Gái xinh bị đánh ghen giữa đường: Đám thanh niên lao vào che chắn

Cô gái sau khi đi Phú Quốc với nhân tình về bị "chính thất" chặn đánh, lột áo giữa đường.

Mới đây, cộng đồng mạng đang "dậy sóng" trước cảnh một cô gái trẻ bị nhóm người lao vào đánh ghen ngay giữa đường. 

Trong clip, người phụ nữ áo vàng có hình xăm ở lưng rủ bạn đi đánh ghen cùng. Khi bắt được "tiểu tam", họ lao vào túm tóc, đánh đập cô gái trẻ.

"Chính thất" cho biết, chồng chị vừa đưa em "tiểu tam" này đi Phú Quốc chơi, tiêu tốn mấy chục triệu. Vì vậy khi "tóm" được ả, người phụ nữ liên tục mắng chửi, tát liên tiếp và mặt bồ nhí của chồng. 

Gái xinh bị đánh ghen giữa đường: Đám thanh niên lao vào che chắn-1
Người phụ nữ túm tóc, lột đồ của nhân tình

Bị tấn công dồn dập, "Tuesday" chỉ biết ôm đầu, tay giữ chặt quần áo để không bị xé rách. Nhưng mọi cố gắng của cô nàng đều thất bại, chị vợ cùng bạn mình đã nhanh chóng lột sạch chiếc áo trên người tiểu tam khiến cố nàng chỉ biết lấy tay che ngực.

Sau khi dằn mặt cô gái ngoài đường, chị vợ định túm tóc lôi "tiểu tam" về. Chị nói với người bạn đi cùng: "Lôi nó về nhà, em phải cho về vì thằng chồng em nó chọn nó".

Gái xinh bị đánh ghen giữa đường: Đám thanh niên lao vào che chắn-2
Một số thanh niên chạy tới can ngăn, che chắn cho cô gái

Vụ đánh ghen ầm ĩ cả một khu phố khiến người qua đường dừng lại theo dõi. Một số thanh niên ở gần thấy vậy chạy đến can ngăn. Khi chị vợ định kéo "tiểu tam" về, mấy chàng trai liền đứng chắn lại: "Thôi tha cho nó". Tiểu tam thấy đông người đến liền đứng dậy, chạy đến ôm một thanh niên để cầu cứu. 

 

Đoạn clip sau khi được đăng tải thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác đáng bị trừng trị. Nhưng số khác lại cho rằng chị vợ không nên hành động như vậy. Bởi đánh người và làm nhục người khác là hành vi vi phạm pháp luật.  

Gái xinh bị đánh ghen giữa đường: Đám thanh niên lao vào che chắn-3

MT
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-bi-danh-ghen-lot-do-giua-duong-cac-thanh-nien-lao-vao-che-chan-n-255902.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao