Gam màu 12 con giáp nên dùng nếu muốn 2023 đầu xuôi đuôi lọt

Quan niệm phong thủy cho rằng mỗi con giáp đều có màu sắc may mắn riêng, giúp tăng thêm niềm vui, bình an cho một năm mới.

Tuổi Tý

Theo tử vi 2023 của 12 con giáp, người tuổi Tý vẫn nằm trong vòng hạn Tam Tai, thêm tác động từ cục diện Hình Thái Tuế nên về tổng thể năm Quý Mão vẫn được đánh giá là một năm chưa dứt muộn phiền với con giáp này.

Vận khí chưa có nhiều chuyển biến tích cực so với năm trước đó. Vậy nên, việc sử dụng màu sắc hợp tuổi sẽ giúp gia tăng cát khí, hóa giải những vận xui mà bản mệnh có thể đối mặt trong năm nay. 

Theo đó, tuổi Tý có thể lựa chọn các màu hợp với từng phương diện như sau:

Gam màu 12 con giáp nên dùng nếu muốn 2023 đầu xuôi đuôi lọt-1

- Màu xanh lục tốt cho sự nghiệp làm ăn

- Màu trắng, bạc giúp vượng tài, thăng lộc

- Màu đỏ tốt cho tình duyên thuận lợi

Tuyệt đối hạn chế sử dụng màu nâu và vàng nâu, nếu người tuổi Tý muốn tránh vận khí ngày càng sa sút thì không nên chọn đồ có màu này.

Hơn nữa, màu nâu còn có thể khiến cho cảm xúc của bản thân bạn không ổn định, thiếu sự tỉnh táo, không đưa ra những quyết định sáng suốt sẽ không có lợi cho sự phát triển ở nơi làm việc.

Tuổi Sửu

Khá nhiều tin vui sẽ tới với người tuổi Sửu trong năm 2023 khi đây được nhận xét là một năm vượng vận khí với con giáp này. Nhờ cục diện tương sinh với Thái Tuế và được nhiều cát tinh chiếu mệnh, cuộc sống của Sửu ít biến động hơn, tiền bạc rủng rỉnh hơn trước.

Để duy trì cát khí trong cả năm, bạn đừng quên vận dụng các màu sắc hợp tuổi mình trong năm Quý Mão như sau:

- Màu đen giúp vượng công danh, sự nghiệp thăng tiến

- Màu xanh lá mang tới tài lộc, cải thiện khí vận 

- Màu hồng tốt cho nhân duyên nở hoa, hạnh phúc 

Không nên sử dụng màu xám hoặc khói, bởi gam màu này sẽ khiến người tuổi Sửu tăng thêm nhiều hung khí, đặc biệt nó còn có thể che mờ lý trí, khiến bạn không biết phải làm thế nào để đối phó với sự lôi kéo của kẻ tiểu nhân.

Tuổi Dần 

Tử vi 12 con giáp năm 2023 cho biết tuổi Dần có nhiều chuyển biến tích cực ở nhiều phương diện bao gồm công việc, tiền bạc hay chuyện tình cảm. Nay nay bản mệnh có cơ hội mở mang thêm, có dấu hiệu thăng tiến trong công việc và đạt lợi nhuận cao về kinh doanh, đầu tư.

Nếu biết cách sử dụng màu sắc hợp mệnh năm Quý Mão, bạn sẽ càng vượng vận hơn nữa.

- Màu xanh lam, xanh nước biển giúp vượng tài 

- Màu vàng giúp cải thiện các mối quan hệ làm ăn, hợp tác lâu dài

- Màu hồng thu hút vận đào hoa

Không nên sử dụng màu đen bởi việc thường xuyên sử dụng màu đen sẽ không chỉ ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã giao của người tuổi Dần mà còn có thể vô tình làm mất lòng nhiều người trong cuộc sống hàng ngày. Khi đó, sự nghiệp, tài lộc và tình duyên sẽ bị tổn hại rất nhiều.

Tuổi Mão

Trong năm tuổi, người tuổi Mão chắc chắn khó tránh bất lợi ở nhiều phương diện. Tai ương có thể ập tới bất cứ lúc nào, đòi hỏi bản mệnh phải cố gắng hơn rất nhiều.

- Màu vàng cam tăng sự tự tin trong sự nghiệp

- Màu xanh lam giúp cải thiện các mối quan hệ trong xã hội

- Màu nâu tốt cho đường tài lộc, sức khỏe

Đặc biệt không nên sử dụng màu xám, màu này sẽ khiến tuổi Mão sinh ra những cảm xúc tiêu cực như dễ trở nên nóng nảy, gắt gỏng... Khi bạn không thể kiểm soát được cảm xúc của mình, các mối quan hệ cũng dễ xấu đi.

Tuổi Thìn 

Là con giáp phạm Tam Tai 2023, năm Quý Mão khá khó khăn với người tuổi Thìn. Mở mang thêm công việc khó mà thành, tiền bạc kiếm được nhưng hao hụt nhiều. Để cải thiện vận trình, bạn có thể sử dụng thêm các màu sắc may mắn dưới đây:

- Màu xanh lá giúp tăng cảm giác đáng tin cậy

- Màu đỏ mang nguồn cảm hứng dồi dào

- Màu tím thúc đẩy các mối quan hệ, tránh tiểu nhân quấy phá

Màu xanh dương là màu đại kỵ, gam màu này dễ khiến bạn phân tâm, xao nhãng những nhiệm vụ chính. Thậm chí, Thìn còn có thể gặp vấn đề với việc đưa ra quyết định do sắc xanh dương ảnh hưởng.

Gam màu 12 con giáp nên dùng nếu muốn 2023 đầu xuôi đuôi lọt-2

Tuổi Tỵ 

Năm 2023 là một năm có tốt có xấu với người tuổi Tỵ . Tuy các dấu hiệu khởi sắc chưa thật sự rõ ràng nhưng vẫn là tín hiệu đáng mừng, chỉ cần bạn nỗ lực nhiều hơn thì không khó để đạt được điều mình muốn.

- Màu tím giúp cho sự nghiệp thăng tiến

- Màu vàng giúp vượng đường tài lộc 

- Màu đỏ giúp vượng vận đào hoa

Màu xám bạc là màu không nên sử dụng trong năm 2023, bạn có thể gặp những vấn đề bất lợi về thể trạng như dễ ốm đau, thường xuyên phải đến bệnh viện thăm khám bệnh, không những tốn tiền mà còn khiến tinh thần sa sút.

Tuổi Ngọ 

Tử vi tuổi Ngọ 2023 dự báo, năm Quý Mão sẽ là năm khá khó khăn đối với con giáp này do cục diện Phá Thái Tuế tác động. Hàu hết các phương diện đều gặp bất lợi, một số dự định tạm gác lại vì gặp trở ngại, đa phần do cạnh tranh, thị phi.

- Màu trắng, be sữa vượng đường công danh, sự nghiệp

- Màu vàng vượng nhân duyên 

- Màu đỏ cam thu hút quý nhân bám gót

Đặc biệt kiêng kỵ màu nâu vàng, thường xuyên mặc trang phục màu nâu vàng sẽ làm gia tăng những va chạm với nửa kia, gây ra nhiều xung đột, tình cảm ngày càng xấu đi. Bạn càng liều lĩnh, bốc đồng trong cách nói năng và hành xử, càng dễ dễ xảy ra mâu thuẫn giữa hai người, từ đó phá hủy tình cảm của cả hai.

Tuổi Mùi

Được cục diện Tam Hợp Thái Tuế che chở, người tuổi Mùi có thể hy vọng vào một năm 2023 đầy sáng sủa với những điều may mắn và tốt lành sẽ tới. Hầu hết các phương diện đều có sự khởi sắc. Để tăng thêm vượng khí, đừng quên sử dụng các màu sắc may mắn trong năm của bạn.

- Màu xanh lục giúp cải thiện các mối quan hệ

- Màu vàng nhạt vượng tài lộc

- Màu xanh dương tốt cho sự nghiệp 

Không nên sử dụng màu trắng, được cho là màu có tác động xấu tới phương diện sức khỏe của bản mệnh.

Tuổi Thân 

Năm 2023 của tuổi Thân tuy có chút bình ổn hơn so với năm trước. Tuy nhiên, đương số vẫn trong năm giữa Tam Tai nên mưu sự vất vả hơn người, trục trặc dăm ba bận mới thành.

- Màu xám giúp thu hút vận may

- Màu đỏ vượng công danh, tiền bạc

- Màu trắng bạc tăng cường sự tập trung 

Cần tránh sử dụng màu hồng tía, gam màu này có thể khiến những chú Khỉ dễ bị trái ý trong công việc và học tập, tính tình trở nên nóng nảy, thiếu ổn định, thường xuyên bỏ ngang trong công việc.

Gam màu 12 con giáp nên dùng nếu muốn 2023 đầu xuôi đuôi lọt-3

Tuổi Dậu 

Tổng thể vận trình năm 2023 của tuổi Dậu khá khó khăn, dễ gặp nhiều xui xẻo như điều tiếng thị phi hay bị cạnh tranh không lành mạnh. Trong năm không nên mưu cầu sự lớn, trái lại, nên thu mình học hỏi để chờ thời cơ đến.

- Màu cam giúp vượng công danh 

- Màu vàng chanh vượng tài lộc

- Màu trắng bạc thu hút nhân duyên nở rộ 

Tránh sử dụng màu xanh lá cây, sẽ khiến bản mệnh có thể gặp phải nhiều thử thách và đứng trước những lựa chọn khó khăn. Bạn có thể rơi vào trạng thái vô cùng rối ren, thậm chí nghi ngờ tương lai của mình, luôn phải canh cánh trong lòng và tìm kiếm lời khuyên từ bạn bè xung quanh.

Tuổi Tuất

Quý Mão 2023 hứa hẹn là năm tốt lành, nhiều may mắn đối với  người tuổi Tuất. Đương số có nhiều cơ hội mở mang thêm trong công việc và vấn đề tiền bạc. Gia đình sẽ đón hỷ tín trong năm.

- Màu be sữa, kaki thu hút năng lượng tích cực

- Màu xanh lá cây tốt cho các mối quan hệ hợp tác

- Màu cam tốt cho sự nghiệp 

Không nên sử dụng màu hồng phấn, nó có thể sẽ khiến mối quan hệ giữa các cá nhân trở nên xấu đi, dù là với đồng nghiệp hay gia đình, bạn bè thì cũng khó giữ được không khí hòa thuận.

Tuổi Hợi

Tổng thể năm 2023 của tuổi Hợi được đánh giá là cát lành, mở ra nhiều cơ hội tốt trong công việc. Có điều, cần chú ý vấn đề đi lại kẻo gặp tai nạn bất ngờ.

- Màu xanh da trời vượng công danh 

- Màu đen tăng uy tín, danh tiếng 

- Màu vàng vượng nhân duyên 

Đặc biệt kỵ màu nâu, màu sắc này có thể khiến bạn suy nghĩ chủ quan, bất cẩn, dễ đưa ra những nhận định sai lầm và vội vàng mà không tính tới hậu quả có thể gặp phải. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gam-mau-12-con-giap-nen-dung-neu-muon-2023-dau-xuoi-duoi-lot-n-322818.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất