Gặp bố chồng tương lai, tôi đến chào và nhận được lời căn dặn điếng người

Không ngờ người đàn ông cao quý, được mọi người kính trọng lại ngoại tình sau lưng vợ con.

Tôi và Phúc yêu nhau được hai năm nay rồi, tình cảm của chúng tôi rất tốt. Công việc ổn định, cả hai dự định cuối năm nay sẽ dồn tiền mua một căn hộ chung cư.

Mối quan hệ của tôi với mọi người trong gia đình bạn trai rất tốt, mỗi khi nhà anh có cỗ bàn thì không thiếu được tôi. Mẹ Phúc nấu ăn rất ngon, là người phụ nữ hiền thục đảm đang, tôi rất quý bác ấy.

Biết tôi ăn mặc giản dị nên mỗi khi đi shop mua đồ bác ấy luôn gọi tôi đi theo. Bác mua cho tôi những bộ đồ hợp thời trang và luôn nhắc nhở tôi phải biết làm đẹp cho bản thân. Từ khi được gặp mẹ Phúc, tôi mới biết dùng đến phấn son và đúng là nhan sắc được chăm chút nên đẹp hơn rất nhiều.

Bác ấy sống rất tốt, Tết vừa rồi tôi về quê, bác còn gửi biếu bố mẹ tôi những món quà đắt tiền. Tôi luôn tự nhủ sau này về làm dâu sẽ chăm sóc yêu quý bố mẹ Phúc thật chu đáo.

Gặp bố chồng tương lai, tôi đến chào và nhận được lời căn dặn điếng người-1
Nếu không nói thì lòng tôi sẽ bất an. (Ảnh minh họa)

Tuần trước tôi đi ăn với mấy người bạn đồng nghiệp, bất ngờ gặp bố của bạn trai đang bón thức ăn cho cô gái trẻ đẹp. Nghe những lời ong bướm của bố Phúc mà tôi nổi da gà. Không ngờ người mà tôi tôn trọng và quý mến bấy lâu nay lại phản bội vợ con, cặp kè với gái trẻ.

Trước khi rời quán ăn, tôi đến chào hỏi bố Phúc và cũng cố tình nhìn cho rõ cô gái đi cùng. Nhìn thấy tôi, bác ấy giật mình rồi sau đó cười nhạt nói: "Nếu cháu ho he một lời nào thì đừng nghĩ đến chuyện bước chân qua cánh cổng nhà bác".

Lời bác ấy nói làm tôi điếng người, không biết nói gì nữa nên tôi chào nhanh rồi vội vàng ra về. Cứ ngỡ bạn trai có gia đình hạnh phúc nào ngờ bố anh ấy lại ngoại tình. Tôi thương bác gái vô cùng, một người phụ nữ tốt bụng tần tảo hết lòng vì chồng con, kết quả nhận được là sự phản bội.

Nếu bây giờ tôi mà tiết lộ chuyện sốc óc này ra thì gia đình Phúc sẽ có biến lớn, còn tình yêu của tôi khó giữ nổi. Nhưng nếu không nói thì lòng tôi sẽ bất an, bởi có ngày bác gái mà biết tôi che đậy chuyện ngoại tình của bác trai thì chắc chắn sẽ rất coi thường khinh bỉ tôi.

Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tinh-co-gap-bo-chong-tuong-lai-khi-di-an-voi-dong-nghiep-toi-den-chao-va-nhan-duoc-loi-can-dan-dieng-nguoi-222021234194497.htm

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất