'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tập 12: Hương và các con lộ diện hứa hẹn sẽ trả thù gia đình chồng cũ

"Gạo nếp gạo tẻ" tập 12 hé lộ cuộc sống của Hương và các con sau hơn 20 năm.

Tiếp nối diễn biến Gạo nếp gạo tẻ tập trước, bà Cúc (Khánh Huyền) bất ngờ được mời tham gia chương trình truyền hình giới thiệu về quán cơm Bếp của nội. Dịp này, bà Cúc đã chia sẻ rằng gia đình mở tiệm cơm ngoài mục đích kinh tế còn nhằm tìm kiếm lại mẹ con Hương đã thất lạc nhiều năm. Lúc này, 1 người phụ nữ khác đang theo dõi chương trình là bà Hương (Trịnh Kim Chi) cũng bắt đầu có động thái bất ngờ.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 12: Hương và các con lộ diện hứa hẹn sẽ trả thù gia đình chồng cũ-1

Trên sóng truyền hình, bà Cúc vô cùng xúc động khi có 1 khán giả gửi về tấm hình chụp chung với 3 mẹ con Hương và kể rằng ông ta là người may mắn sống sót trong chuyến vượt biên với Hương. Thuyền của Hương đã bị cơn bão nhấn chìm…

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 12: Hương và các con lộ diện hứa hẹn sẽ trả thù gia đình chồng cũ-2

Sau bao nhiêu năm không ngừng tìm kiếm và hy vọng, cuối cùng tin xấu ập đến, bà Cúc bàng hoàng bật khóc còn bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức) ở nhà theo dõi tivi cũng sốc đến ngất đi. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 12: Hương và các con lộ diện hứa hẹn sẽ trả thù gia đình chồng cũ-3


Clip Bà Hạ Lan ngất xỉu khi nghe tin mẹ con Hương mất trên đường vượt biên

3 chị em Bảo Trâm (Lê khánh), Bảo Châu (Thúy Ngân), Bảo Minh (Jun Phạm) không khỏi buồn bã khi mất đi mẹ lớn và các chị em. Thông tin tìm người thân dán trước quán cơm được tháo xuống…

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 12: Hương và các con lộ diện hứa hẹn sẽ trả thù gia đình chồng cũ-4

Trong lúc ghé phòng khám đông y xin nghỉ phép, Bảo Minh kể với cô đồng nghiệp Khánh (Phương Hằng) chuyện mẹ lớn và chị em mình đã gặp nạn mất. Sau khi Bảo Minh rời đi, Khánh liền gọi điện cho chị là Minh Thảo (Thùy Trang) nói là muốn gặp mẹ, nhưng Thảo giả vờ không liên lạc được.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 12: Hương và các con lộ diện hứa hẹn sẽ trả thù gia đình chồng cũ-5

Cuối tập 12, các thành viên trong gia đình bà Hương (Trịnh Kim Chi) lần lượt xuất hiện. Sau hơn 20 năm, nếu như Hải trả giá cho tội ác của mình, trở thành 1 ông lão tứ khố vô thân thì Hương đã trở thành 1 người phụ nữ thành đạt, giàu có.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 12: Hương và các con lộ diện hứa hẹn sẽ trả thù gia đình chồng cũ-6


Clip Hương lộ diện với thần thái sang chảnh, hứa hẹn sẽ tính sổ với gia đình bà Hạ Lan

Minh Thảo (Thùy Trang) nghe lén được cuộc trò chuyện của bà Hương và cô con gái lớn Minh Hiếu (Tú Vi), qua đó tiết lộ rằng bà Hương là người đứng sau sắp đặt việc tung tin giả về cái chết của bản thân và 3 đứa con. Hương muốn trả thù những kẻ đã gây nợ cho gia đình mình. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 12: Hương và các con lộ diện hứa hẹn sẽ trả thù gia đình chồng cũ-7Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 12: Hương và các con lộ diện hứa hẹn sẽ trả thù gia đình chồng cũ-8

Thân phận thực sự của Khánh là gì? Số phận đứa con gái song sinh của Quỳnh được tráo thành con Hương? Được mẹ nuôi dạy với sự lòng thù hận, các con của Hương sẽ có tính cách như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong diễn biến các tập tiếp theo.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất