Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023

Gam màu nào sẽ 'khuynh đảo' street style mùa Tết 2022?

Tết đến xuân về là thời điểm để chị em tha hồ xúng xính các kiểu trang phục có sắc màu tươi sáng, ngọt ngào.

Màu đỏ trầm

Có thể nói đây là gam màu gắn liền với không khí rộn ràng của những ngày Tết. Tuy nhiên không phải trang phục sắc đỏ nào cũng bảo toàn phong độ mặc đẹp cho chị em. Để an toàn và thanh lịch nhất, các nàng hãy chọn các kiểu váy áo có tông màu đỏ trầm.

Ưu điểm của màu đỏ trầm là tôn da và làm cho chị em trở nên sang trọng, nổi bật hơn bao giờ hết. Vì vậy, màu đỏ trầm luôn có độ "phủ sóng" dày đặc vào đầu xuân, đem theo ước nguyện về một năm mới hạnh phúc và may mắn.

Gam màu nào sẽ khuynh đảo street style mùa Tết 2022?-1

Gam màu nào sẽ khuynh đảo street style mùa Tết 2022?-2

Màu vàng pastel

Tông màu vàng cũng rất hòa hợp với không khí mùa xuân tươi vui và mang đến phong cách thời trang sành điệu. Nhưng đừng mãi chỉ diện những bộ cánh màu vàng đậm quen thuộc. Giờ đây, trang phục gam màu vàng pastel đang được các tín đồ săn đón nhiệt tình.

Outfit màu vàng pastel nhẹ nhàng và nền nã, không kén da nên phù hợp với cả những chị em da ngăm và da trắng. 

Gam màu nào sẽ khuynh đảo street style mùa Tết 2022?-3

Gam màu nào sẽ khuynh đảo street style mùa Tết 2022?-4

Màu cam nóng

Sắc cam nóng bỏng mang thông điệp về sự vui tươi và tích cực nhưng không kém phần nổi bật. Vì thế những trang phục màu cam rất phù hợp để diện vào những ngày Tết.

Chỉ cần diện một món đồ màu cam thôi là tổng thể outfit của chị em trở nên trẻ trung và ấn tượng hơn bội phần. Với những quý cô có gu ăn mặc chất chơi, một bộ suit màu cam được phối theo phong cách color block sẽ là lựa chọn thú vị.

Gam màu nào sẽ khuynh đảo street style mùa Tết 2022?-5

Gam màu nào sẽ khuynh đảo street style mùa Tết 2022?-6

Màu xanh mint

Những trang phục màu xanh mint mang đến nét nữ tính, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng thích sự nhẹ nhàng. Sắc xanh ngọc sẽ hô biến các quý cô trở thành "nữ thần mùa xuân" trong một nốt nhạc.

Diện gam màu này trong những ngày Tết, các nàng chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý vì vẻ đẹp tinh tế và duyên dáng. Một vài item màu xanh ngọc mà các cô gái không nên bỏ qua như đầm liền nhấn eo, áo sơ mi, quần ống rộng...

Gam màu nào sẽ khuynh đảo street style mùa Tết 2022?-7

Gam màu nào sẽ khuynh đảo street style mùa Tết 2022?-8

Màu hồng fuchsia 

Đây là sắc màu quá sức nổi bật và sang chảnh nhưng không kém phần độc và kiêu kì cho chị em. Các kiểu quần áo, váy vóc màu hồng fuchsia sẽ là một gợi ý đáng để thử nghiệm đối với những nàng nào thích gam màu nổi.

Diện sắc hồng suchsia, quý cô sẽ trông bắt mắt, mang đến năng lượng vui vẻ để đón chào một năm mới với thật nhiều sự may mắn và thuận lợi. Trong trường hợp e ngại vẻ ngoài quá rực rỡ thì bạn gái có thể mix đồ theo công thức chiếc áo blouse màu hồng fuchsia với quần hoặc chân váy màu trắng trang nhã.

Gam màu nào sẽ khuynh đảo street style mùa Tết 2022?-9

Gam màu nào sẽ khuynh đảo street style mùa Tết 2022?-10

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gam-mau-nao-se-khuynh-dao-street-style-mua-tet-2022-n-294308.html

Mix đồ street style

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023