'Gạo Nếp Gạo Tẻ' phần 2: Thúy Ngân đóng 3 vai, không muốn gặp lại Trung Dũng

Thúy Ngân đã có những chia sẻ xung quanh vai diễn của mình ở "Gạo Nếp Gạo Tẻ" phần 2 sắp lên sóng trong tháng 6 này.


Clip Thúy Ngân chia sẻ về "Gạo Nếp Gạo Tẻ 2"

Sau bao ngày úp mở mới đây nhà sản xuất của phim truyền hình hot nhất 2018 Gạo Nếp Gạo Tẻ đã công bố ngày khởi chiếu chính thức trong tháng 6 này. Không chỉ tràn đầy cảm xúc bởi sự trở lại của "dàn sao nhà Gạo" được yêu mến từ phần 1: Thúy Ngân, Trung Dũng, Thùy Trang, NSƯT Minh Đức, Thanh Thức, Phương Hằng, Ngọc Thuận, Puka…

Phần 2 còn mang đến câu chuyện gia đình đặc sắc qua diễn xuất của nhiều diễn viên nổi tiếng được yêu thích hiện nay như: Lê Khánh, Huỳnh Đông, Tường Vi, Song Luân, S.T, Jun Phạm, Võ Điền Gia Huy ...

Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2: Thúy Ngân đóng 3 vai, không muốn gặp lại Trung Dũng-1

Hào hứng trở lại cùng phần 2, Thúy Ngân bộc bạch: "Khi nghe nói được diễn xuất cùng các cô chú anh chị diễn viên của phần 1, Ngân vui lắm! Mọi người đã gắn bó như gia đình. Đặc biệt, có 1 người mà Ngân không muốn gặp… là anh Trung Dũng. Vì anh Trung Dũng từng nói nếu gặp lại thì anh sẽ hành Thúy Ngân ra bã luôn, mình nghe câu đó mình hơi sợ…"

Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2: Thúy Ngân đóng 3 vai, không muốn gặp lại Trung Dũng-2
Trong trailer phim, khán giả đã thấy Thúy Ngân thực sự bị Trung Dũng "hành ra bã".

Trong phần 2, Thúy Ngân đóng 3 vai với 3 tính cách khác nhau. Nữ diễn viên tiết lộ thêm: "Để vào vai trong phim, Ngân phải lấy tâm lý rất kỹ. Trong đó, có 1 nhân vật Ngân rất sợ và không biết phải đối mặt như thế nào, vì sẽ biến đổi mình thành một người khác và 1 tính cách mà Ngân chưa bao giờ trải qua".

Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2: Thúy Ngân đóng 3 vai, không muốn gặp lại Trung Dũng-3

Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2: Thúy Ngân đóng 3 vai, không muốn gặp lại Trung Dũng-4
Phụ nữ của gia đình rồi thành "tom boy" liệu Thúy Ngân sẽ biến hóa như thế nào ?

Chia sẻ về về vai diễn của mình, Trung Dũng chia sẻ: "Nhân vật của Dũng mang 1 cái tên rất kêu: Hải. Ở giai đoạn trẻ, Hải là 1 người đàn ông vô trách nhiệm với gia đình, kể cả với ruột thịt và với người mẹ của mình. Chắc chắn mọi người sẽ thấy ở nhân vật này có 1 chút gì đó phản diện.

Và đây cũng là 1 thử thách mới của Dũng… 2 giai đoạn, 2 tính cách, 2 hoàn cảnh, số phận và những cung bậc cảm xúc sẽ cao trào hơn. Dũng sẽ cố gắng hết sức mình. Hy vọng với khả năng, kinh nghiệm đã từng đóng nhiều nhân vật và những điều chứng kiến ngoài xã hội… thì Dũng sẽ làm tốt vai diễn của mình".

Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2: Thúy Ngân đóng 3 vai, không muốn gặp lại Trung Dũng-5
Trung Dũng sẽ hóa ác trong vai diễn lần này

Ngoài ra, màn "song kiếm hợp bích" của Thúy Ngân và chàng diễn viên điển trai Song Luân cũng là một yếu tố được khán giả trông đợi.

Kể về lần đầu hợp tác cùng Song Luân, Thúy Ngân cho biết: "Ngân và anh Song Luân biết nhau mấy năm rồi, nhưng mà 2 anh em chưa có dịp nói chuyện nhiều. Hôm trước lên phim trường, Ngân hơi bối rối không biết bạn bè lâu rồi giờ diễn chung không biết diễn sao… Ai ngờ lúc diễn ảnh rất dễ thương". 

Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2: Thúy Ngân đóng 3 vai, không muốn gặp lại Trung Dũng-6Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2: Thúy Ngân đóng 3 vai, không muốn gặp lại Trung Dũng-7
Dù có bị Trung Dũng "hành" thì sau đó Thúy Ngân sẽ vào vai hóa cô nàng ngổ ngáo, chuyên lừa đảo và hành hạ nhân vật của Song Luân.

Phim Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2 sẽ chính thức đến với khán giả cả nước từ ngày 15/06/2020.

Hòa Phạm
Theo VietNamNet


Trung Dũng Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất