'Gạo nếp gạo tẻ' tập 43: Thúy Ngân dùng tiền 'dằn mặt' chồng, thoái thác trách nhiệm làm dâu

Trong lúc Kiệt gần như đuối sức vì sáng đi làm tối vào viện trông nom cha thì Hân mải mê nhảy múa hát ca bên tình cũ. Với Hân, việc kiếm tiền quan trọng hơn tình thân gia đình!

Nối tiếp tình huống Gạo nếp gạo tẻ tập trước, ông Vương biết chuyện cha của Kiệt nhập viện và bảo Hân sắp xếp công việc để chăm lo cho cha chồng. Lúc đến thăm ông thông gia, ông Vương bị mất mặt khi nghe Hồng - em gái của Kiệt nhắc khéo đến Hân. Hồng cũng đã gọi cho Kiệt để yêu cầu chị dâu phải vào bệnh viện chăm sóc cha.

Gạo nếp gạo tẻ tập 43: Thúy Ngân dùng tiền dằn mặt chồng, thoái thác trách nhiệm làm dâu-1

Gạo nếp gạo tẻ tập 43: Thúy Ngân dùng tiền dằn mặt chồng, thoái thác trách nhiệm làm dâu-2

Trở về nhà, ông Vương nghiêm khắc dạy dỗ lại Hân, đồng thời bắt cô phải nấu cháo để mang vào bệnh viện. Những tưởng Hân sẽ ngoan ngoãn làm tròn trách nhiệm con dâu, nào ngờ cô thản nhiên bỏ đi dự tiệc cùng Hùng và đối tác.

Trong lúc Kiệt gần như đuối sức vì sáng đi làm tối vào viện trông nom cha thì Hân mải mê nhảy múa hát ca bên tình cũ. Với Hân, việc kiếm tiền quan trọng hơn tình thân gia đình!

Gạo nếp gạo tẻ tập 43: Thúy Ngân dùng tiền dằn mặt chồng, thoái thác trách nhiệm làm dâu-3

Gạo nếp gạo tẻ tập 43: Thúy Ngân dùng tiền dằn mặt chồng, thoái thác trách nhiệm làm dâu-4

Gần về cuối tập 43, tình tiết phim thêm phần gay cấn khi Hân (Thúy Ngân) dùng tiền để “dằn mặt” Kiệt và thoái thác trách nhiệm làm dâu. Do có việc gấp nên Kiệt đành gọi điện nhờ Hân dành 2 giờ đồng hồ để vào viện thay anh chăm sóc cha.

Ỷ mình làm ra tiền nhiều hơn chồng, Hân lớn tiếng nói với Kiệt rằng cô sẽ trả tiền cho chuyến hàng của anh, vì vậy anh hãy hủy chuyến hàng đó đi và tiếp tục chăm sóc cho cha chồng.

Gạo nếp gạo tẻ tập 43: Thúy Ngân dùng tiền dằn mặt chồng, thoái thác trách nhiệm làm dâu-5

Gạo nếp gạo tẻ tập 43: Thúy Ngân dùng tiền dằn mặt chồng, thoái thác trách nhiệm làm dâu-6

Gạo nếp gạo tẻ tập 43: Thúy Ngân dùng tiền dằn mặt chồng, thoái thác trách nhiệm làm dâu-7


Clip Hân thoái thác trách nhiệm làm dâu khi ba chồng nằm viện

Thêm vào đó, Hân lại coi mẹ ruột như người giúp việc, hết bảo bà Mai trông con lại sai bà nấu cháo để cô mang đi thăm cha chồng. Chính điều này như “đổ dầu vào lửa” khiến bà Mai càng bực dọc hơn.

Gạo nếp gạo tẻ tập 43: Thúy Ngân dùng tiền dằn mặt chồng, thoái thác trách nhiệm làm dâu-8

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất