Gần 1 năm ly hôn 'bão tố', Việt Anh và vợ cũ lần đầu vui vẻ xuất hiện trong một khung hình

Việt Anh và Hương Trần đã bình thường hóa mối quan hệ nhưng vẫn né tránh chụp ảnh chung. Tuy nhiên, góc quay của Hồng Quế mới đây hé lộ khoảnh khắc rạng rỡ của cặp đôi một thời.

Việt Anh - Hương Trần thông báo ly hôn vào tháng 6/2019. Sau khi công bố ly hôn, nam diễn viên và vợ cũ xảy ra nhiều mâu thuẫn tưởng chừng không thể nhìn mặt. 

Tuy nhiên đến tháng 1/2020, Việt Anh tiết lộ đã bình thường hóa mối quan hệ với Hương Trần sau khi ngồi lại tìm ra phương án tốt nhất. Mục đích của việc này là để con trai Đậu Đậu được sống trong môi trường thoải mái, hạn chế nhất những tổn thương. 

Gần 1 năm ly hôn bão tố, Việt Anh và vợ cũ lần đầu vui vẻ xuất hiện trong một khung hình-1
Cả hai đã tìm được tiếng nói chung sau thời gian dài mâu thuẫn.

Cũng từ khi xác nhận hòa giải, Việt Anh và vợ cũ thi thoảng lại bị phát hiện cùng góp mặt trong những sự kiện quan trọng của con trai. Mặc dù không còn ngượng ngùng khi đối mặt, song cả hai vẫn né tránh việc xuất hiện chung trong một khung hình. 

Mới đây, Việt Anh và Hương Trần tiếp tục bị phát hiện cùng tổ chức sinh nhật cho quý tử. Tuy nhiên, họ chụp hình riêng với Đậu Đậu, vẫn không có tấm ảnh hoàn chỉnh 3 người.

Gần 1 năm ly hôn bão tố, Việt Anh và vợ cũ lần đầu vui vẻ xuất hiện trong một khung hình-2
Tiệc sinh nhật 3 tuổi của Đậu Đậu có cả bố và mẹ.

Gần 1 năm ly hôn bão tố, Việt Anh và vợ cũ lần đầu vui vẻ xuất hiện trong một khung hình-3Gần 1 năm ly hôn bão tố, Việt Anh và vợ cũ lần đầu vui vẻ xuất hiện trong một khung hình-4
Tuy nhiên, Việt Anh và Hương Trần "như một thói quen", vẫn hạn chế đứng chung khung hình.

Mặc dù trong loạt ảnh cả hai đăng tải không có sự hiện diện của đối phương, tuy nhiên mới đây, Hồng Quế - người chị em thân thiết của Hương Trần - chia sẻ một đoạn clip ngắn trong tiệc sinh nhật Đậu Đậu. 

Khoảnh khắc Việt Anh đứng cạnh Hương Trần, cả hai nở nụ cười rạng rỡ lọt vào cú lia máy của Hồng Quế. Hình ảnh này khiến nhiều khán giả cảm thấy thích thú. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Anh và vợ cũ hiện diện trong một khung hình sau gần 1 năm ly hôn.

Gần 1 năm ly hôn bão tố, Việt Anh và vợ cũ lần đầu vui vẻ xuất hiện trong một khung hình-5
Hình ảnh cho thấy Việt Anh - Hương Trần đã bình thường hóa mối quan hệ, có thể vui vẻ xuất hiện cùng nhau.

Sau thông báo ly hôn vào tháng 6/2019, mối quan hệ giữa Việt Anh và Hương Trần được cho là không mấy êm đẹp. Đậu Đậu ở với mẹ tại Hà Nội, trong khi Việt Anh quyết định Nam tiến.

Căng thẳng lên đỉnh điểm khi nam diễn viên tiết lộ sẽ làm mọi cách để đưa Đậu Đậu vào Sài Gòn sống cùng mình. Trước động thái giành quyền nuôi con của chồng cũ, Hương Trần tỏ ra gay gắt, tuyên bố không ai có thể tước đi quyền làm mẹ của cô. Thậm chí, người đẹp từng công khai chỉ trích Việt Anh là "thể loại bố khốn nạn".

Tuy nhiên với những gì đang diễn ra, có thể thấy mọi mâu thuẫn đã được hóa giải. Điều này cũng khiến người hâm mộ cả hai cảm thấy nhẹ nhõm.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-va-vo-cu-xuat-hien-vui-ve-trong-mot-khung-hinh-n-214702.html

Việt Anh Hồng Quế

Tin tức mới nhất