Gặp Bùi Phương Nga, nhan sắc Đỗ Thị Hà có hơn được Á hậu 1?

Chung khung hình, 2 nhan sắc cùng màu Đỗ Thị Hà - Bùi Phương Nga sẽ ra sao?

Mới đây, Đỗ Thị Hà chia sẻ hình ảnh hội ngộ đàn chị Bùi Phương Nga. Khoảnh khắc chung khung hình của 2 mỹ nhân nổi tiếng khiến người hâm mộ thích thú.

Gặp Bùi Phương Nga, nhan sắc Đỗ Thị Hà có hơn được Á hậu 1?-1
Đỗ Thị Hà lâu ngày gặp lại Bùi Phương Nga.

Số khác đặt nhan sắc Đỗ Thị Hà và Bùi Phương Nga lên bàn cân so sánh, cho rằng đây là 2 vẻ đẹp "cùng màu", "kẻ tám lạng, người nửa cân".

Bùi Phương Nga gần như để mặt mộc vẫn tỏa sáng với nét xinh tươi. Đỗ Thị Hà trang điểm chỉn chu hơn, ngoại hình nổi bật hơn một chút.

Gặp Bùi Phương Nga, nhan sắc Đỗ Thị Hà có hơn được Á hậu 1?-2
Hình ảnh cũ của Bùi Phương Nga và Đỗ Thị Hà.

Bùi Phương Nga và Đỗ Thị Hà đều là những nhan sắc nổi tiếng của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Phương Nga sinh năm 1998, là Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân 2017, một năm sau thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và giành giải Á hậu 1.

Cũng trong năm 2018, Bùi Phương Nga đại diện Việt Nam thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, lọt top 10 chung cuộc.

Gặp Bùi Phương Nga, nhan sắc Đỗ Thị Hà có hơn được Á hậu 1?-3Gặp Bùi Phương Nga, nhan sắc Đỗ Thị Hà có hơn được Á hậu 1?-4Gặp Bùi Phương Nga, nhan sắc Đỗ Thị Hà có hơn được Á hậu 1?-5Gặp Bùi Phương Nga, nhan sắc Đỗ Thị Hà có hơn được Á hậu 1?-6
Bùi Phương Nga - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, được biết đến khi chạm tay tới vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hiện tại, cô đang đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021, lọt vào top 40 chung cuộc, song chưa phải thành tích cuối cùng.

Do cuộc thi bị trì hoàn vì dịch bệnh Covid-19, Đỗ Thị Hà sẽ trở lại Puerto Rico vào giữa tháng 3/2022 để tiếp tục hành trình chinh phục vương miện.

Gặp Bùi Phương Nga, nhan sắc Đỗ Thị Hà có hơn được Á hậu 1?-7Gặp Bùi Phương Nga, nhan sắc Đỗ Thị Hà có hơn được Á hậu 1?-8Gặp Bùi Phương Nga, nhan sắc Đỗ Thị Hà có hơn được Á hậu 1?-9Gặp Bùi Phương Nga, nhan sắc Đỗ Thị Hà có hơn được Á hậu 1?-10
Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Việt Nam 2020.

Gặp Bùi Phương Nga, nhan sắc Đỗ Thị Hà có hơn được Á hậu 1?-11Gặp Bùi Phương Nga, nhan sắc Đỗ Thị Hà có hơn được Á hậu 1?-12
Cô đang đại diện Việt Nam thi Miss World 2021, hiện lọt vào top 40.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gap-bui-phuong-nga-nhan-sac-do-thi-ha-co-hon-duoc-a-hau-1-n-294478.html

Đỗ Thị Hà Bùi Phương Nga Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao