Gặp người giống với tiêu chuẩn 70%, cô nàng kế toán vẫn nhất định không chịu nhấn nút hẹn hò

Dù nhận xét bạn nam giống với tiêu chuẩn của mình khoảng 70%, nhưng ở cuối chương trình, Kim Hạc vẫn từ chối bấm nút hẹn hò.

Chương trình “Bạn muốn hẹn hò” số 290 phát sóng tối ngày 17/07 có sự góp mặt của cặp đôi Minh Hải – Kim Hạc, đều đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

"Bạn muốn hẹn hò" số 290. (Bản quyền thuộc HTV7)

Là cặp đôi mở đầu chương trình, chàng trai Nguyễn Minh Hải 28 tuổi đến từ Bình Định, giới thiệu mình là một nhân viên kinh doanh. Bên kia bức màn, cô gái Nguyễn Thị Kim Hạc cũng 28 tuổi, quê Quảng Ngãi, công việc là làm chứng từ xuất nhập khẩu.

Nguyễn Thị Kim Hạc, 28 tuổi, nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu.

Nguyễn Minh Hải, 28 tuổi, nhân viên kinh doanh.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, chàng trai thừa nhận đã từng có hai mối tình, trong đó mối tình gần đây nhất đã chia tay cách đây một năm cho dù thời gian yêu nhau khá dài, chỉ vì xa mặt cách lòng do thời gian ấy chàng trai đi làm ở tỉnh.

Phía cô gái lại khiến mọi người ngạc nhiên khi độ tuổi xấp xỉ 30 nhưng cô nàng chưa hề có một mối tình nào chính thức. Nguyên nhân do cô nhận xét có thể do mình “quá khó tính”.

Với ưu điểm biết nữ công gia chánh, sống chân thành, khuyết điểm là quá khó tính, muốn công việc phải hoàn hảo và chỗ ăn ở chỉnh chu… Cô bạn gái khiến MC Cát Tường phải thốt lên “khó tính vừa vừa chứ khó tính quá là giống tui à nha”.

Kim Hạc thừa nhận vì khó tính nên mình chưa có bạn trai.

Phía bên kia tấm màn, Minh Hải chia sẻ nếu bạn gái khó tính quá thì anh chàng cũng hơi sợ hãi, chỉ mong mai mốt nếu có cơ hội yêu đương thì nàng cũng bớt bớt khó chút xíu đi.

Chia sẻ về bản thân, anh chàng gốc Bình Định cho biết mình là một người hòa đồng, biết nấu ăn, nhút nhát trong tình yêu và đôi khi hơi nóng tính. Minh Hải mong muốn hình mẫu người yêu lý tưởng là phụ nữ tóc dài, “chân dài”, chiều cao 1m50 không cần 1m70 đâu. Nếu hình mẫu được giống Mỹ Tâm thì càng tốt. Sự thành thật này khiến cả trường quay được phen cười ồ vì cao 1m50 chỉ là chân “mém dài” như lời MC nhận xét.

Trong khi đó, tiêu chuẩn bạn trai của bạn gái Kim Hạc lại khá cao với các tiêu chí như: phải cao trên 1m60, bề ngoài chỉnh chu. Công việc phải ổn định, không nên đi công tác quá nhiều. Bên cạnh tính cách vui vẻ hòa đồng thì bạn nữ cũng không muốn bạn trai mình uống rượu bia, còn bạn trai lại vui vẻ bông đùa “Em uống ít lắm, tầm 6, 7 chai thôi hà”.

Những yêu cầu bạn nữ đưa ra khá nhiều, trong đó có vấn đề e ngại việc làm dâu. Về chuyện này, chàng trai trấn an cô gái rằng nhà anh dễ lắm, nếu lấy nhau cả hai sẽ sống ở thành phố, thỉnh thoảng mới về quê làm dâu.

Chia sẻ với chương trình, anh chàng mong muốn bạn gái mình không nhậu nhẹt, đừng quá ghen bởi đặc thù công việc kinh doanh khiến anh phải giao tiếp khá nhiều. Khi được MC hỏi có thích ghẹo gái đẹp không, Minh Hải thành thật “Trước thì có nhưng giờ hết rồi” khiến cả trường quay được phen cười hết nấc.

Câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn khi người thân của hai bên “đàng trai đàng gái” lên tiếng. Về phía nhà gái, anh trai Kim Hạc nói em mình hòa đồng vui vẻ nhưng chỉ mong cưới nhau về đừng bắt em gái anh phải làm dâu mà mẹ chồng quá khó tính vì nhà anh cha mẹ quen dễ. Thứ nữa, anh muốn em rể tương lai phải nghiêm túc không nhậu nhẹt quá nhiều và tuyệt đối không nên đi qua đêm. Sự hứa hẹn của bạn nam có vẻ chưa thực sự khiến anh này tin tưởng khi nhận xét “Nói thì dễ vậy chứ làm vậy không ai biết”.

Cái bắt tay tưởng như kết tình thông gia của hai bên "đàng trai đàng gái"

Phía bên kia anh trai Minh Hải cũng trấn an cô gái lấy em mình sẽ không phải làm dâu. Thứ duy nhất anh lo là người miền Trung đa phần khó tính sợ em gái không ưng vậy. Hai vị “phụ huynh” thậm chí còn qua bắt tay nhau thân thiện.

Giây phút gặp mặt, cô nàng kế toán xuất nhập khẩu nhận xét bạn nam cũng được. Kim Hạc cho rằng mình không quá khó tính, chỉ cần đi đâu báo người nhà để đừng lo lắng là ổn. Chàng trai hát tặng cô gái bài Về quê ngoại. Để đáp lại phía bên gái cũng tặng mọi người bài Tình thắm duyên quê.

Nguyễn Minh Hải mong muốn nếu được cuối năm hoặc sang năm sẽ cưới vì tuổi tác hai bên cũng không còn trẻ. Khá bất ngờ là Kim Hạc nói em thấy mình 28 tuổi cũng chưa lớn lắm và mong muốn được kéo dài thời gian tìm hiểu hơn.

Tuy bạn nam thừa nhận mình có rung động nhưng bạn nữ lại tỏ ra không có nhiều cảm xúc. Cô cho rằng Minh Hải phù hợp tiêu chuẩn của mình đến 70% nhưng vẫn không nhấn nút ở phần cuối chương trình vì khá khó tính. Chương trình khép lại bằng sự tiếc nuối của chàng trai và lời an ủi của 2 MC rằng sẽ còn nhiều người mong mỏi được hẹn hò với anh ấy.

Thanh Nhàn (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gap-nguoi-giong-voi-tieu-chuan-70-co-nang-ke-toan-van-nhat-dinh-khong-chiu-nhan-nut-hen-ho-n-126565.html

show thực tế chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất