'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tập 16: Chị em Thúy Ngân cầm cố nhà để chữa mắt cho Tường Vi

Trong "Gạo nếp gạo tẻ" tập 16, sau khi tìm hiểu về chi phí, 3 chị em Bảo Trâm, Bảo Châu và Bảo Minh quyết định bàn với dì Cúc về việc cầm căn nhà mới đủ tiền để phẫu thuật mắt cho Bảo Anh.

Tiếp nối Gạo nếp gạo tẻ tập trước sau khi “đạo diễn” cho mẹ và chị ruột đến nhà vợ gây rối, Thiên Long (Huỳnh Đông) hết hồn khi nghe tin bà nội vợ bị chọc tức đến nỗi nhập viện. Việc bị xúc động mạnh gây ảnh hưởng đến bệnh tình của bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức). Bác sĩ đã dặn dò người nhà hạn chế đến thăm, không được để bà xúc động thêm 1 lần nào nữa, nếu không sẽ dẫn đến 1 cuộc phẫu thuật nguy hiểm.

Trong bệnh viện, cả nhà bà Hạ Lan từ lớn đến bé đều giận Thiên Long ra mặt, không thèm đếm xỉa đến anh.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 16: Chị em Thúy Ngân cầm cố nhà để chữa mắt cho Tường Vi-1

Trở về nhà, Thiên Long trút giận lên đầu vợ, cho rằng Bảo Trâm (Lê Khánh) đã nghi oan cho mình. Để chứng mình là mình không hề dính dáng chuyện mẹ đến gây rối, Thiên Long gọi điện cho chị ba mặt một lời rồi bắt Bảo Trâm phải xin lỗi.

Thay vì cảm thấy áy náy, lo lắng cho bà nội vợ, Thiên Long bắt đầu toan tính thừa cơ hội bà ngã bệnh để chiếm đoạt gia tài.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 16: Chị em Thúy Ngân cầm cố nhà để chữa mắt cho Tường Vi-2Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 16: Chị em Thúy Ngân cầm cố nhà để chữa mắt cho Tường Vi-3

Trong 1 diễn biến khác, Bảo Anh (Tường Vi) bất ngờ khi nghe Bảo Châu (Thúy Ngân) kể rằng đã chứng kiến 1 anh chàng âm thầm đi theo sau, giúp Bảo Anh khi cô vào viện thăm bà nội.

Người đó là Đông Quân (S.T Sơn Thạch), nhưng Bảo Anh cho rằng đó là chỉ là 1 người cùng công ty của anh rể, vì tốt bụng mà đã cho cô đi quá giang. Bảo Châu càng thêm lo lắng khi biết thời gian qua Bảo Anh đã giấu người nhà đi biểu diễn violin tại công ty của Thiên Long…

Trong cuộc trò chuyện, Bảo Châu cũng đã tâm sự với chị ba rằng mình đã tìm được mẹ, nhưng Bảo Anh không quan tâm vì không muốn gây thêm phiền phức trong nhà trước khi bà nội khỏe lại.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 16: Chị em Thúy Ngân cầm cố nhà để chữa mắt cho Tường Vi-4

Tập 16 bắt đầu xuất hiện thêm 2 nhân vật mới có liên quan đến Thiên Long và Bảo Trâm, đó là: Minh Thảo (Thùy Trang) - con của bà Hương và Phan Duy (Dương Hoàng Anh). Tại công ty, Thiên Long đắc ý vì Đông Quân không đuổi việc sau khi Bảo Anh tự ý bỏ dở buổi biểu diễn.

Vợ chồng Mạnh (Thanh Thức) và Minh Thảo (Thùy Trang) có việc đến công ty bàn chuyện cùng Đông Quân. Minh Thảo bị kẹt trong nhà vệ sinh nữ và Thiên Long đã gây ra 1 trận náo loạn khi mở cửa giúp Minh Thảo, khiến cô bị mất mặt trước mọi người.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 16: Chị em Thúy Ngân cầm cố nhà để chữa mắt cho Tường Vi-5

Cứ nghĩ mình là “công thần” giúp giải cứu đối tác quan trọng của công ty, Thiên Long không ngờ rằng đã đắc tội với Minh Thảo. Cô đề nghị Mạnh phải đuổi việc gã gây rối Thiên Long.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 16: Chị em Thúy Ngân cầm cố nhà để chữa mắt cho Tường Vi-6

Trong khi đó, Bảo Trâm đi làm giúp việc nhà cho Phan Duy, tình cờ bắt gian giùm ông chủ, phát hiện vợ Phan Duy ngang nhiên dẫn trai về nhà. Cuối cùng thì mọi rắc rối đã được Phan Duy giải quyết ổn thỏa.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 16: Chị em Thúy Ngân cầm cố nhà để chữa mắt cho Tường Vi-7

Thực ra, Phan Duy đang chuẩn bị ly hôn và cho dù vợ có quá đáng thế nào thì anh cũng quyết định sẽ để lại gần hết tài sản cho vợ, coi như bù đắp lại thanh xuân của cô.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 16: Chị em Thúy Ngân cầm cố nhà để chữa mắt cho Tường Vi-8

Với các thành viên nhà bà Hạ Lan, chuyện phẫu thuật mắt cho Bảo Anh là 1 mối quan tâm lớn. Sau khi tìm hiểu về chi phí, 3 chị em Bảo Trâm, Bảo Châu và Bảo Minh (Jun Phạm) quyết định bàn với dì Cúc (Khánh Huyền) rằng phải cầm căn nhà mới đủ tiền lo cho Bảo Anh.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 16: Chị em Thúy Ngân cầm cố nhà để chữa mắt cho Tường Vi-9

Nội tôi thường dạy những người không có mái nhà để ngủ rất đáng thương, nhưng những người không có gia đình càng đáng thương hơn. Cho nên người ta chỉ đổi tài sản lấy gia đình, chứ không bao giờ đổi gia đình lấy tài sản” - Lời tự sự của Bảo Châu cũng chính là suy nghĩ chung của 3 chị em.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 16: Chị em Thúy Ngân cầm cố nhà để chữa mắt cho Tường Vi-10

Nghe được câu chuyện của mọi người, Bảo Anh có tâm trạng nặng nề khi nghĩ rằng mình là gánh nặng cho gia đình. Đã thế, khi đến công ty biểu diễn, Bảo Anh càng thêm buồn khi nghe thư ký của Đông Quân và mọi người chê mình đàn dở và dự định thu thập 100 chữ ký để đề nghị giám đốc đuổi cô…


Clip Chị em Thúy Ngân quyết định cầm cố nhà để chữa mắt cho Tường Vi

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao