'Gạo nếp gạo tẻ' tập 79: Chồng cũ nghĩa hiệp giúp Lê Phương 'giải vây' gánh nặng 3 tỷ đồng

Không muốn vợ bị mang tiếng "đào mỏ", Công đã tự mình gặp Tường để nhờ anh giúp gia đình vợ cũ.

Trước đó, bà Mai (Hồng Vân) vì muốn cứu giúp Hân đã cầu xin ông Vương bán nhà, nhưng bà Đào nhất quyết không đồng tình. Không thể trách bà Đào, căn nhà chính là tài sản lớn nhất về vật chất và tinh thần của gia đình.

Hết cách, ông Vương và bà Mai phải quỳ xuống cầu xin bà Đào đổi ý. Cả 3 người giàn giụa trong nước mắt vì biết chắc không còn cách nào khác là phải bán nhà để trả nợ cho Hân.

Gạo nếp gạo tẻ tập 79: Chồng cũ nghĩa hiệp giúp Lê Phương giải vây gánh nặng 3 tỷ đồng-1

Tính sơ sơ dù bán được căn nhà thì số nợ vẫn còn thiếu đến 3 tỷ, thế nên bà Mai liền gọi Hương (Lê Phương) vào phòng và không quên căn dặn “sống để bụng chết mang theo” với những gì bà sắp nói với cô.

Biết Hương không có khả năng để trả nợ, bà Mai khóc lóc nài nỉ cô mượn tiền Tường. Bà không ngại “giải trình” Tường rất yêu Hương nên chắc chắn sẽ cho gia đình vay tiền. Nực cười là trước đó, bà còn ra sức ngăn cản tình yêu của họ nhưng giờ đây bà lại không ngượng miệng ép con gái làm công việc không khác gì “đào mỏ”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 79: Chồng cũ nghĩa hiệp giúp Lê Phương giải vây gánh nặng 3 tỷ đồng-2Gạo nếp gạo tẻ tập 79: Chồng cũ nghĩa hiệp giúp Lê Phương giải vây gánh nặng 3 tỷ đồng-3

Tối đó, Hương cố nước mắt chịu đựng và loay hoay suy nghĩ nên nói thế nào với Tường. Trong lúc bối rối, Hương cảm thấy ấm lòng phần nào trước bữa cơm tối Công đã cất công nấu cho cô. Cô đã tìm đến chỗ Công làm việc để trút bầu tâm sự khiến anh không khỏi xót xa.

Hương ngại ngùng hỏi Công nếu mượn tiền như vậy có gọi là “đào mỏ” không thì bất ngờ nhận được câu đáp trả thẳng thừng từ anh: “Ngày xưa anh lỡ nhận cô ta có 200 triệu mà bị chửi là đào mỏ, còn em đến 3 tỷ lận đó…”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 79: Chồng cũ nghĩa hiệp giúp Lê Phương giải vây gánh nặng 3 tỷ đồng-4

Nhưng may mắn là mọi suy tư mà Hương đang gồng gánh đã được Công nghĩa hiệp gặp riêng Tường để giãi bày. Khỏi phải nói, Tường “ga lăng” không chút suy nghĩ liền mua đứt căn nhà với mức giá lên đến 9 tỷ để giúp đỡ gia đình Hương.

Vì không tiện ra mặt nên Tường nhờ Kiệt ẩn danh người mua nhà nhưng khổ nổi bà Mai lại hiểu lầm Hương và Tường vô tâm, gạt bỏ thỉnh cầu của bà.

Gạo nếp gạo tẻ tập 79: Chồng cũ nghĩa hiệp giúp Lê Phương giải vây gánh nặng 3 tỷ đồng-5


Clip: Công nghĩa hiệp gặp riêng Tường, "giải vây" gánh nặng 3 tỷ giúp gia đình Hương

Sau khi Hương biết được người giúp đỡ gia đình mình là Tường, cô tìm đến gặp bà Mai để thông báo tin vui thì liền nhận ngay ánh mắt khinh miệt, hằm hằm sát khí, hạch sách cô đủ mọi thứ: “Tao không ngờ mày chặt lòng chặt dạ đến như vậy, cũng may con Hân có người chồng giỏi giang như thằng Kiệt, đã tìm được người mua nhà với giá cao chứ nhờ đến mày và thằng đại gia của mày thì nó rục xương trong tù rồi”.

Chứng kiến cảnh tượng này, người xem Gạo nếp gạo tẻ tức run lên vì uất ức thay giúp Hương.

Gạo nếp gạo tẻ tập 79: Chồng cũ nghĩa hiệp giúp Lê Phương giải vây gánh nặng 3 tỷ đồng-6


Clip: Bà Mai phẫn nộ, chửi rủa Hương - Tường "chặt lòng, chặt dạ" bỏ mặc Hân

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Hồng Vân Lê Phương

Tin tức mới nhất