Gần Tết, 3 con giáp vẫn không được thảnh thơi, đen đủi đủ đường

Chỉ còn ít ngày nữa là bước sang năm mới, thế nhưng với 3 con giáp này thì vận xui vẫn còn đeo bám.

Tuổi Tuất

Gần Tết, 3 con giáp vẫn không được thảnh thơi, đen đủi đủ đường-1

Những ngày giáp Tết lại càng là lúc tuổi Tuất phải vất vả, chạy ngược chạy xuôi.

Dù là 27, 28 Âm lịch thì bạn vẫn chưa được nghỉ ngơi đúng nghĩa mà còn cả đống công việc dang dở cần hoàn thành, thêm vào đó là chuẩn bị cái Tết cho tươm tất. Những lúc này cũng không có ai ở cạnh san sẻ, đỡ đần hộ mà phải tự tay lo liệu.

Với những người kinh doanh tự do, doanh thu năm nay chứng kiến sự giảm sút hẳn so với những năm trước đó. Việc đầu tư cũng không đem lại lời lãi như mong đợi, thậm chí có khoản còn có thể gây lỗ vốn khiến bạn có đôi chút chán nản.

Bản mệnh này ghét những gì nằm ngoài dự đoán, kế hoạch của mình, nên tình trạng này cũng khiến bạn khá bực bội.

Nhưng cũng đừng quá lo lắng, mọi thứ sẽ thay đổi khi bước sang năm Nhâm Dần, vận trình của bản mệnh này sẽ gặp nhiều may mắn, tiền tài kéo đến không ngờ. Chỉ cần bạn kiên nhẫn chờ đợi mà thôi!

Ngoài ra, tuổi Tuất cần đặc biệt lưu ý đến sức khỏe của bản thân những ngày này. Dù bận rộn đến đâu thì cũng nên ngủ đủ giấc, ăn uống đúng bữa, tránh tình trạng ủ rũ, mệt mỏi đón Tết sẽ không hay chút nào.

Tuổi Sửu

Gần Tết, 3 con giáp vẫn không được thảnh thơi, đen đủi đủ đường-2

Theo tử vi, năm vừa rồi không phải là một năm êm đềm, may mắn với người tuổi Sửu. Và vận xui sẽ còn kéo dài cho tới ngày cuối cùng.

Về vấn đề tài chính, đây không phải là thời điểm tài lộc dồi dào chảy vào ví. Cả một năm làm việc chăm chỉ, cần mẫn thế nhưng đồng lương cũng chưa thực sự xứng đáng với những gì họ đã cống hiến.

Thêm vào đó là thưởng cuối năm không mấy khả quan, dẫn đến phải xoay sở, căn ke mới có thể lo được cái Tết gọi là ổn.

Điều này có thể khiến bạn cảm thấy không hài lòng và có chút thất vọng. Bởi so với bạn bè, đồng nghiệp, bạn dù có năng lực và thể hiện tốt nhưng lại có phần kém may mắn hơn cả.

Người tuổi này cũng cần đề phòng bị tiểu nhân hãm hại hay gặp mâu thuẫn không đáng có trong những ngày cuối cùng của năm Tân Sửu. Những lúc ấy, thay vì nóng vội gây căng thẳng thì hãy bình tĩnh giải quyết, cho qua mọi chuyện để đón năm mới với tâm trạng thư thái, nhẹ nhàng.

Tuổi Mão

Gần Tết, 3 con giáp vẫn không được thảnh thơi, đen đủi đủ đường-3

Trong những ngày còn lại của năm Tân Sửu, con giáp tuổi Mão dự báo sẽ hao tài tốn của khá nhiều cho việc mua sắm, chi tiêu ngày Tết.  

Điều đáng nói là khoản tiền này không nằm trong dự tính từ trước đó mà toàn những việc phát sinh hoặc hoang phí không cần thiết.

Con giáp cũng cần cân đối lại các khoản chi tiêu sao cho hợp lý, nếu không thì lương thưởng có nhiều đến mấy thì cũng nhanh chóng khiến bạn “cháy ví” dịp Tết này.

Chuyện tình cảm những ngày này không mấy suôn sẻ, buồn nhiều hơn vui. Công việc dày đặc cùng nhiều thứ phải lo dễ khiến bạn và nửa kia có phần xa cách, lạnh nhạt với nhau. Nếu còn tiếp tục tình trạng như vậy, mối quan hệ có thể dẫn đến đường ai nấy đi nhanh chóng.

Với những người đã kết hôn, hai người có thể xảy ra cãi vã, bất đồng quan điểm xung quanh chuyện chi tiêu ngày Tết, gia đình nội ngoại. Điều cần làm lúc này là dành chút thời gian chia sẻ, lắng nghe đối phương thay vì chỉ giữ cái tôi quá cao.

Chỉ có như vậy, không khí gia đình mới ấm áp, tràn ngập niềm vui, bạn cũng có thể tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa với những người thân yêu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gan-tet-3-con-giap-khong-duoc-thanh-thoi-den-dui-du-duong-n-294321.html

12 Con Giáp Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất