'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tập 42: Song Luân ôm hôn tới tấp Thúy Ngân

Trong tập 42 "Gạo nếp gạo tẻ", Bảo Châu đã coi Kim Sơn là bạn trai. Biết được điều đó chàng thiếu gia vui không kiểm soát, ôm hôn người thương tới tấp.

Mở đầu Gạo nếp gạo tẻ tập 42 là việc Minh Thảo (Thùy Trang) tặng Thiên Long (Huỳnh Đông) giấy tờ căn nhà trị giá 3 tỷ cùng những lời hứa hẹn hấp dẫn về tiền tài sự nghiệp, với ý đồ giật dây Thiên Long bỏ vợ.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 42: Song Luân ôm hôn tới tấp Thúy Ngân-1

Minh Thảo muốn dùng Thiên Long làm con rối trong màn kịch mà cô dựng lên để trả thù cho mẹ là bà Hương (Trịnh Kim Chi). Bị tiền bạc cám dỗ, Thiên Long không có ý định từ chối.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 42: Song Luân ôm hôn tới tấp Thúy Ngân-2

Tại nhà bà Hạ Lan, bà Cúc (Khánh Huyền) thỉnh thoảng vẫn “tiếp tế” đồ ăn thức uống, đưa tiền dưỡng thai cho nhân tình của chồng. Cha con ông Phát (Đào Anh Tuấn) và Hoàng (Võ Điền Gia Huy) sau bao nhiêu lần gây nợ, cấu kết cùng người ngoài vu oan giá họa cho bà Cúc thì trốn biệt khỏi nhà. Ông Phát mặt dày ăn bám Mộng, đồng thời xúi giục nhân tình đi moi tiền của vợ để nuôi mình. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 42: Song Luân ôm hôn tới tấp Thúy Ngân-3

Còn Bảo Minh (Jun Phạm) ngày càng khó chịu về thái độ của anh rể đối với chị hai của mình. Bảo Minh vô tình nghe được cuộc trò chuyện của anh rể, trong đó Thiên Long nói với mẹ và chị ruột rằng anh sẵn sàng bỏ vợ để cưới vợ mới, nếu Bảo Trâm không sinh được con trai. Bảo Minh điên tiết gặng hỏi cho ra lẽ nhưng Thiên Long chối bay chối biến, còn răn đe Bảo Trâm cần dạy dỗ lại đứa em trai hỗn láo. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 42: Song Luân ôm hôn tới tấp Thúy Ngân-4Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 42: Song Luân ôm hôn tới tấp Thúy Ngân-5

Trong lúc không khí ở nhà căng thẳng thì chị em Bảo Anh (Tường Vi) - Bảo Châu (Thúy Ngân) từ nước ngoài trở về cùng với tin vui: Bảo Anh đã được phẫn thuật thành công, phục hồi lại thị lực. Sau bao nhiêu sóng gió, bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức), bà Cúc và 4 đứa cháu đã có phút giây quây quần ấm cúng bên bữa cơm gia đình.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 42: Song Luân ôm hôn tới tấp Thúy Ngân-6Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 42: Song Luân ôm hôn tới tấp Thúy Ngân-7

Trong lúc vui bẻ, bà Cúc đề cập tới chuyện mời ông Hải (Trung Dũng) đến ăn cơm, khiến Bảo Trâm không vui và không khí chùng xuống. Bà Hạ Lan chia sẻ với các cháu rằng bà mong ước có 1 ngày được nhìn thấy đông đủ con cháu cùng ngồi lại ăn bữa cơm gia đình… Đừng ngoài cửa nhà, ông Hải một mình gậm nhấm nỗi đau vì không được các con tha thứ.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 42: Song Luân ôm hôn tới tấp Thúy Ngân-8

Trở về từ Úc, Đông Quân (S.T Sơn Thạch) thông báo với mẹ rằng anh đã cầu hôn Bảo Anh ở nước ngoài. Một lần nữa, anh thuyết phục mẹ hãy chúc phúc cho mình. Bà Hà (Hoàng Trinh) đành miễn cưỡng chấp nhận, bảo con trai hẹn ngày gia đình 2 bên gặp mặt.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 42: Song Luân ôm hôn tới tấp Thúy Ngân-9

Được mẹ cho phép, Đông Quân liền đến ra mắt gia đình Bảo Anh. Anh chàng còn hứa sẽ “đưa em đi trốn” nếu gia đình người yêu không cho cưới. Bà Hạ Lan và bà Cúc vui vẻ chào đón đứa cháu rể tương lai.

Riêng Bảo Châu tuy vui nhưng cũng có phần lo lắng bởi cô hoài nghi chị ba vội vàng chấp nhận kết hôn vì muốn trả ơn, chưa kể là Bảo Anh - Đông Quân chỉ mới quen nhau được 2 tháng. Gạt hết những lo lắng của em gái, Bảo Anh khẳng định cô sẽ hạnh phúc. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 42: Song Luân ôm hôn tới tấp Thúy Ngân-10

Song song đó, mối quan hệ giữa Bảo Châu - Kim Sơn (Song Luân) cũng tiến triển rõ rệt sau chuyến ra nước ngoài cùng nhau. Đẹp trai không bằng chai mặt, Kim Sơn lần nữa tới phim trường đeo đuổi, tỏ tình cùng Bảo Châu. Oái oăm là cứ đúng lúc anh chàng định bày tỏ thì cô nàng lại bị đồng nghiệp réo gọi.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 42: Song Luân ôm hôn tới tấp Thúy Ngân-11Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 42: Song Luân ôm hôn tới tấp Thúy Ngân-12

Sau 1 hồi bị Kim Sơn lẽo đẽo đi theo, Bảo Châu lỡ miệng nói với đồng nghiệp rằng Kim Sơn là “bồ” của mình. Mặc dù miệng thì cứ từ chối khi được tỏ tình nhưng trong thâm tâm từ lâu Bảo Châu đã coi Kim Sơn là bạn trai. Nghe xong anh chàng thiếu gia vui không kiểm soát, ôm hôn người thương tới tấp. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 42: Song Luân ôm hôn tới tấp Thúy Ngân-13


Clip Song Luân ôm hôn tới tấp Thúy Ngân khi thấy được chấp nhận là bạn trai của cô

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân Song Luân

Tin tức mới nhất