'Gái một con' Trần Hảo ngày càng sành điệu, quyến rũ

- Tiếp tục chiêm ngưỡng các tạo hình quyến rũ của Trần Hảo trong bộ phim truyền hình Câu chuyện của ban biên tập.

Bộ phim truyền hình Câu chuyện của ban biên tập đánh dấu tác phẩm tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ của "Người đẹp vạn người mê" Trần Hảo sau hơn hai năm vắng bóng. Qua phim có thể thấy, Trần Hảo đã có màn tái xuất đầy ấn tượng. Nhìn vóc dáng thon gọn và vẻ đẹp trẻ trung của Trần Hảo, ít ai nghĩ rằng cô đã sinh em bé.















Hóa thân thành An Ni - cô nàng được coi là "Bạch Cốt Tinh" chốn văn phòng, Trần Hảo được chăm chút rất kỹ lưỡng về khâu trang phục và tạo hình. Cô nàng thường xuyên diện những bộ đồ với màu sắc tươi sáng, làm tôn vẻ rạng rỡ và quyến rũ của nhân vật. Ngoài ra, các kiểu tóc khác nhau cũng làm nổi bật những nét tính cách khác nhau của An Ni.







Câu chuyện của ban biên tập được thực hiện dựa trên bộ phim cùng tên năm 1991 của đạo diễn Trương Hiểu Long. Ở bản phim làm lại, Trương Hiểu Long tiếp tục giữ vai trò đạo diễn và ông đã có nhiều thay đổi trong nội dung cũng như bối cảnh quay phim để phù hợp với thị hiếu của khán giả ngày nay.







Với sự tham gia của Trần Hảo, Lữ Lệ Bình, Huỳnh Hải Ba, Tĩnh Bách Nhiên, Câu chuyện của ban biên tập xoay quanh sự nghiệp và tình yêu của An Ni - một nữ giám đốc tài năng, xinh đẹp và rất mê hàng hiệu. Cô nàng được mời từ nước ngoài về Trung Quốc để điều hành một tạp chí thời trang đang trên đà phá sản. Khi trở về, An Ni đã có nhiều sáng kiến lớn và tiến hành cuộc cải cách mạnh tay để đưa tạp chí trở lại thời kỳ hoàng kim.

Nhược Anh
Theo S


Tin tức mới nhất