Gần ngày cưới, phát hiện bí mật ‘động trời’ về người yêu

Cứ ngỡ sẽ kiếm được người đàn ông tốt, yêu thương mình hết lòng nhưng nào ngờ gần ngày cưới tôi đã phát hiện sự thật "động trời" về anh.

Cứ tưởng yêu nhau sau hơn 2 năm, đã quá hiểu nhau rồi thì chuyện hôn nhân chỉ là sớm hay muộn. Không còn gì phải hoài nghi về đối phương nữa nên tôi rất yên tâm rằng anh ấy sẽ không bao giờ lừa dối mình.

Ngày về nhà anh ra mắt, bố mẹ anh quý tôi ra mặt, ai cũng vui vẻ chào đón con dâu tương lai. Tất cả đều mong cho tôi nhanh chóng trở thành con dâu của gia đình anh. Khỏi phải nói cũng biết tôi tự hào và hãnh diện cỡ nào. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ là một cặp vợ chồng hạnh phúc với những sướng khổ vui buồn mà chúng tôi có với nhau.

Gia đình anh mang lại cho tôi cảm giác yên tâm, vui vẻ. Tôi cảm thấy chẳng còn sợ hãi việc phải xem xét xem người mẹ chồng như thế nào, sống có chân tình, có tốt hay không.Tôi tin tưởng rằng mình sẽ là một cô con dâu tốt bằng tình yêu tôi dành cho anh và sự yêu mến của bố mẹ anh dành cho mình. Sau hôm đó, chúng tôi đã được gia đình thúc giục chuyện cưới xin. Tôi gật đầu đồng ý sau khi anh cầu hôn vì tin rằng, anh chính là một nửa cuộc đời mình.

Khi cái thai trong bụng được 3 tháng, anh nói với tôi phải cưới nhanh chóng trước khi bụng to. Có chút lo lắng hồi hộp, tôi quyết định về quê làm thủ tục đăng kí kết hôn. Nhưng cái ngày đó chính là ngày định mệnh đời tôi. 

Không thể tin nổi, người đàn ông tôi yêu thương vô cùng, hết lòng vì anh, hi sinh cả đời con gái để mang bầu trước cho anh lại là người đã có một đời vợ. Hôm đăng kí mới vỡ lẽ. Anh lừa dối tôi suốt bao nhiêu năm. Tôi chửi bới anh, mắng mỏ anh thì anh bảo tôi “thôi thì ván đã đóng thuyền, em cũng mang bầu con của anh 3 tháng rồi, giờ em muốn làm sao? Không lẽ em định phá thai, hay em định làm mẹ đơn thân? Liệu em có đủ bản lĩnh không?’.

Vì anh và tôi có hai quê xa nhau, quen nhau trên thành phố nên tôi không hề biết gì về quá khứ của anh. Cứ yêu và tin, nghĩ rằng anh sẽ chẳng lừa dối mình. Ai ngờ tôi ăn một cú lừa đau đớn.

Tôi khóc như mưa nhưng lời anh ta nói quá đúng. Tôi bây giờ một thân một mình còn đang sung sướng hạnh phúc thì sao có thể nói với bố mẹ tôi hủy hôn, nói với bố mẹ anh là kẻ đã có vợ và lừa tôi có bầu?

Nhưng phải chấp nhận người đàn ông bỉ ổi này liệu rằng tương lai có hạnh phúc không? Giá như anh ta cầu xin tôi, anh ta khóc lóc mong tôi tha thứ thì lại là lẽ khác. Không một lời động viên, không một câu hối lỗi, anh ta mặc định rằng không lấy anh ta, tôi chẳng thể lấy ai, cũng không dám hủy hôn.

Hận, hận vô cùng. Nhưng phải làm sao bây giờ? Tôi không thể nào vì đời mình mà bỏ đi đứa con vô tội. Tôi phải chấp nhận sự thật này và cố gắng sống với người đàn ông đó, hi vọng có một kết cục tốt đẹp mà thôi. Vì tôi đâu còn sự lựa chọn nào hơn thế khi bị ép vào bước đường cùng?

Bạch Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gan-ngay-cuoi-phat-hien-bi-mat-dong-troi-ve-nguoi-yeu-n-148647.html

cưới chồng lấy chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất