Gần ngày cưới, cô gái run người khi bạn trai thú nhận khoản nợ tiền tỷ

Khi chuyện cưới hỏi đã được 2 bên gia đình lên kế hoạch, người yêu mới thú nhận với cô gái rằng anh đang nợ 1,6 do đầu tư làm ăn thua lỗ.

Đối với nhiều cô gái, trước ngày cưới là khoảng thời gian vui vẻ vì họ sắp bước sang một chương mới trong cuộc đời.

Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian họ phải đối mặt với không ít lo toan, áp lực. Vào thời điểm này, nhiều bạn gái cảm thấy băn khoăn, lo lắng về tương lai của bản thân sau khi lên xe hoa.

Mới đây, trên mạng xã hội, một cô gái trẻ đã tâm sự câu chuyện của mình trước khi lấy chồng. Khi đang vui vẻ để chuẩn bị một đám cưới như mơ, cô gái bỗng nhiên nhận được sự thật như sét đánh ngang tai từ anh người yêu.

Gần ngày cưới, cô gái run người khi bạn trai thú nhận khoản nợ tiền tỷ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Chào mọi người. Em năm nay 26 tuổi. Người yêu em hơn em 2 tuổi. Em thì đi làm công việc khá ổn. Lương tầm 15 triệu 1 tháng.

Còn người yêu em thì tầm nửa lương em. Chúng em cũng yêu nhau được hơn năm nên em tính chuyện cưới xin.

Hai bên họ hàng tính toán và thống nhất ngày giờ cũng đâu vào đó rồi. Trước khi cưới, có khúc mắc là nhà trai muốn bên gia đình em phải chi tiền cưới cho bên họ, lý do là: 'đằng nào tiền mừng sau cưới cũng cho vợ chồng giữ'.

Em không đồng ý thế là bọn em cãi nhau. Mà rõ là chuyện cưới xin bên nào lo bên đó, sao tiền cỗ bàn nhà trai mà nhà em lại phải chi trả.

Bọn em chiến tranh lạnh mới hoà lại được 2 ngày, chưa thống nhất được với nhau chuyện cưới xin thì hôm qua người yêu em lại thú nhận với em trước có làm ăn thua lỗ nợ gần 1,6 tỷ.

Anh nói là đầu tư làm chung bị lừa. Tới giờ anh mới trả được có 300 triệu. Ôi. Em tự nhiên không còn cảm xúc, và cứ nghĩ đến cưới xong ẵm trọn số nợ hơn 1 tỉ thành nợ chung mà đuối quá. Bọn em dự định 2 tháng nữa cưới ạ".

Gần ngày cưới, cô gái run người khi bạn trai thú nhận khoản nợ tiền tỷ-2

Được biết, sau khi hẹn hò được một thời gian cũng như công việc ổn định, đôi bạn trẻ quyết định tiến tới hôn nhân. 

Tuy nhiên, ngay trong bước đầu bàn chuyện cưới xin, hai bên gia đình đã xảy ra vấn đề khi nhà trai ngỏ ý muốn nhà gái bỏ tiền cưới cho nhà trai.

Hai bên vì chuyện này mà chiến tranh lạnh với nhau, khi vấn đề chưa được giải quyết thì bạn gái phát hiện người yêu mình hiện đang nợ 1,6 tỷ do làm ăn thua lỗ. Nghĩ đến chuyện ẵm nợ chung sau đám cưới, cô gái vừa buồn chán, vừa hoang mang không biết phải làm sao.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện của cô gái nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Đa số mọi người khuyên cô bạn nên suy nghĩ, cân nhắc kỹ rồi mới tiến đến hôn nhân. Một số người thẳng thắn hơn cho rằng cô gái nên chia tay ngay lập tức vì sau đám cưới, hạnh phúc đâu chưa thấy. Việc gánh một khoản nợ "siêu to" làm ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của cô.

"Nên hoãn cưới mà nghĩ kỹ lại đi, hoặc để nhà trai trả nợ xong rồi cưới"

"Nhà này cũng biết tính kế đấy. Định cưới xong rồi thành nợ chung để san bớt gánh nặng hả"

"Kiểu này là muốn cưới để có người trả nợ cùng chứ yêu thương gì đâu"

"Tốt nhất là chia tay sớm, vừa không muốn bỏ tiền cưới lại muốn có người trả nợ cùng. Nhà này cũng khôn đấy"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gan-ngay-cuoi-co-gai-run-nguoi-khi-ban-trai-thu-nhan-khoan-no-tien-ty-n-322269.html

vỡ nợ người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao