'Gạo Nếp Gạo Tẻ' phần 2 tập 24: Trung Dũng quỳ khóc ăn năn bên giường bệnh của mẹ

Trong tập 24 "Gạo Nếp Gạo Tẻ", bà Hạ Lan bị hôn mê sau phẫu thuật, ông Hải lén lút về thăm mẹ. Nhìn cảnh người đàn ông đầu 2 thứ tóc quỳ bên giường bệnh của mẹ, nức nở những giọt nước mắt ăn năn muộn màng ai cũng xót thương

Tiếp nối Gạo Nếp Gạo Tẻ tập trước, ca phẫu thuật không thành công như mong đợi, bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức) bị hôn mê sâu, khiến cả nhà lo lắng. Sau bao năm lang bạt có nhà không dám về, giờ đây ông Hải (Trung Dũng) chỉ dám lén lút đến bệnh viện thăm bà Hạ Lan.

Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2 tập 24: Trung Dũng quỳ khóc ăn năn bên giường bệnh của mẹ-1

Lúc đầu Bảo Trâm (Lê Khánh) còn phản đối vì cho rằng bà nội không muốn gặp cha mình, nhưng bà Cúc (Khánh Huyền) cho biết ở dưới gối ngủ của nội cô luôn có ảnh của ông Hải thì Bảo Trâm mới đồng ý.

Sau đó cả hai chứng kiến cảnh người đàn ông đầu 2 thứ tóc quỳ bên giường bệnh của mẹ, nức nở những giọt nước mắt ăn năn muộn màng.

Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2 tập 24: Trung Dũng quỳ khóc ăn năn bên giường bệnh của mẹ-2


Clip ông Hải (Trung Dũng) quỳ gối khóc ăn năn bên giường bệnh của mẹ.

Trong lúc đó bà Hà (Hoàng Trinh) - mẹ Đông Quân (S.T Sơn Thạch) cho người điều tra lý lịch Bảo Anh (Tường Vi). Ngoài ra, bà còn gặp Bảo Anh, dùng tiền để ép buộc cô rời xa Đông Quân, nếu không bà sẽ tìm đến gia đình của cô. Bảo Anh gặp Đông Quân, nói rằng cô không muốn tiếp tục gặp gỡ anh.

Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2 tập 24: Trung Dũng quỳ khóc ăn năn bên giường bệnh của mẹ-3

Mẹ Đông Quân cũng đã ra tối hậu thư với con trai: nếu tiếp tục quen Bảo Anh thì anh sẽ bị lấy lại quyền quản lý công ty. Trước hành động quá đáng của mẹ, Đông Quân đến công ty đưa đơn từ chức. Đông Quân khẳng định yêu Bảo Anh chứ không hề xem cô là vật thế thân vì có diện mạo giống với vợ cũ.

Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2 tập 24: Trung Dũng quỳ khóc ăn năn bên giường bệnh của mẹ-4Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2 tập 24: Trung Dũng quỳ khóc ăn năn bên giường bệnh của mẹ-5

Còn về phía Minh Hòa (Thùy Trang) thì từ 1 cổ đông lớn trở thành nhân sự cấp cao trong công ty Đông Quân (S.T Sơn Thạch). Hình ảnh Thiên Long (Huỳnh Đông) sống chết bên vợ trong sự cố kẹt thang máy được đồng nghiệp trong công ty đưa lên mạng và trở nên viral, nhờ đó mà Thiên Long nổi tiếng và trở thành hình mẫu “chồng người ta”.

Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2 tập 24: Trung Dũng quỳ khóc ăn năn bên giường bệnh của mẹ-6

Minh Hòa quyết định cho Thiên Long quay lại công ty làm việc. Với tâm lý méo mó rằng hạnh phúc chỉ dành cho người giàu, Minh Hòa nhen nhóm ý định phá hoại hạnh phúc gia đình của Bảo Trâm - Thiên Long.

Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2 tập 24: Trung Dũng quỳ khóc ăn năn bên giường bệnh của mẹ-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trung Dũng Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất