Gameshow hẹn hò nhận 781 đơn khiếu nại

"Love Island" nhận về hơn 781 đơn khiếu nại trong 4 tuần kể từ khi phần mới của chương trình lên sóng.

Theo Page Six, một số người không yêu thích mùa này của gameshow hẹn hò Love Island.

Chương trình thực tế của Anh đã nhận về hơn 781 đơn khiếu nại kể từ khi công chiếu vào ngày 6/6, theo Variety.

Gameshow hẹn hò nhận 781 đơn khiếu nại-1
Một bộ phận người hâm mộ không hài lòng với mùa phim hiện tại của "Love Island".

"Cho đến nay, chúng tôi đã nhận được tổng cộng 781 đơn khiếu nại về mùa hiện tại của Love Island", phát ngôn viên của Ofcom, cơ quan quản lý truyền thông của Vương quốc Anh, cho biết.

Người xem đặc biệt bày tỏ lo ngại về "nạn bắt nạt trong chương trình, tình trạng sức khỏe tinh thần và thể chất của các thí sinh. Sự không công bằng khi một số thí sinh có nhiều thời gian xuất hiện hơn những người khác và khoảng cách tuổi tác giữa các thí sinh trong chương trình hẹn hò", tờ Variety đưa tin.

Gameshow hẹn hò nhận 781 đơn khiếu nại-2
Gemma Owen, 19 tuổi, được lên sóng nhiều nhất trong phần 8 của chương trình thực tế.

Người hâm mộ đặc biệt lo lắng trước thời lượng lên sóng nhiều của Gemma Owen. Cô con gái 19 tuổi của cựu ngôi sao bóng đá Anh Michael Owen đã gây ra cơn bão mạng xã hội sau khi cặp kè với Davide Sanclimenti, một người đàn ông hơn cô 8 tuổi. Cả hai đã trao nhau nụ hôn, gây xôn xao dư luận.

"Rất tiếc, tôi xin lỗi nhưng tại sao một người đàn ông 27 tuổi lại muốn kết đôi với cô gái 19 tuổi", một người xem đã viết trên mạng xã hội vào tháng trước.

Người khác nói thêm: "Giữ Gemma tránh xa Davide. Cô ấy là một thiếu niên và anh ấy gần 30 tuổi. Tôi không ở đây để xem những điều đó".

Theo Page Six, cả hai từ đó đã tái hợp với các thí sinh khác. Vượt qua khoảng cách tuổi tác, Gemma hiện kết đôi với Luca Bish, 23 tuổi.

Đáng buồn thay, đây không phải là lần đầu tiên game show hẹn hò phải hứng chịu hàng loạt lời phàn nàn của người xem. Theo Variety, phần 7 của chương trình đã thu về con số kỷ lục 25.000 người phản đối khi xem cuộc tranh cãi giữa hai thí sinh Faye Winter và Teddy Soares.

Chương trình có lịch phát sóng 6 đêm/tuần đã phải đối mặt với sự giám sát trước cái chết của các cựu thí sinh Sophie Gradon và Mike Thalassitis do tự tử, cũng như người dẫn chương trình Caroline Flack.

Sự ra đi của các thành viên Love Island mùa trước đã ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần của những người tham gia sau này. Đáp lại, ITV - mạng lưới phát sóng game show - hiện cung cấp cho các thí sinh dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần, cùng những hỗ trợ khác.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/game-show-hen-ho-nhan-781-don-khieu-nai-post1333033.html

gameshow hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao