Gái mại dâm bất ngờ đổi lời khai liên quan đến Seungri BigBang

Các nhân chứng trong vụ bê bối Burning Sun của Seungri đã liên tiếp đưa ra những lời khai "lật kèo" căng đét.

Sau hơn 1 năm xét xử với nhiều phiên tòa, vụ bê bối Burning Sun của Seungri (cựu thành viên BIGBANG) vẫn chưa ngã ngũ.

Mới đây, các nhân chứng là gái mại dâm trong vụ án đã có màn "lật kèo", tuyên bố họ không có mối liên hệ cụ thể nào với em út BIGBANG, đồng thời cho rằng những lời khai của họ trong hồ sơ thẩm vấn của cảnh sát đã khác đi so với lời khai ở phòng xử án.

Trong phiên điều trần mới nhất, cô gái mại dâm đã đứng ra làm chứng về lần bán dâm ngày 24/12/2015 với nhóm khách Nhật Bản của Seungri.

Người này nói rằng: "Tôi đã nhận được lời mời làm việc bán thời gian (mại dâm) từ 1 người chị quen biết vào sáng hôm đó, rồi tôi đến khách sạn. Tôi không hề biết người đàn ông kia có liên quan đến Seungri, cũng như không biết họ là người Nhật và không có quan hệ tình dục. Thậm chí không ai nhắc đến Seungri vào thời điểm đó".

Gái mại dâm bất ngờ đổi lời khai liên quan đến Seungri BigBang-1
Gái mại dâm đã phủ nhận sự liên quan đến Seungri tại phiên tòa mới nhất

Về việc tiếp tục nhận được lời đề nghị bán dâm, đi cùng nhóm của Seungri tại 1 nhà hàng vào sáng sớm hôm sau, cô gái này cho biết: "Có rất nhiều người đàn ông ở hiện trường, và thậm chí tôi còn không biết ai là ai. Tôi rời đi với 1 người đàn ông sau bữa tiệc, nhưng tôi không nhớ đã gặp người đó ở nhà hàng".

Nhân chứng này cho biết người đàn ông cô đi cùng có mặt trong bữa tiệc và vô tình Seungri cũng có mặt ở đó, nên cảnh sát đã viết trong hồ sơ rằng người đàn ông này thuộc cùng nhóm với em út BIGBANG. Cô gái cũng phủ nhận chuyện phải ngồi ở 1 chỗ dành riêng cho gái mại dâm.

Trong hồ sơ của cảnh sát ghi rằng sau khi rời nhà hàng, gái mại dâm này đã ở trong xe hơi của Seungri được 1 lúc. Đáp lại điều này, cô gái này cho biết: "Tôi chưa bao giờ nói đó là xe của Seungri, tôi cũng không biết rằng xe đó của Seungri".

Điều này hoàn toàn khác với những lời khai được công bố trong phiên tòa trước. Tại đây, theo hồ sơ thẩm vấn, cô gái này khai bán dâm cho khách hàng Nhật Bản của Seungri tại 1 khách sạn ở Yongsan, Seoul vào tháng 12/2015. Trong cùng tháng, cô cũng bán dâm 1 lần tại nhà của Seungri, nhưng là do yêu cầu của Yoo In Suk - cựu CEO Yuri Holdings, chồng nữ diễn viên Park Han Byul.

Gái mại dâm bất ngờ đổi lời khai liên quan đến Seungri BigBang-2
Trước đó, trong hồ sơ thẩm vấn của cảnh sát, cô gái này đã khai nhận bán dâm cho khách hàng Nhật Bản của Seungri. Một lần khác, cô bán dâm tại nhà của Seungri nhưng là theo yêu cầu của Yoo In Suk

Khi luật sư của cựu thành viên BIGBANG hỏi: "Seungri có nói gì trực tiếp tại hiện trường không?", cô gái này đã trả lời rằng: "Seungri không đưa ra bất kỳ mệnh lệnh nào, tôi chưa bao giờ nói chuyện với anh ấy". Như vậy, cô gái này phủ nhận mối liên hệ với Seungri, đồng thời cho biết cảnh sát đã ghi sai lời thẩm vấn của cô.

Diễn biến "lật kèo" căng đét của vụ việc này đang thu hút sự chú ý của dư luận Hàn Quốc. Phiên tòa tiếp theo xét xử Seungri sẽ được diễn ra vào tháng 4 tới.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bien-cang-gai-mai-dam-bat-ngo-doi-loi-khai-lien-quan-den-seungri-loi-khai-da-bi-canh-sat-thay-doi-162212803111821072.htm

gái mại dâm Seungri

Tin tức mới nhất