'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tập 6: Thúy Ngân nghi ngờ Trung Dũng giết cha mình

Trong "Gạo nếp gạo tẻ" tập 6, khi cha bị mất tích với bằng chứng tìm thấy trên xe của Trung Dũng, Thúy Ngân đã nghĩ rằng chồng mình có liên quan.


"Gạo nếp gạo tẻ tập 6" Thuý Ngân nghi ngờ Trung Dũng ra tay hại chết cha mình
Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 6: Thúy Ngân nghi ngờ Trung Dũng giết cha mình-1
Trong clip giới thiệu tập 6 tình cảnh của Hương (Thúy Ngân) tiếp tục khiến khán giả xót thương. Hết một người con bị mất tích, một bé sơ sinh thì bị thương nằm viện thì tới lượt cha của Thúy Ngân cũng biến mất không rõ tung tích. 
Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 6: Thúy Ngân nghi ngờ Trung Dũng giết cha mình-2
Trong lúc đến cầu cứu mẹ chồng thì Hương phát hiện trên xe của Hải (Trung Dũng) có hộp quẹt của cha cô hay dùng. Hương đã đến công ty tìm Hải và trút giận lên chồng.
Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 6: Thúy Ngân nghi ngờ Trung Dũng giết cha mình-3
Trong lúc xô xát Hải đã vô tình đẩy vợ cũ đập đầu vào ô tô và bất tỉnh. Sau đó cả hai đều vào bệnh viện và có công an vào cuộc điều tra sự biến mất của cha Hương.
Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 6: Thúy Ngân nghi ngờ Trung Dũng giết cha mình-4 
Trùng hợp cha Hương cũng nằm trong bệnh viện này nhưng vết thương khá nghiêm trọng. Theo báo cáo thì cha cô gặp tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường, người dân nhìn thấy nên đã đưa cha Hương đi cấp cứu.
Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 6: Thúy Ngân nghi ngờ Trung Dũng giết cha mình-5
Nhưng khi thấy xuất hiện Hải và ông thầy phong thủy, cha Hương đã chỉ vào một trong người là thủ phạm rồi ra đi. Lúc này Hương chỉ nghĩ đến Hải là người có thể làm chuyện đó vì xích mích về việc làm ăn công ty trước đây.
Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 6: Thúy Ngân nghi ngờ Trung Dũng giết cha mình-6
Tuy nhiên có thực sự Hải là thủ phạm hay ai khác? Câu trả lời sẽ có trong tập 6 "Gạo nếp gạo tẻ" chính thức lên sóng tối nay.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trung Dũng Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao