'Gạo nếp gạo tẻ' tập 65: Có ai nhọ như Thúy Ngân, ngoại tình với trai nhưng lại bị trai cắm sừng

Mặc dù đã có chồng nhưng Hân vẫn ghen khi thấy Hùng (Quốc Trường) có mối quan hệ mập mờ với phụ nữ khác.

Mặc dù là rể nhưng Kiệt vô cùng thương mẹ vợ phải vất vả chăm sóc cho bé Gấu mỗi ngày. Ở tập trước của Gạo nếp gạo tẻ, Kiệt đã cùng với Minh góp tiền cho bà Mai (NSND Hồng Vân) - ông Vương (Mai Huỳnh) đi du lịch nghỉ dưỡng.

Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Có ai nhọ như Thúy Ngân, ngoại tình với trai nhưng lại bị trai cắm sừng-1

Ngược lại, Hân (Thúy Ngân) - cô con gái cưng của bà Mai suốt ngày chỉ biết chìm đắm trong những cuộc vui bên nhân tình, bỏ bê người thân. Nhưng rồi Hân đã nghe được cuộc hội thoại tình cảm giữa Hùng (Quốc Trường) và một người phụ nữ khác, cô lên cơn ghen mà quên mất rằng bản thân đang ngoại tình.

Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Có ai nhọ như Thúy Ngân, ngoại tình với trai nhưng lại bị trai cắm sừng-2Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Có ai nhọ như Thúy Ngân, ngoại tình với trai nhưng lại bị trai cắm sừng-3


Clip: Nhọ cho Hân Hoa Hậu, ngoại tình với trai nhưng lại bị trai cắm sừng

Hân bị Hương bắt tại trận khi đang ôm ấp, tình tứ với Hùng trước nhà. Hóa ra 10 năm trước Hân đã nói dối cả nhà để sống chung với Hùng dẫu cho hắn đã có vợ.

Điên tiết khi em gái lại tiếp tục làm kẻ thứ 3 phá hoại gia can người khác, Hương chỉ trích Hân: “Chính vì những người như em mà gia đình chị mới tan nát, con chị không được sống chung với cha, những người vợ như chị đau đớn đến mức nào em có hiểu không?”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Có ai nhọ như Thúy Ngân, ngoại tình với trai nhưng lại bị trai cắm sừng-4Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Có ai nhọ như Thúy Ngân, ngoại tình với trai nhưng lại bị trai cắm sừng-5

Không những không xấu hổ, Hân còn lôi chuyện cũ ra oán trách chị. Hân cho rằng vì Hương “mách lẻo” với ba mới dẫn đến chuyện mình vừa mất người yêu, vừa mất cơ hội đoạt giải hoa hậu.

Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Có ai nhọ như Thúy Ngân, ngoại tình với trai nhưng lại bị trai cắm sừng-6


Clip: Hương bức xúc trách Hân là con giáp thứ 13

Lúc này, Kiệt vô tình chứng kiến một phần trong cuộc đối đáp căng thẳng của 2 chị em Hương - Hân. Về nhà, nhớ lại những lần vắng nhà mờ ám của Hân, Kiệt bắt đầu hoài nghi vợ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Có ai nhọ như Thúy Ngân, ngoại tình với trai nhưng lại bị trai cắm sừng-7

Cũng trong tập 65, bà Mai vì thương con rể nên đã ra lệnh cho Hân phải nghỉ 1 ngày để giúp Kiệt chăm sóc cha chồng. Bà có ngờ đâu Hân vì ham vui bên nhân tình nên đã để cho cha chồng ở một mình, bị té phải nhập viện.

Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Có ai nhọ như Thúy Ngân, ngoại tình với trai nhưng lại bị trai cắm sừng-8

Đã sai rành rành, Hân còn ngoa ngắt đốp chát với Kiệt, bắt lỗi anh đủ đường. Đến bà Mai cũng phải thở dài khi thấy Hân ăn nói ngang ngược, đổ hết mọi lỗi lầm lên đầu Kiệt! Giận vợ, Kiệt bỏ về nhà cha ruột.

Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Có ai nhọ như Thúy Ngân, ngoại tình với trai nhưng lại bị trai cắm sừng-9Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Có ai nhọ như Thúy Ngân, ngoại tình với trai nhưng lại bị trai cắm sừng-10

Còn bà Mai cũng chẳng còn tâm trí để mà đi du lịch. Bà nhường chuyến du lịch nghỉ dưỡng lại cho mẹ chồng để ở nhà lo hàn gắn cho vợ chồng Hân - Kiệt. Không thể bắt con gái xin lỗi nhà chồng, bà Mai đành chọn cách thay Hân nấu cháo rồi mang đến cho thông gia, mong Kiệt xí xóa bỏ qua cho Hân.

Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Có ai nhọ như Thúy Ngân, ngoại tình với trai nhưng lại bị trai cắm sừng-11

Cuối tập 65 là một tình huống “căng như dây đàn” khi Hân bị em chồng hẹn ra gặp mặt để hỏi tội vì đã bỏ bê cha chồng. Trong 1 phút sơ sẩy để lộ bức hình chụp khoảnh khắc Kiệt và mẹ con Phúc, Hồng - em gái Kiệt đã bị Hân lật ngược tình thế. Vịn vào bức hình làm vật chứng, Hân đã đi tìm Phúc gây sự…

Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Có ai nhọ như Thúy Ngân, ngoại tình với trai nhưng lại bị trai cắm sừng-12Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Có ai nhọ như Thúy Ngân, ngoại tình với trai nhưng lại bị trai cắm sừng-13Gạo nếp gạo tẻ tập 65: Có ai nhọ như Thúy Ngân, ngoại tình với trai nhưng lại bị trai cắm sừng-14

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao