Gặp em Kim Ngân, Thúy Nga lên tiếng tránh hàm oan tiền bạc

Thúy Nga có chia sẻ rõ ràng để tránh bị mang tiếng kết hợp em gái Kim Ngân lấy tiền của cựu ca sĩ.

Dù Thúy Nga đã giải quyết dứt điểm vấn đề tài chính liên quan Kim Ngân từ tháng 7/2021 và thông báo ngừng việc hỗ trợ, giúp đỡ đàn chị, song dư âm của vụ việc vẫn chưa thôi đeo bám cô.

Theo đó, Thúy Nga từng cho biết bị một nhóm người lan truyền thông tin cho rằng cô chiếm đoạt tiền của Kim Ngân. Dù đã hứa với gia đình đàn chị khép lại mọi việc, nhưng mỗi khi có việc gì liên quan tới đàn chị, danh hài lại phải lên tiếng nói rõ tránh bị mang tiếng oan.

Gần đây, Thúy Nga có buổi gặp mặt em gái Kim Ngân - Kathy. Để tránh bị mang tiếng kết hợp với Kathy lấy tiền của đàn chị, danh hài có cuộc livestream trong ngày hôm nay (20/5, giờ Việt Nam), nói rõ nội dung buổi hẹn hò này.

Gặp em Kim Ngân, Thúy Nga lên tiếng tránh hàm oan tiền bạc-1
Thúy Nga gặp gỡ em gái Kim Ngân.

"Cách đây mấy ngày, Kathy có lên đây gặp tôi. Chuyến đi vừa rồi của Kathy là để tìm chị Kim Ngân. Mục đích là giao 2 tráp giấy tờ tiền mà chính phủ Mỹ hỗ trợ chị Kim Ngân.

Tiền xin cho chị Kim Ngân là bằng online, không cần chữ ký, mà mình chỉ cần để lại thông tin của Kim Ngân trên đó là chị được. Đấy là vậy chứ không phải Thúy Nga đi giả chữ ký chị Kim Ngân để mà xin được cái đó.

Thực ra xin tiền mà chính phủ Mỹ cho năm ngoái thời Covid-19 đấy, thì những ai như chị Kim Ngân là sau cùng mới xin trên dạng online. Tên của ai thì người đó mới được lãnh nhận thôi nhé quý vị.

Vì vậy nên mới phải đi tìm chị Kim Ngân, bởi vì tờ giấy đó sắp hết hạn mà chỉ có chị ấy mới nhận được thôi. Nếu chị ấy không lãnh thì coi như tiền đó cũng mất, chứ mình có cầm cũng không được gì. Tôi nói rõ không lại mang tiếng là Thúy Nga và em gái Kim Ngân kết hợp với nhau để lấy tiền của chị Kim Ngân.

Gặp em Kim Ngân, Thúy Nga lên tiếng tránh hàm oan tiền bạc-2

Nhức đầu vậy đó, nên Kathy lên đây phải tìm mọi cách để gặp được chị Kim Ngân. Nếu như chị còn tỉnh táo thì Kim Ngân sẽ tự đi lấy tiền đó ra. Nói chung cũng khá nhiều tiền, mấy ngàn USD đó.

Sáng hôm đó, tôi không đi chung với Kathy. Thế nhưng tôi biết là ông xã Kathy đã đi tìm Kim Ngân lòng vòng ở ngoài Bolsa thì có gặp được và chị ấy đã lấy 2 tráp thông tin đó rồi nha quý vị. Điều nữa, tôi đã hỏi Kathy rằng lúc ông xã Kathy đi gặp thì chị Kim Ngân có nhận ra không? Kathy cho biết, lúc đó Kim Ngân vẫn nhận ra Kathy.

Sau khi hoàn thành công việc, Kathy và tôi hẹn hò nhau đi ăn uống. Câu chuyện đơn giản vậy thôi, nhưng tôi thông báo rõ là 2 tráp giấy tờ tiền mang tên 'Lý Kim Ngân' thì chỉ chị Kim Ngân mới được quyền lấy chứ không ai được lấy cả. Vì thế, đừng ai nghĩ rằng em gái Kim Ngân giữ giấy tờ đó mà có thể lấy ra tiêu xài nhé", Thúy Nga nói rõ.


Clip: Thúy Nga nói rõ về cuộc gặp mặt với em gái Kim Ngân.

Tháng 3/2021, Thúy Nga chia sẻ hình ảnh, thông báo bắt đầu hỗ trợ, giúp đỡ đàn chị Kim Ngân đang sống lang thang trên đất Mỹ.

Tuy nhiên chỉ một thời gian sau, Thúy Nga bị thị phi đeo bám. Bên cạnh số đông ủng hộ việc làm của ngôi sao làng hài, một bộ phận lại soi mói, phê phán.

Gặp em Kim Ngân, Thúy Nga lên tiếng tránh hàm oan tiền bạc-3
Thúy Nga chịu điều tiếng khi giúp đỡ Kim Ngân.

Một số cho rằng Thúy Nga giúp đỡ Kim Ngân không thực sự xuất phát từ lòng tốt, mà chỉ muốn trục lợi.

Đỉnh điểm, một người tên G.N, xưng em họ Kim Ngân phản đối việc Thúy Nga đi theo giúp đỡ, cho rằng bất cứ ai cũng không có quyền, không thể quản lý và chăm sóc cho Kim Ngân. Không chỉ thế, người em họ này dùng những từ ngữ nặng nề khi nói về danh hài. 

Sau nhiều nguồn tố giác, Thúy Nga đã bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi bạo hành, ngược đãi Kim Ngân.

Trước nhiều ồn ào, danh hài tuyên bố dừng giúp đỡ Kim Ngân vì tổn thương. Thúy Nga cũng cầu cứu khi liên tiếp bị "đám đàn ông mặc váy" chà đạp, bày mưu hạ bệ uy tín để đuổi cô khỏi Mỹ.

Gặp em Kim Ngân, Thúy Nga lên tiếng tránh hàm oan tiền bạc-4

Liên quan tới sự việc, mẹ ruột Kim Ngân đã lên tiếng nói rõ. Phủ nhận Kim Ngân bị Thúy Nga đánh đập, lợi dụng câu view..., bà cũng biết ơn danh hài vì đã cưu mang con gái khỏi cảnh màn trời chiếu đất. 

Nói rõ việc yêu cầu Thúy Nga công khai số tiền mạnh thường quân đóng góp và mở tài khoản cho con gái là để tránh rắc rối cho danh hài, mẹ đẻ Kim Ngân cũng tuyên bố sẽ bảo vệ cô. Bà mong mọi ồn ào dừng tại đây, vì càng kéo dài thì người khổ chính là Kim Ngân.

Thúy Nga khi ấy cũng đã giải quyết dứt điểm mọi vấn đề tiền bạc với Kim Ngân để tránh bị đồn đoán, chịu nhiều tiếng oan không đáng có.

Lam Anh
Theo Vietnamnet


Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất