Gặp may liên tục như trúng số trong 2 tuần tới, chòm sao nào đang rinh 'giải độc đắc' này vậy?

Các chòm sao may mắn nhận được sự giúp sức từ các hành tinh trong 2 tuần tới

Trong 2 tuần tới đây sẽ là những ngày cuối cùng của Sao Thủy trong cuộc hành trình đi lùi  (nghịch hành). Thường thì mỗi khi nhắc đến cụm từ ''Sao Thủy nghịch hành'' sẽ khiến không ít người cảm thấy bất an và lo lắng bởi những tác động không được tích cực của sự kiện Chiêm Tinh này mang lại (ví dụ như làm tăng tần suất xảy ra tranh cãi, gây nhầm lẫn trong việc truyền tải thông tin, tai nạn giao thông, các vấn đề hỏng hóc đồ điện tử…).

Nhưng nếu nhìn ở một góc độ khác, bạn sẽ thấy những ảnh hưởng tích cực của nó. Thực sự Sao Thủy nghịch hành không quá tệ như bạn nghĩ. Đặc biệt là với các chòm sao sau đây, cuộc sống của các bạn sẽ trở nên thực sự tỏa sáng.

Gặp may liên tục như trúng số trong 2 tuần tới, chòm sao nào đang rinh giải độc đắc này vậy?-1
Ảnh minh họa

Cự Giải - chịu ảnh hưởng lớn nhất nhưng cũng sẽ nhận được nhiều lợi ích nhất

Sao Thủy nghịch hành tại đúng vị trí chòm sao của bạn nên chắc chắn sẽ là người cảm nhận được ảnh hưởng của nó rõ ràng nhất. Những tác động trong việc thay đổi năng lượng trong những ngày đầu tiên bao giờ cũng sẽ mang đến ít nhiều sự khó chịu, thậm chí bạn sẽ nhận được một cú huých khiến một vài lĩnh vực trong cuộc sống của bạn trở nên chao đảo.

Nhưng đừng lo, càng về cuối chu kỳ nghịch hành, Sao Thủy sẽ giúp bạn tìm thấy những điều tươi sáng. Khi kết thúc quá trình này, bạn sẽ tự tin hơn, ý thức hơn về bản thân trước đây. Bản thân bạn sẽ được biến đổi và sẵn sàng thực hiện điều mà bạn muốn làm.

Gặp may liên tục như trúng số trong 2 tuần tới, chòm sao nào đang rinh giải độc đắc này vậy?-2
Ảnh minh họa

Bọ Cạp - ghé thăm những địa điểm mới và đón nhận những kinh nghiệm mới

Có thể bạn sẽ bị ''lạc lối'' trong quá trình Sao Thủy nghịch hành. Bạn cảm thấy dường như không biết đường nào sẽ dẫn bạn đến với đích đến mà bạn muốn. Tuy nhiên, đôi khi bạn cần phải bị lạc để tìm được con đường phù hợp nhất. Lúc này, hãy để bản năng dẫn dắt, bạn cần có niềm tin vào những điều chưa biết, hãy dũng cảm đối mặt với chúng.

Bạn sẽ không thể có kinh nghiệm mới nếu như không dám mạo hiểm. Những khoảnh khắc 'tự phát' sẽ là những trải nghiệm khiến bạn không bao giờ quên. Ngoài ra, một chuyến du lịch, một cuộc hành trình hay một sự thay đổi về mặt địa lý cũng sẽ giúp ích cho bạn.

Gặp may liên tục như trúng số trong 2 tuần tới, chòm sao nào đang rinh giải độc đắc này vậy?-3
Ảnh minh họa

Song Ngư - mở lòng và chào mừng những cánh cửa mới

Bạn đang trong thời gian khám phá khả năng sáng tạo của mình, dù sự khám phá này cũng không thực sự quá dễ dàng. Sao Thủy nghịch hành đòi hỏi bạn phải đương đầu với nỗi sợ hãi và sự nghi ngờ bản thân khiến bạn kìm hãm sự sáng tạo. Mở khóa những cảm xúc này sẽ là chủ đề chủ đạo cho câu chuyện của bạn trong lúc này. Hãy cứ kiên trì đi tìm lời giải đáp cho vấn đề của bạn. Đến cuối cùng, bằng một phép màu nào đó, bạn sẽ nắm trong tay câu trả lời.

Một lĩnh vực khác trong cuộc sống có thể xảy đến đó là về mặt niềm tin trong những mối quan hệ hoặc trong những vấn đề mà bạn đặc biết quan tâm. Bạn sẽ phải xem xét lại các tiêu chí của bản thân, cũng như mức độ tin tưởng và mong muốn "đầu tư" vào chúng. Đừng cảm thấy bi quan, bởi điều đó là cần thiết cho bạn lúc này. Giờ là thời điểm để bạn cân nhắc xem đâu mới là mối quan hệ hay là niềm đam mê bạn nên theo đuổi.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/gap-may-lien-tuc-nhu-trung-so-trong-2-tuan-toi-chom-sao-nao-dang-rinh-giai-doc-dac-nay-vay-1882467.html

Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất