'Gạo nếp gạo tẻ' tập 57: Công nhếch nhác như ăn mày, ăn không tiền trả phải rửa chén trừ nợ

Ngay cả khi ăn cơm từ thiện chỉ với giá 2.000 đồng, Công cũng không thể trả nổi và phải năn nỉ chủ quán cho rửa chén thuê.

Tập 57 Gạo Nếp Gạo Tẻ vừa lên sóng khiến người xem giật mình khi Công (Hoàng Anh) xuất hiện trên phố với vẻ ngoài không thể nhếch nhác hơn. Sau khi ly dị Hương (Lê Phương), Công lôi thôi như ăn mày, quần áo cáu bẩn, đầu tóc rối bù và không một xu dính túi.

Nghịch cảnh tréo ngoe ngay cả khi ăn cơm từ thiện chỉ với giá 2.000 đồng, Công cũng không thể trả nổi và phải năn nỉ chủ quán cho rửa chén trừ nợ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 57: Công nhếch nhác như ăn mày, ăn không tiền trả phải rửa chén trừ nợ-1Gạo nếp gạo tẻ tập 57: Công nhếch nhác như ăn mày, ăn không tiền trả phải rửa chén trừ nợ-2Gạo nếp gạo tẻ tập 57: Công nhếch nhác như ăn mày, ăn không tiền trả phải rửa chén trừ nợ-3


Clip: Công nhếch nhác như ăn mày, ăn không tiền trả phải rửa chén trừ

Về phía Hương (Lê Phương), sau khi buông được Công, dù biết rằng cô rất đau khổ nhưng khán giả lại vui thay khi cô gặp được người đàn ông yêu cô thật sự.

Ở tập trước, Hương gặp phải tình huống khó xử khi bé Bo nghe lời “xúi giục” của bà nội nên bất ngờ ghét Tường (Thanh Thức). Sau đó, Tường “bặt vô âm tín” mấy ngày khiến Hương vô cùng lo lắng.

Hương gọi điện hỏi thăm và nhân cơ hội này Tường hẹn gặp cô để thổ lộ tình cảm. Tường cho tài xế riêng đến đón Hương và chuẩn bị sẵn quần áo, thợ make up để biến cô thành người đẹp nhất.

Buổi hẹn hò trong không gian sang trọng có đầy đủ nến, hoa, âm nhạc khiến Hương vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Kết thúc buổi hẹn, Tường đã mạnh dạnh thổ lộ: “Hương, mình có thể ăn tối với nhau mỗi ngày được không?”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 57: Công nhếch nhác như ăn mày, ăn không tiền trả phải rửa chén trừ nợ-4Gạo nếp gạo tẻ tập 57: Công nhếch nhác như ăn mày, ăn không tiền trả phải rửa chén trừ nợ-5Gạo nếp gạo tẻ tập 57: Công nhếch nhác như ăn mày, ăn không tiền trả phải rửa chén trừ nợ-6

Về phía Hương, tuy cảm động nhưng vẫn từ chối và lấy cái cớ là phải chăm sóc 2 con. Ngạc nhiên hơn, Tường tiết lộ rằng mình sẽ qua Mỹ vào ngày mai khiến Hương vô cùng hụt hẫng.

Tạm biệt Tường, Hương hẹn gặp Minh (Phương Hằng) và Hân (Thúy Ngân) để giải bày cảm xúc lẫn lộn ngay lúc này. Hân cho rằng chị Hai đã yêu rồi và khuyên cô đừng vụt mất Tường. Tối về, Hương bất giác cười khi nhớ lại những khoảnh khắc mà cô và Tường ở bên nhau.

Gạo nếp gạo tẻ tập 57: Công nhếch nhác như ăn mày, ăn không tiền trả phải rửa chén trừ nợ-7Gạo nếp gạo tẻ tập 57: Công nhếch nhác như ăn mày, ăn không tiền trả phải rửa chén trừ nợ-8Gạo nếp gạo tẻ tập 57: Công nhếch nhác như ăn mày, ăn không tiền trả phải rửa chén trừ nợ-9

Ở một diễn biến khác, khán giả tiếp tục bắt gặp một nhân vật Hân đầy toan tính, trơ trẽn và quá quắt. Hết “giận cá chém thớt” nay Hân còn không ngần ngại thể hiện sự độc mồm của mình khi lên tiếng chê bai mẹ.

Cụ thể, Hân có công việc đột xuất nên nhờ bà Mai đi xem bé Miu (Ngân Chi) diễn văn nghệ ở trường. Vừa bước ra khỏi cửa, bà Mai đã bị bé Miu phàn nàn về trang phục. Tổn thương vì cháu gái chưa đủ, bà Mai còn nghe thêm lời trách móc về bộ quần áo đang mặc từ Hân.

Gạo nếp gạo tẻ tập 57: Công nhếch nhác như ăn mày, ăn không tiền trả phải rửa chén trừ nợ-10Gạo nếp gạo tẻ tập 57: Công nhếch nhác như ăn mày, ăn không tiền trả phải rửa chén trừ nợ-11Gạo nếp gạo tẻ tập 57: Công nhếch nhác như ăn mày, ăn không tiền trả phải rửa chén trừ nợ-12

Chứng kiến cảnh tượng này, ông Vương tức giận liền la lớn: “Con mà dám lớn tiếng với mẹ con một lần nữa là ba sẽ đuổi con ra khỏi nhà đó”. Chưa dừng lại ở đó, Hân còn bị Kiệt (Trung Dũng) dạy dỗ về thái độ và cách sống đã đủ tốt chưa mà than vãn, kêu ca với mẹ.

Có thể nói, khán giả vô cùng hả hê khi Hân bây giờ không còn một người nào chống lưng để mà “làm trời làm đất” như lúc trước.

Gạo nếp gạo tẻ tập 57: Công nhếch nhác như ăn mày, ăn không tiền trả phải rửa chén trừ nợ-13

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất