'Gạo nếp gạo tẻ' tập 64: Học Lê Phương cách đáp trả khi chồng cũ đòi quay lại

Khi Công vừa cất tiếng kêu "vợ", ngay lập tức bị Hương trợn mắt quát lớn: “Đừng gọi tôi là vợ… Tôi không muốn thấy mặt anh nữa, anh đi ra khỏi nhà tôi ngay!”.

Sau những chuỗi ngày bị Công (Hoàng Anh) phụ bạc cộng với những uất ức mà mẹ và em chồng gây ra, Hương đã không thể kiềm được cảm xúc và quyết đáp trả những hành động quá sức phi lý từ họ.

Cụ thể ở tập trước Gạo nếp gạo tẻ, Công được trùng phùng với Bo và Bi nhờ sự giúp đỡ từ em gái Trinh (Puka). Trong lúc đưa 2 đứa con về nhà thì Bo và Bi nài nỉ, van xin anh nán lại trước khi Hương về. Dù ban đầu có chút lưỡng lự nhưng vì các con, Công vui vẻ đồng ý.

Gạo nếp gạo tẻ tập 64: Học Lê Phương cách đáp trả khi chồng cũ đòi quay lại-1

Không may cho anh, đúng lúc này, Hương (Lê Phương) gọi về nhà và được Bo ngây ngô tiết lộ Công đang ở đây. Trước đó, Hương đã điên tiết vì Công không có mặt tại tòa án để hoàn tất việc ly hôn. Hương tức tốc chạy về nhà và yêu cầu Công vào phòng nói chuyện riêng.

Gạo nếp gạo tẻ tập 64: Học Lê Phương cách đáp trả khi chồng cũ đòi quay lại-2

Thật không ngờ, Công mặt dày, trơ trẽn đưa ra đề nghị cả hai bắt đầu lại từ đầu. Công cất tiếng kêu “vợ” thì ngay lập tức bị Hương trợn mắt, quát lớn: “Đừng gọi tôi là vợ… Tôi không muốn thấy mặt anh nữa, anh đi ra khỏi nhà tôi ngay!”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 64: Học Lê Phương cách đáp trả khi chồng cũ đòi quay lại-3

Đứng hình trước những lời đáp trả gay gắt từ Hương, Công bị “đơ” mất vài giây. Dù vậy, anh vẫn cố gắng “bám trụ” tại nhà và buông lời cầu xin tha thứ nhưng Hương vẫn quyết liệt “tống khứ” Công ra ngoài.

Gạo nếp gạo tẻ tập 64: Học Lê Phương cách đáp trả khi chồng cũ đòi quay lại-4


Clip: Hương đáp trả khi chồng cũ đòi quay lại

Tối hôm đó, Hương cũng dọn sẵn hành lý cho mẹ và em chồng để “tiễn” cả hai ra khỏi nhà. Hương thẳng thừng tuyên bố giữa cô và Công đã không còn mối quan hệ gì nữa vì vậy cả hai cũng nên biết rút lui.

Gạo nếp gạo tẻ tập 64: Học Lê Phương cách đáp trả khi chồng cũ đòi quay lại-5

Không chấp nhận sự thật, bà Linh (Thiên Hương) la làng la xóm bêu riếu con dâu nhưng Hương lạnh lùng, nhấn mạnh từng chữ: “Mẹ à, mẹ nhớ kỹ lại đi, mẹ và em Trinh không còn là người nhà của con nữa”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 64: Học Lê Phương cách đáp trả khi chồng cũ đòi quay lại-6

Chưa chịu dừng lại, bà Linh trách móc sỉ vả và trù ếm trời trừng phạt Hương nhưng đáp trả lại mẹ chồng, Hương hùng hồn cho biết: “Con không phải là cái thùng rác, không thể chứa chấp những thứ mà người ta đã bỏ đi như vậy. Cái nhà này không phải là nhà trọ, muốn đến là đến muốn đi là đi…”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 64: Học Lê Phương cách đáp trả khi chồng cũ đòi quay lại-7

Hương còn bộc bạch, trút hết nỗi lòng về những ngày tháng cô đau đớn, tủi nhục, ghẻ lạnh từ mẹ chồng. Hương chỉ ước một lần trong đời bà Linh đứng về phía mình thì mọi chuyện đã không xảy ra tồi tệ thế này. Cái giá của việc bà Linh và Trinh “cổ vũ” cho Công ngoại tình tính ra Hương vẫn còn “xử” khá nhẹ nhàng và rất tình người.


Clip: Hương dứt khoát đuổi mẹ chồng và em chồng

Cũng trong đêm đó, bà Linh tìm đến nhà bà Mai (NSND Hồng Vân) gây “náo động” trong tình trạng say khướt. Đứng trước cửa nhà, bà Linh làm loạn một chặp rồi “mò” vào nhà ăn vạ. Khi biết được Hương đuổi gia đình chồng ra ngoài đường, bà Mai vô cùng hài lòng.

Gạo nếp gạo tẻ tập 64: Học Lê Phương cách đáp trả khi chồng cũ đòi quay lại-8

Trong tình trạng không tỉnh táo, bà Linh khai hết mọi chuyện rằng Công đã mất hết tất cả mà con dâu còn tàn nhẫn, vô lương tâm đuổi ra khỏi nhà. Bà còn nhận định Công chỉ say nắng với cô bồ trẻ, trong một phút yếu lòng vì ham tiền nên mới xảy ra sai lầm.

Gạo nếp gạo tẻ tập 64: Học Lê Phương cách đáp trả khi chồng cũ đòi quay lại-9

Không muốn tranh cãi với bà Linh, ông Vương bắt chú Quang đưa mẹ Công về nhà. Ở một diễn biến khác, Công cũng gan to vác mặt về nhà mẹ vợ để cầu xin tha thứ. Quá “nhọ” cho anh gặp trúng bà Mai, ngay tức khắc, anh bị bà Mai cầm chổi “quét đi”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 64: Học Lê Phương cách đáp trả khi chồng cũ đòi quay lại-10Gạo nếp gạo tẻ tập 64: Học Lê Phương cách đáp trả khi chồng cũ đòi quay lại-11

Về phía Hương, cô khá bất ngờ khi ông Vương cho lời khuyên hãy vì tụi nhỏ mà có thể suy xét quay lại với Công. Thêm vào đó, Bi đổ bệnh và miệng cứ luôn đòi ba. Liệu Hương có mở lòng cho Công trở về?

Gạo nếp gạo tẻ tập 64: Học Lê Phương cách đáp trả khi chồng cũ đòi quay lại-12Gạo nếp gạo tẻ tập 64: Học Lê Phương cách đáp trả khi chồng cũ đòi quay lại-13

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất