 tuổi

Được biết Trần Kiều Ân được ghép đôi hẹn hò với một chàng trai tên Alan trong chương trình truyền hình Tình yêu của con gái. Trong tập mới nhất, Alan tỏ tình với Trần Kiều Ân và nhận được sự gật đầu đồng ý của người đẹp.

Sau khi chương trình phát sóng, nhiều cư dân mạng bày tỏ nghi ngờ về việc cặp đôi diễn theo kịch bản để tạo hiệu ứng cho chương trình. Chính vì lẽ đó, Trần Kiều Ân đã phải lên tiếng xác nhận việc cô đang hẹn hò hạnh phúc.

Gái ế đắt giá của Cbiz Trần Kiều Ân xác nhận hẹn hò đại gia kém 9 tuổi-2
Trần Kiều Ân nhận lời tỏ tình của Alan

Theo tiết lộ, Alan sinh năm 1988, kém Trần Kiều Ân 9 tuổi. Anh là con trai của một đại gia người Malaysia. Alan từng có thời gian theo học tại Úc, hiện anh là giám đốc một công ty về nghiên cứu thực phẩm chức năng. 

Trong chương trình Tình yêu của con gái, Alan từng tiết lộ căn biệt thự xa hoa của mình với siêu xe và trực thăng riêng. 

Gái ế đắt giá của Cbiz Trần Kiều Ân xác nhận hẹn hò đại gia kém 9 tuổi-3
Vẻ ngoài nam tính của bạn trai Trần Kiều Ân 


Gái ế đắt giá của Cbiz Trần Kiều Ân xác nhận hẹn hò đại gia kém 9 tuổi-4Gái ế đắt giá của Cbiz Trần Kiều Ân xác nhận hẹn hò đại gia kém 9 tuổi-5Gái ế đắt giá của Cbiz Trần Kiều Ân xác nhận hẹn hò đại gia kém 9 tuổi-6

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Đài Loan. Cô từng góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như Định mệnh anh yêu em, Hoàng tử ếch, Tiếu ngạo giang hồ...

Trước đó, Trần Kiều Ân từng được góp mặt trong danh sách những "gái ế đắt giá" của showbiz Hoa ngữ bên cạnh Thư Kỳ, Lâm Tâm Như, Lâm Chí Linh. Tuy nhiên, sau khi những người đẹp khác lần lượt kết hôn, người hâm mộ cũng mong ngóng Trần Kiều Ân sớm tìm thấy bến đỗ cuộc đời mình. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-e-dat-gia-tran-kieu-an-xac-nhan-hen-ho-dai-gia-kem-9-tuoi-n-204211.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất