Gái xinh chia sẻ loạt đĩa salad thanh mát cho mùa hè, hội chị em rần rần vào xin bí kíp

Salad là một trong những món ăn vô cùng tươi ngon, bổ dưỡng rất tốt cho cơ thể.

Những món salad thanh đạm với nguyên liệu từ rau củ tươi ngon giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình vào những ngày hè. 

Vốn là người rất thích những món ăn healthy, nhưng từ ngày dịch bùng phát trở lại, cô bạn Thu Hà (sống ở Hải Dương) không thể đến ăn ở hàng quán nên đã quyết định tự phục vụ sở thích của mình tại nhà.

Gái xinh chia sẻ loạt đĩa salad thanh mát cho mùa hè, hội chị em rần rần vào xin bí kíp-1
Nguyễn Thu Hà (26 tuổi, hiện đang là cô giáo mầm non tại Hải Dương)

"Mình không ăn kiêng mà chỉ duy trì thói quen ăn uống lành mạnh nên chọn salad để bổ sung năng lượng, một tuần sẽ ăn từ 2-3 bữa salad và cũng nấu những món ăn khác cho cả gia đình cùng thưởng thức", Hà chia sẻ.

Với cô nàng, mỗi món ăn sẽ đều được cô cảm nhận bằng thị giác trước rồi mới thưởng thức bằng vị giác. Vì vậy cách trang trí đẹp mắt, thay đổi nguyên liệu trong các món, kết hợp các vị sốt là bí quyết mà cô sử dụng để giúp món salad không trở nên nhạt nhẽo.

Gái xinh chia sẻ loạt đĩa salad thanh mát cho mùa hè, hội chị em rần rần vào xin bí kíp-2
Salad xà lách, dưa chuột, cải tím, táo ăn kèm sốt mè rang.

Gái xinh chia sẻ loạt đĩa salad thanh mát cho mùa hè, hội chị em rần rần vào xin bí kíp-3
Salad cải trắng, bơ, dưa chuột, cà chua bi, rong nho, trứng.

Gái xinh chia sẻ loạt đĩa salad thanh mát cho mùa hè, hội chị em rần rần vào xin bí kíp-4
Các món salad của Hà nhìn chung đều là món ăn dễ làm, không mất nhiều thời gian. Trung bình, để hoàn thành một đĩa salad, cô nàng sẽ mất khoảng 15-20 phút.

Salad chủ yếu là rau củ quả ăn sống nên khâu chọn nguyên liệu là vô cùng quan trọng. Nguyện liệu 9x dùng chủ yếu của nhà trồng, hoặc là mua ở những cửa hàng đảm bảo chất lượng. Khi mua về thì nên rửa sạch, ngâm muối. Và để ráo nước trước khi đem trộn.

Gái xinh chia sẻ loạt đĩa salad thanh mát cho mùa hè, hội chị em rần rần vào xin bí kíp-5
Salad mix xà lách, dưa chuột, táo, ức gà và bơ.

Gái xinh chia sẻ loạt đĩa salad thanh mát cho mùa hè, hội chị em rần rần vào xin bí kíp-6

Từ ngày ăn uống lành mạnh, Thu Hà thấy tiêu hoá của mình tốt hơn, cơ thể cũng nhẹ nhàng hơn, da cũng có chút đẹp hơn nữa, đặc biệt là luôn cảm thấy ngon miệng, vui vẻ vì được ăn món mình yêu thích.

Gái xinh chia sẻ loạt đĩa salad thanh mát cho mùa hè, hội chị em rần rần vào xin bí kíp-7Gái xinh chia sẻ loạt đĩa salad thanh mát cho mùa hè, hội chị em rần rần vào xin bí kíp-8
Salad hoa quả được mix từ những nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh

Cô có lời khuyên cho những bạn nào cũng đang trong chế độ eatclean hay giảm cân thì hãy chọn salad là món ăn trước những bữa ăn. Và kết hợp cả rau xanh và protein như thịt, trứng,... để có cảm giác no lâu hơn. 1 ngày chúng ta nên ăn 1 bữa salad và kết hợp các món ăn khác để sức khoẻ được tốt hơn.

Gái xinh chia sẻ loạt đĩa salad thanh mát cho mùa hè, hội chị em rần rần vào xin bí kíp-9

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-chia-se-loat-dia-salad-thanh-mat-cho-mua-he-n-264988.html

salad

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao