Gái xinh khoe mâm cơm tự nấu đầy đủ màu sắc, chị em thi nhau vào học hỏi kinh nghiệm

Không chỉ ngon mà mâm cơm của Nga còn ngây ấn tượng bởi màu sắc vô cùng nổi bật và bắt mắt.

Vốn là người có sở thích nấu ăn nên cô nàng Nga Trần (25 tuổi, sống ở Hà Nội) luôn dành thời gian cho bản thân để tự tay vào bếp nấu những mâm cơm thịnh soạn. 

Gái xinh khoe mâm cơm tự nấu đầy đủ màu sắc, chị em thi nhau vào học hỏi kinh nghiệm-1
Cô bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang tại Hà Nội

Được biết những mâm cơm Nga nấu sẽ cho từ 1 đến 3 người ăn, có lúc thì cô nàng sẽ nấu ăn một mình, có khi rủ thêm cả bạn bè đến để cùng ăn cho vui. 

Gái xinh khoe mâm cơm tự nấu đầy đủ màu sắc, chị em thi nhau vào học hỏi kinh nghiệm-2
Mâm cơm đầy đủ từ canh, món mặn đến món tráng miệng

Gái xinh khoe mâm cơm tự nấu đầy đủ màu sắc, chị em thi nhau vào học hỏi kinh nghiệm-3
Thịt kho trứng, đậu rán ăn kèm với salad

Gái xinh khoe mâm cơm tự nấu đầy đủ màu sắc, chị em thi nhau vào học hỏi kinh nghiệm-4

Là chủ của một chuỗi thời trang tại Hà Nội nên công việc rất bận, nhưng không vì thế mà cô bạn chểnh mảng trong việc tự chăm sóc bản thân mình. "Trước ở với gia đình thì thường xuyên được mẹ nấu cho, nhưng vì tính chất công việc nên mình dọn ra ở riêng. Chính vì vậy mà tự phải chăm sóc bản thân tốt hơn".

Gái xinh khoe mâm cơm tự nấu đầy đủ màu sắc, chị em thi nhau vào học hỏi kinh nghiệm-5
Canh khoai nấu, thịt rang cháy cạnh, salad rau củ sốt mè rang

Gái xinh khoe mâm cơm tự nấu đầy đủ màu sắc, chị em thi nhau vào học hỏi kinh nghiệm-6
Cá sốt cà chua, canh cải, cà pháo dầm chua ngọt

Gái xinh khoe mâm cơm tự nấu đầy đủ màu sắc, chị em thi nhau vào học hỏi kinh nghiệm-7

Lúc đầu ra ở riêng, gái xinh cũng khá lười trong khoảng nấu nướng, nhưng sau một thời gian nhận thấy ăn ngoài nhiều cũng chán mà còn không đảm bảo vệ sinh. Nên dù bận thế nào cũng phải bớt thời gian ăn uống cho đủ chất thì mới có sức khỏe để làm việc.

Mỗi mâm cơm đủ chất và nhiều món như thế này nhưng chi phí chỉ dao động từ 50.000đ - 150.000đ mà thôi. Thời gian nấu cũng chỉ 1 tiếng đồng hồ là đã có ngay mâm cơm thịnh soạn rồi.

Gái xinh khoe mâm cơm tự nấu đầy đủ màu sắc, chị em thi nhau vào học hỏi kinh nghiệm-8Gái xinh khoe mâm cơm tự nấu đầy đủ màu sắc, chị em thi nhau vào học hỏi kinh nghiệm-9

Ngoài việc nấu cơm tối thì gái đảm còn cố gắng dậy sớm để nấu cơm mang đi làm nữa đấy. Từ khi học hỏi được hội chị em trên các page nấu ăn thì Nga lại càng có tinh thần và đam mê nấu nướng hơn bao giờ hết.

Không chỉ thích ăn ngon mà còn là một người ưa cái đẹp nên gái 9x luôn nấu mâm cơm sao cho có đầy đủ màu sắc nhất. Ngay từ khâu chọn nguyên liệu, Nga luôn chọn rau củ quả có đủ màu.

Gái xinh khoe mâm cơm tự nấu đầy đủ màu sắc, chị em thi nhau vào học hỏi kinh nghiệm-10Gái xinh khoe mâm cơm tự nấu đầy đủ màu sắc, chị em thi nhau vào học hỏi kinh nghiệm-11Gái xinh khoe mâm cơm tự nấu đầy đủ màu sắc, chị em thi nhau vào học hỏi kinh nghiệm-12
"Theo kinh nghiệm của mình thì đa dạng màu sắc sẽ làm cho mâm cơm càng trở nên phong phú và hấp dẫn hơn", gái đảm cho biết.

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gai-xinh-khoe-mam-com-tu-nau-day-du-mau-sac-n-248932.html

mâm cơm

Tin tức mới nhất