Gần 30 học sinh nhập viện sau khi uống sữa và ăn thạch trái cây

Gần 30 học sinh tiểu học tại Quảng Ngãi có biểu hiện ngộ độc như đau bụng, buồn nôn sau khi uống sữa và ăn thạch trái cây. Những sản phẩm này được một nhân viên tiếp thị mang đến trường tặng cho các em.

Ngày 8/12, Công an xã Tịnh Long (TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) nhận tin báo từ Trường Tiểu học Trần Văn Trà (xã Tịnh Long) về việc nhiều học sinh bị ngộ độc.

Cụ thể, khoảng 12h30 cùng ngày, chị N.T.L.T (29 tuổi, trú tại xã Tịnh Long), nhân viên tiếp thị sản phẩm sữa ‎nhãn hiệu N., mang 19 lốc sữa và một túi gồm 50 gói thạch trái cây đến Trường Tiểu học Trần Văn Trà để tặng cho học sinh.

Gần 30 học sinh nhập viện sau khi uống sữa và ăn thạch trái cây-1
Gần 30 học sinh đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: S.X.

Sau khi nhận hàng, gần 30 học sinh sử dụng các sản phẩm trên đều có dấu hiệu đau bụng, buồn nôn, phải chuyển cấp cứu ‎tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãi.‎ Các em đã được bác sĩ thăm khám và theo dõi sức khỏe. May mắn, các bác sĩ chưa ghi nhận trường hợp nào chuyển biến nặng.

Vụ việc đang được lực lượng công an phối hợp Quản lý thị trường, cơ quan y tế, Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm và Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi tích cực phối hợp điều tra.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/gan-30-hoc-sinh-bi-ngo-doc-do-uong-sua-va-an-thach-trai-cay-2224721.html

ngộ độc thực phẩm học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao