'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tập 2: Không biết đẻ con trai, Thúy Ngân cam tâm nhường chồng cho 'bà nhỏ'

Thúy Ngân chấp nhận dẫn các con về nhà cha ruột, để Trung Dũng cưới vợ bé với lời hứa của mẹ chồng: “Nếu con có con trai trước, mẹ sẽ sắp xếp lại gia đình như cũ cho con”.


Clip Thúy Ngân cam tâm nhường chồng cho "bà nhỏ"

Tập 2 Gạo nếp gạo tẻ mở đầu với khung cảnh hoành tráng tại nhà máy xay xát gạo của bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức). Nhờ đôi bàn tay vàng có thể nhận biết chất lượng gạo mà bà Lan đã thành công trở thành bà chủ công ty xuất nhập khẩu gạo lớn nhất miền Nam, khiến cho em chồng là chú Quang (Ngọc Thuận) không thể giở thủ đoạn làm ăn mất uy tín.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 2: Không biết đẻ con trai, Thúy Ngân cam tâm nhường chồng cho bà nhỏ-1

Tuy nhiên, việc từ chối nhận gạo kém chất lượng từ nhà máy của chú Quang đã khiến cho mâu thuẫn chị dâu em chồng nhà bà Hạ Lan ngày càng căng thẳng. Cho rằng chị dâu "ăn cháo đá bát" không nhớ tới công ơn nhà chồng, chú Quang uy hiếp bằng quy định của dòng họ nhà chồng: "Lời hứa thì có thể gió thoảng mây bay nhưng nguyên tắc của dòng họ này chị đừng hòng lật lọng. Đến năm 40 tuổi mà thằng Hải không có con trai thì chị phải giao lại tài sản cho tôi".

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 2: Không biết đẻ con trai, Thúy Ngân cam tâm nhường chồng cho bà nhỏ-2

Điều này càng tăng thêm áp lực muốn có cháu trai nối dõi của bà Hạ Lan, bởi bà không cam tâm để lại tài sản cả đời gây dựng cho người em chồng vô dụng. 

Vì vậy bà Hạ Lan và Hương (Thúy Ngân) đã đi đến thỏa thuận, Hương chấp nhận dẫn các con về nhà cha ruột, để Hải cưới vợ bé là Quỳnh (Thùy Trang) với lời hứa của mẹ chồng: "Nếu con có con trai trước, mẹ sẽ sắp xếp lại gia đình như cũ cho con".

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 2: Không biết đẻ con trai, Thúy Ngân cam tâm nhường chồng cho bà nhỏ-3

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 2: Không biết đẻ con trai, Thúy Ngân cam tâm nhường chồng cho bà nhỏ-4

Ngay sau đám cưới, Quỳnh gần như trở thành "lá bùa may mắn", mang đến vận may tới tấp cho Hải (Trung Dũng) trên sòng bài. Vì vậy mà Hải càng thêm say mê, cưng chiều Quỳnh hết mực. Nhưng cô vợ bé Quỳnh tưởng hiền lành, nhút nhát đã sớm lộ bản chất "không phải dạng vừa". Ỷ được Hải yêu chiều, Quỳnh sau đó đã ngang nhiên tuyên chiến với Hương sau khi cô từ nhà cha ruột trở về.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 2: Không biết đẻ con trai, Thúy Ngân cam tâm nhường chồng cho bà nhỏ-5Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 2: Không biết đẻ con trai, Thúy Ngân cam tâm nhường chồng cho bà nhỏ-6Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 2: Không biết đẻ con trai, Thúy Ngân cam tâm nhường chồng cho bà nhỏ-7Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 2: Không biết đẻ con trai, Thúy Ngân cam tâm nhường chồng cho bà nhỏ-8

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trung Dũng Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất