Gái Việt lấy chồng tỷ phú Thái Lan tiết lộ bí kíp đẹp khi ở nhà

Ở nhà cả ngày mà vẫn muốn chồng mê như điếu đổ thì mau vào học hỏi Angela Chu nè!

Trong thời điểm làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 ở Việt Nam diễn biến phức tạp. Ở nhà trở thành một biện pháp tự giác phòng chống dịch được ưu tiên hàng đầu.

Cũng từ đây, hội con gái được chia thành 2 phe. Một nửa quyết tâm giữ vững phong độ xinh đẹp, dù ở nhà cũng phải xinh lung linh. Nửa còn lại chuyển sang chế độ "xả vai", thoải mái để tóc tai lẫn quần áo xuề xoà với lý do có đẹp thì cũng không ai thấy.  

Mới đây, Angela Chu - hiện tượng dao kéo Việt lấy đại gia Thái Lan đã chia sẻ một loạt tips để ở nhà vẫn đẹp. Nguồn gốc để bài đăng này ra đời là từ đề nghị của một netizen đang phải ở nhà vì dịch bệnh: Có cách nào để điệu mà chồng không biết?

Gái Việt lấy chồng tỷ phú Thái Lan tiết lộ bí kíp đẹp khi ở nhà-1
Angela Chu khi ở nhà

Nguyên văn chia sẻ của Angela Chu:

"Nhiều bạn nhắn tin cho Châu vui lắm. Châu đọc mà cười vỡ bụng luôn ấy. Đây là bức tâm thư của một bạn fan gửi Châu:

'Chào chị Châu thân mến, em theo dõi chị từ năm còn học sinh cấp 3, bây giờ em đã ra trường và mới lấy chồng đến giờ vẫn theo dõi chị. Có chuyện này tế nhị nên hôm nay em nhắn riêng cho chị, hy vọng chị chia sẻ cho em.

Chuyện là em và chồng em vừa cưới nhau là bùng dịch nên chồng em work from home còn em mới ra trường mà dịch nên cũng chưa đi xin được việc làm. Thế là mấy tháng nay 2 vợ chồng mới cưới ở nhà suốt, son phấn không đụng đến vì cứ makeup là chồng em bảo ở nhà mà cũng makeup làm chi.

Em thì tự ti với mặt mộc nên từ hồi lớp 10 là em đã makeup mỗi ngày rồi, bây giờ ở với chồng thì mỗi lần không có lý do ra ngoài là chồng em lại bảo như thế. Chị có cách nào chỉ cho em mà mình điệu chồng cũng không biết không?'

Mùa dịch này vợ chồng ở nhà cùng nhau nhiều mà mình không có lí do để mặc một chiếc đầm thật xinh, makeup thật lung linh thì cách tốt nhất mình làm đẹp theo cách tự nhiên nhất, để tránh việc mấy bà vợ ở nhà mà điệu quá mức mấy ông chồng khó chịu nha:

- Đầu tiên là tóc cần gội sạch, không bị bết mà chảy suôn, gọn gàng thơm tho, thoa 1 tý dầu dưỡng để có mái tóc óng mượt nè.

- Chọn một chiếc đầm nhẹ nhàng thoải mái nhưng tone sáng tý để trông tươi mới hơn.

- Đeo một tí phụ kiện nho nhỏ xinh xinh.

- Làm sạch vệ sinh móng tay và chân không cần phải sơn màu móng đâu nha.

- Không cần makeup quá đà đâu nè, chỉ cần một làn da trắng sáng đều màu thôi. Bây giờ sản phẩm dưỡng da kiêm luôn makeup làm đều màu da rồi nên có thoa thì chồng cũng không biết.

- Thoa một tý son dưỡng môi để có đôi môi căng bóng ửng hồng nha.

- Và cuối cùng là nhớ xịt thơm người mùi thơm thoang thoảng đi ngang qua chồng là say đắm như điếu đổ rồi.

Đây là những bước Châu làm khi ở nhà cùng chồng đó".

Hiện tại, bài đăng của Angela Chu hiện đang nhận được rất nhiều sự đồng tình của các chị em. Còn bạn thuộc team nào? Ở nhà vẫn đẹp hay không ai nhìn nên thích xuề xoà, thoải mái?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-viet-lay-chong-ty-phu-thai-lan-tiet-lo-bi-kip-dep-khi-o-nha-khong-cau-ky-ma-ong-xa-van-me-met-162211106105256082.htm

Angela Chu

Tin tức mới nhất