Gặp đối thủ đáng gờm, rating của 'Hometown Cha Cha Cha' sụt giảm

Sau chuỗi rating tăng cực ấn tượng, "Hometown Cha Cha Cha" đã có sự sụt giảm nhẹ trong tập 7 và tập 8 khi xuất hiện và cạnh tranh gay gắt của một loạt “đối thủ” mới ra mắt cực mạnh.

Tập 7 và tập 8 của bộ phim đang gây sốt thời gian gần đây Hometown Cha Cha Cha đã lên sóng vào tối ngày 18,19/9. Rating trong 2 tập phát sóng gần đây ghi nhận ở mức 9,1 % và 8,1 %. Sau khi đạt đỉnh rating ở tập 6 với mức 10.27% bộ phim đã chứng kiến sự sụt giảm rating liên tiếp qua 2 tập.

Gặp đối thủ đáng gờm, rating của Hometown Cha Cha Cha sụt giảm-1Gặp đối thủ đáng gờm, rating của Hometown Cha Cha Cha sụt giảm-2

Nguyên nhân chính dẫn tới sự sụt giảm rating liên tục của bộ phim là sự xuất hiện và cạnh tranh gay gắt của một loạt “đối thủ” mới ra mắt cực mạnh.

Những bộ phim đáng gờm xuất hiện cạnh tranh gay gắt với Hometown Cha Cha ChaOne The Woman của Honey Lee và Lee Sang Yoon; Yumi’s Cells của Kim Go Eun và Ahn Bo Hyun; The Veil của Nam Goong Min.

Gặp đối thủ đáng gờm, rating của Hometown Cha Cha Cha sụt giảm-3
Yumi’s Cells
Gặp đối thủ đáng gờm, rating của Hometown Cha Cha Cha sụt giảm-4
The Veil
Gặp đối thủ đáng gờm, rating của Hometown Cha Cha Cha sụt giảm-5
One The Woman

One The WomanThe Veil là những bộ phim với chủ đề luôn rất được yêu thích như công tố viên, đặc vụ, phá án hình sự. 2 bộ phim đã có sự khởi đầu khá ấn tượng với rating khoảng 7-8%.

Đặc biệt là bộ phim The Veil với sự xuất hiện của Nam Goong Min - một diễn viên thực lực cực mát tay trong việc chọn kịch bản nên các phim của anh luôn được khán giả chờ đón.

Ngoài ra, một bộ phim khác khiến khán giả đổ dồn sự quan tâm chú ý và gây nhiều tranh cãi là Squid Game (Trò chơi con mực) do Netflix sản xuất được công chiếu vào ngày 17/ 9. Các khán giả liên tục tranh cãi, bàn luận và hướng sự chú ý về bộ phim này cũng là nguyên nhân khiến rating của Hometown Cha Cha Cha sụt giảm.

Gặp đối thủ đáng gờm, rating của Hometown Cha Cha Cha sụt giảm-6

Trong khi xuất hiện những đối thủ cực mạnh thì nội dung trong 2 tập gần đây của Hometown Cha Cha Cha lại khá lê thê, dài dòng và không có quá nhiều đột phá.

Nhân vật phụ Ji Seong Hyeon (Lee Sang Yi thủ vai) vào vai đạo diễn chương trình ẩm thực cũng như là tiền bối đại học của nữ chính Hye Jin được xuất hiện liên tục, từ câu chuyện gặp gỡ chào hỏi người dân vùng biển đến việc anh thuyết phục để xin quay hình và việc ôn lại những câu chuyện cũ với nữ chính.

Gặp đối thủ đáng gờm, rating của Hometown Cha Cha Cha sụt giảm-7Gặp đối thủ đáng gờm, rating của Hometown Cha Cha Cha sụt giảm-8
Sự xuất hiện liên tục của nhân vật phụ và nội dung chưa đột phá khiến rating bộ phim sụt giảm

 

Câu chuyện tình cảm của 2 nhân vật chính “Tổ trưởng Hong” Du Sik và “Nha khoa” Hỵe Jin chỉ có những chấm đột phá nhỏ trong cả 2 tập, nhường chỗ cho những tình tiết liên quan đến nhân vật phụ và cặp đôi của trưởng khu.

Ngoài ra, nội dung mà được nhiều khán giả chờ đợi liên quan đến quá khứ bí ẩn của Du Sik cũng như mối nhân duyên thời còn đi học của hai nhân vật chính cũng chưa có một chút dấu hiệu tiết lộ cụ thể nào.

Nội dung đều đều chưa thực sự đột phá mạnh mẽ cũng là nguyên nhân chính khiến rating của bộ phim giảm liên tục.

Gặp đối thủ đáng gờm, rating của Hometown Cha Cha Cha sụt giảm-9
Một chút ngọt ngào của đôi chính chưa đủ để giúp rating bứt phá

 

Bên cạnh đó, một nguyên nhân khác cũng được cho là ảnh hưởng tới rating của bộ phim chính là khoảng thời gian chiếu tập 7, tập 8 cũng trùng với thời điểm Lễ Chuseok - Lễ trung thu của Hàn Quốc chuẩn bị diễn ra nên có lẽ sự tập trung của khán giả sẽ không dành cho bộ phim.

Trong những tập tiếp theo chắc chắn bộ phim sẽ có những nội dung thu hút hơn khi các nhân vật chính dần bộc lộ tình cảm của mình và hy vọng rating của Hometown Cha Cha Cha sẽ tăng trở lại.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gap-doi-thu-rating-cua-hometown-cha-cha-cha-sut-giam-n-278206.html

Hometown Cha-Cha-Cha

Tin tức mới nhất