'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tập 26: Thúy Ngân nhẹ dạ trúng chiêu lừa của mẹ ruột

Tập 26 "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 gây bức xúc với câu chuyện bà Quỳnh rắp tâm bày kế để lừa gạt chiếm đoạt gia tài của con gái ruột Bảo Châu.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 26 xoay quanh việc Bảo Châu (Thúy Ngân) vì quá tin lời bà Quỳnh (Cát Tường) nên đã bị lừa. Theo đó Bảo Châu do nghe lời bạn hàng xóm của bà Quỳnh mà hiểu lầm Thủy Tiên (Khánh Linh) vô ơn bạc nghĩa, nổi tiếng rồi thì bỏ mặc mẹ nuôi, không muốn đón bà Quỳnh về sống cùng nhà.

Dù bị hiểu lầm nhưng Thủy Tiên không dám nói thật với Bảo Châu rằng do bà Quỳnh nhiều lần lấy trộm đồ của cô đem bán lấy tiền xài, khiến cô buộc lòng phải dọn ra riêng.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 26: Thúy Ngân nhẹ dạ trúng chiêu lừa của mẹ ruột-1

Thực ra, việc chia rẽ tình cảm Bảo Châu - Thủy Tiên nằm trong kế hoạch của bà Quỳnh, mà bà hàng xóm là kẻ thông đồng. Trước đó, khi vào viện nghe ngóng tình hình bệnh của bà Hạ Lan, bà Quỳnh biết được chuyện bà Hạ Lan còn giữ 1 số của cải chưa muốn để cho con cháu biết. Chính vì vậy, bà Quỳnh bày mưu tính kế chiếm lòng tin và tình cảm của Bảo Châu nhằm có cơ hội gom hết số tài sản của bà Hạ Lan. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 26: Thúy Ngân nhẹ dạ trúng chiêu lừa của mẹ ruột-2

Sau đó bà Quỳnh tiếp tục "diễn sâu" để gạt Bảo Châu. Bà Quỳnh tới trường quay nơi 2 cô con gái làm việc, tự biên tự diễn cảnh mình bị Thủy Tiên coi thường và nghi ngờ ăn cắp đồ để Bảo Châu chứng kiến. Những giọt nước mắt tủi thân của mẹ ruột khiến cho Bảo Châu càng cảm thấy thương bà nhiều hơn và giận không thèm nhìn mặt Thủy Tiên.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 26: Thúy Ngân nhẹ dạ trúng chiêu lừa của mẹ ruột-3Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 26: Thúy Ngân nhẹ dạ trúng chiêu lừa của mẹ ruột-4


Clip Bảo Châu (Thúy Ngân) bị "nước mắt cá sấu" của mẹ ruột lừa

Trong 1 diễn biến khác, Thiên Long (Huỳnh Đông) cần bà Cúc (Khánh Huyền) thay bà Hạ Lan ký lại giấy tờ cầm cố căn nhà, nhưng không rõ lý do gì mà bà Cúc kiên quyết không đồng ý. Thiên Long đòi bà Cúc đưa vàng trả nợ nhưng không được, tới lúc này thì gã chồng tồi liền dùng chiêu cũ: gọi chị ruột thuê người đến "quậy banh nóc" nhà vợ.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 26: Thúy Ngân nhẹ dạ trúng chiêu lừa của mẹ ruột-5

Tại xóm trọ, ông Hải (Trung Dũng) ngã bệnh, được hàng xóm là Hồng (Puka) đưa tới phòng khám đông y. Cha con ông Hải - Bảo Minh (Jun Phạm) bất đắc dĩ gặp nhau. Vốn là 1 người tốt bụng, hay giúp đỡ mọi người nhưng Bảo Minh lại từ chối khám cho người cha xấu xa đã bỏ rơi cả nhà mình.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 26: Thúy Ngân nhẹ dạ trúng chiêu lừa của mẹ ruột-6

Ông Hải ngậm ngùi ra về. Khánh (Phương Hằng) âm thầm đi theo, biết được chỗ ở của ông Hải. Trở về phòng khám, Khánh cố gắng thuyết phục Bảo Minh bỏ qua chuyện quá khứ, nhưng không được.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 26: Thúy Ngân nhẹ dạ trúng chiêu lừa của mẹ ruột-7

Trong khi đó, bà Hà (Hoàng Trinh) - mẹ Đông Quân (S.T Sơn Thạch) bất ngờ dẫn theo thư ký Trâm (Xuân Văn) đến quán cơm Bếp của nội gặp Bảo Anh (Tường Vi). Cả hai đã buông những lời lẽ nặng nề, mắng chửi Bảo Anh là kẻ đào mỏ, vô giáo dục và xúc phạm luôn cả người nhà cô, khiến cho dì Cúc và chị cả Bảo Trâm (Lê Khánh) nghe mà bức xúc.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 26: Thúy Ngân nhẹ dạ trúng chiêu lừa của mẹ ruột-8Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 26: Thúy Ngân nhẹ dạ trúng chiêu lừa của mẹ ruột-9

Giữa lúc tình hình căng thẳng thì Đông Quân xuất hiện, tranh cãi 1 trận với mẹ. Biết tính mẹ sẽ không để yên cho Bảo Anh và gia đình, Đông Quân đã quỳ xuống cầu xin... Sau đó, anh đã gặp riêng Bảo Anh để bày tỏ tình cảm. Nhưng Bảo Anh chọn từ bỏ chuyện tình không môn đăng hộ đối này, để đổi lấy sự bình yên và hạnh phúc cho 2 gia đình.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 26: Thúy Ngân nhẹ dạ trúng chiêu lừa của mẹ ruột-10

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất