'Gái xấu' Diệu Nhi khoe giọng hát 'thảm họa' bất chấp sự ngăn cản của đàn anh

Diệu Nhi nhận phải sự phản ứng dữ dội từ phía đàn anh sau khi thực hiện ca khúc giáng sinh với chất giọng "thảm họa".

Không chỉ là danh hài được yêu thích nhờ tài năng diễn xuất, Diệu Nhi còn được khán giả biết đến là giọng ca "thảm họa" ở mọi lúc mọi nơi. "Hát hay không bằng hay hát" là minh chứng điển hình nhất đối với trường hợp của Diệu Nhi hay Thu Trang

Trước đó, Diệu Nhi - Thu Trang từng gây ấn tượng mạnh khi song ca Em gái mưa của nữ ca sĩ Hương Tràm tại đám cưới Vinh Râu. Trong sự hò reo của bạn bè đồng nghiệp, cặp "hoa hậu hài" bất chấp lên tông xuống tông một cách vô cùng ngẫu hứng, không theo quy tắc âm nhạc nào.
 


Clip Diệu Nhi hát bất chấp khán giả.

Dù không may mắn sở hữu giọng hát ngọt ngào nhưng bù lại, cả hai có niềm đam mê mãnh liệt với ca hát. Mới đây trong một chương trình truyền hình, cây hài Diệu Nhi được phen gây náo loạn khi khoe giọng hát "thảm họa". 

Theo đó khi được đàn anh mở lời hát một ca khúc mừng giáng sinh, cô nhanh chóng gật đầu đồng ý và khẳng định: "Nói về tiếng Anh thì em xin lỗi các thể loại ca hát, em hát được hết", rồi ngay sau đó cô bắt đầu phần trình diễn.

Từ nốt đầu tiên, Diệu Nhi cất giọng ngang phè và phát âm tiếng Anh theo phiên bản tiếng Thái, kèm theo đó là những động tác phiêu theo nhạc mặc kệ ai đang ngồi cạnh.
 

Gái xấu Diệu Nhi khoe giọng hát thảm họa bất chấp sự ngăn cản của đàn anh-1
Diệu Nhi phiêu theo ca khúc giáng sinh.

Gái xấu Diệu Nhi khoe giọng hát thảm họa bất chấp sự ngăn cản của đàn anh-2
Chỉ cần nhìn biểu cảm của người xung quanh cũng đủ biết cô nàng hát hay tới cỡ nào.

Kết thúc phần lời đầu tiên, diễn viên Huy Khánh dành lời khen ngợi và vỗ tay cổ vũ giọng hát Diệu Nhi. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn biểu cảm của những người xung quanh cũng đủ hiểu giọng hát của danh hài này ở mức độ nào. Tiếp đó nam diễn viên nhắn nhủ: "Đừng hát nữa", song cô nàng vẫn hát bất chấp lời yêu cầu dừng lại.

Chưa hết, nữ danh hài còn chia sẻ: "Con nít đừng xem mấy chương trình thế này nhé, các em sẽ mất căn bản tiếng Anh từ nhỏ đó. Người lớn có căn bản rồi mới được coi", rồi tiếp tục "tra tấn" người bên cạnh.
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Diệu Nhi Thu Trang thảm họa

Tin tức mới nhất